+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy S6 bất ngờ bốc cháy trên máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 đã bất ngờ bốc cháy trên một chuyến bay tại Trung Quốc, khiến nhiều hành khách hoảng sợ.

    (ĐSPL) – Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 đã bất ngờ bốc cháy trên một chuyến bay tại Trung Quốc, khiến nhiều hành khách hoảng sợ.

    Theo tin tức trên trang PhoneArena, mới đây, một chiếc smartphone của hãng Samsung phát nổ trên một chuyến bay của Trung Quốc.

    Sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu CI027 của hãng hàng không China Airlines từ Trung Quốc đến Đài Loan. Trong lúc máy bay đang thực hiện hành trình bay thì một chiếc Galaxy S6 của một vị khách đã bất ngờ phát nổ và bốc khói ngay giữa khoang hành khách.

    Chiếc điện thoại Galaxy S6 bất ngờ phát nổ.

    Vụ nổ đã gây ra một vết bỏng nhỏ trên tay chủ nhân của chiếc smartphone. Ngay sau khi phát hiện, các tiếp viên hàng không có trên chuyến bay đã kịp thời xử lý sự cố, sử dụng bình xịt cứu hỏa để dập tắt khói từ chiếc smartphone. Để phòng ngừa chiếc điện thoại có thể tiếp tục bốc cháy, các tiếp viên đã đặt chiếc điện thoại Galaxy S6 vào bên trong một thùng đá.

    Đại diện phát ngôn của hãng hàng không China Airlines và Hội đồng An toàn Hàng không Trung Quốc cho biết, không có báo cáo thiệt hại nào về người và của trên chuyến bay, ngoài vết thương nhỏ trên tay chủ nhân của chiếc điện thoại. Nguyên nhân sự việc sẽ được thông báo sau khi tiến hành thêm các điều tra. Hiện tại Hội đồng An toàn Hàng không Trung Quốc đã lập một đội điều tra để tìm hiểu nguyên nhân đằng sau vụ nổ smartphone.

    Các tiếp viên cẩn thận thu dọn chiếc điện thoại phát nổ vào bình đá.

    Hiện tại, phía công ty Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận nào về sự việc.

    Trước đó, sau khi hàng loạt chiếc smartphone Galaxy Note7 cháy nổ nhiều hãng hàng không đã ban hành lệnh cấm mang sản phẩm lên các chuyến bay của mình, kể cả thương mại lẫn chở hàng. Vụ việc một lần nữa làm dấy lên mối lo ngại về khả năng các thiết bị di động sử dụng pin lithium-ion có thể phát nổ gây mất an toàn trên các chuyến bay.

    (theo PhoneArena)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-s6-bat-ngo-boc-chay-tren-may-bay-a173452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan