+Aa-
    Zalo

    Samsung Gear S2 - đồng hồ xuất sắc nhất của Samsung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi Samsung cho ra mắt 5 chiếc smartwatch trong khoảng thời gian 1 năm, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã mất nhiều thời gian hơn với chiếc đồng hồ mới nhất

    (ĐSPL) - Sau khi Samsung  cho ra mt 5 chiếc smartwatch trong khong thi gian 1 năm, gã khng l công ngh Hàn Quc đã mt nhiu thi gian hơn vi chiếc đng h mi nht ca nó, Samsung Gear S2. Vi công sc đã b ra đó,  sn phm này d dàng dành được danh hiu đng h thông minh tt nht ca Samsung cho đến nay.
    Có thể được lấy cảm hứng từ Apple Watch's Digital Crown, Samsung Gear S2 cho phép bạn thực hiện các thao tác điều khiển không chỉ từ màn hình cảm ứng mà còn từ phần viền có thể xoay của chiếc đồng hồ này. Một điều nữa là chiếc Samsung Gear S2 được tích hợp một hệ điều hành OS hoàn toàn mới dựa trên phương pháp tương tác hoàn toàn mới với người dùng, và có thể nói rằng đây là chiếc đồng hồ thông minh thú vị nhất mà tôi từng thử qua.

    Samsung Gear S2 sở hữu nhiều tính năng vô cùng thú vị.

    Từ màn hình chính của chiếc đồng hồ, các tính năng kết hợp với các chuyển động của phần rìa được bố trí theo chiều ngang, các thông báo được bố trí bên trái và các widget được sắp xếp phía bên phải (phần widget bao gồm các phím tắt ứng dụng, theo dõi sức khoẻ, vận động, lịch và điều khiển âm nhạc).
    Trên thực tế, phần viền có thể xoay xung quanh hồ mà không gây cản trở (tương đối) việc hiển thị trên màn hình nhỏ với các ngón tay của bạn. Tính năng này cũng làm cho việc di chuyển qua các văn bản dài hoặc menu trở nên dễ dàng hơn - nếu chỉ sử dụng màn hình cảm ứng để tương tác, bạn sẽ phải giữ và kéo ngón tay của bạn trên một danh sách dài. Phần viền có thể xoay này khiến chúng ta nhớ đến  các bánh xe cuộn trên chiếc iPod cũ, tuy nhiên đây lại là một giải pháp tuyệt vời để thực hiện các tương tác với các danh sách dài trên một màn hình hiển thị nhỏ.
    Về màn hình hiển thị, Gear S2 được trang bị một màn hình hiển thị 1,2-inch với mật độ điểm ảnh lên tới  302 PPI tuyệt đẹp. Nó đủ lớn để hiển thị các nội dung chính và các thông báo, nhưng đồng thời cho phép chiếc đồng hồ đạt được một kích thước tương đối nhỏ gọn (với chiều rộng tương tự như Apple Watch, nhỏ hơn Moto 360 2-gen và Huawei Watch).

    Màn hình hiển thị 1,2-inch.

    Về mặt thiết kế,  Samsung Gear S2 có một thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Bạn cũng có thể bắt gặp chất liệu này trên Apple watch Sport. Samsung cũng  có ra mắt một phiên bản Gear S2 cổ điển giống như một chiếc đồng hồ truyền thống (có dây đeo bằng da), với giá cao hơn phiên bản tiêu chuần 50 $.
    Giống như phiên bản Gear S năm ngoái, S2 được trang bị một bàn phím ảo trên màn hình, một tính năng đặc biệt mà không chiếc đồng hồ thông minh nào khác có. Việc nhập dữ liệu trên một màn hình hiển thị bé nghe có vẻ khá khó khăn nhưng Samsung đã khắc phục điều này khá tốt với cách bố trí các phím theo 3 lớp kèm theo khả năng đoán từ ngữ bạn mà bạn muốn nhập khá chính xác. Samsung đã gom những tính năng tuyệt vời trên Samsung Gear S được ra mắt năm ngoái lên một thiết bị nhỏ gọn hơn, và đã thành công trong việc đó.
    Tuy nhiên chúng tôi không thể thiết lập các lệnh phức tạp bằng giọng nói với S Voice. Những gì chúng tôi nhận được là câu thoại " Xin lỗi, yêu cầu của bạn không thể được xử lý. Vui lòng thử lại sau" được lặp lại nhiều lần, mong rằng điều này sẽ sớm được khắc phục sớm trong các bản cập nhật.
    Viên pin của thiết bị đã khiến chúng tôi khá ấn tượng, với 2-3 ngày sử dụng cho một lần sạc đầy.
     Cho đến nay Samsung Gear S2 vẫn là một thiết bị độc đáo với những tính năng nổi bật so với các sản phẩm đồng hồ thông minh khác trên thị trường. Gear S2  đã được phân phối chính thức từ Samsung, Amazon, Best Buy và Macy. Với mức giá $ 300 cho phiên bản tiêu chuẩn; và $ 350 cho phiên bản cổ điển.
    Quốc Việt(nguồn gizmag)
    [mecloud]bCvkBs6gfQ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-gear-s2---dong-ho-xuat-sac-nhat-cua-samsung-a114505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.