+Aa-
    Zalo

    Samsung hoãn thời điểm bán lại Galaxy Note7 tại Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Samsung xác nhận, sẽ tạm hoãn thời điểm bán trở lại Galaxy Note7 tại thị trường Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - Samsung xác nhận, sẽ tạm hoãn thời điểm bán trở lại Galaxy Note7 tại thị trường Hàn Quốc.

    Theo tin tức trên báo điện tử VTV, Samsung cho biết, sẽ trì hoãn việc bán trở lại dòng điện thoại Galaxy Note 7 của hãng tại Hàn Quốc để có nhiều thời gian hơn thu hồi sản phẩm này trên toàn cầu.  Theo đó, Samsung Galaxy Note 7 sẽ lên kệ trở lại sớm nhất vào ngày 1/10 tới tại Australia và Singapore.

    Báo Dân trí cũng đưa tin, trước đó, ngày 2/9, Samsung cho biết, hãng này sẽ thu hồi ít nhất 2,5 triệu chiếc Galaxy Note7 đã bán ra trên thị trường, bao gồm cả thị trường Hàn Quốc. Đến ngày 19/9, Samsung bắt đầu cho chủ sở hữu Galaxy Note7 tại Hàn Quốc đổi trả sang phiên bản Note7 mới, với lỗi trên pin đã được khắc phục và cho biết sẽ bán Galaxy Note7 trở lại thị trường Hàn Quốc vào ngày 28/9.

    Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge mới phát nổ tại Philippines.

    Được biết, kể từ thời điểm thu hồi và đổi mới Galaxy Note7 tại Hàn Quốc, chỉ khoảng 200.000 người dùng đang sở hữu Galaxy Note7 bị lỗi tới đổi mới sản phẩm mới. Theo Samsung, con số này chỉ mới bằng 1/2 số sản phẩm bị lỗi tại Hàn Quốc. Samsung cho biết, tốc độ thu hồi Galaxy Note7 tại Hàn Quốc chậm hơn so với các thị trường khác như Singapore hoặc Mỹ.

    Mặc dù Samsung đã đưa ra lời giải thích cho quyết định tạm hoãn bán trở lại Galaxy Note7 tại Hàn Quốc nhưng nhiều người dùng vẫn hoài nghi về sự an toàn của sản phẩm này.

    Trước đó, liên quan đến cháy nổ điện thoại của Samsung, Chiếc điện thoại Galaxy S7 edge bốc cháy tại Philippines khiến các nhà lãnh đạo nhà lãnh đạo Samsung phải đau đầu vì sự cố cháy nổ.

    Samsung tạm hoãn thời gian bán trở lại Galaxy Note7 tại Hàn Quốc.

    Trang Phone Arena đưa tin, một người dùng tại Philippines tên là Weng Briones đã chia sẻ ảnh về chiếc Samsung Galaxy S7 edge bốc cháy của mình trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Theo hình ảnh được công bố, chiếc điện thoại Galaxy S7 edge của Briones đã bị hư hại nghiêm trọng sau khi tự bốc cháy.

    Trước đó, một người dùng có tên Daniel Ramirez đã nộp đơn kiện lên tòa án bang New Jersey (Mỹ) vì chiếc Galaxy S7 edge mua hồi tháng 3 vừa qua bất ngờ bốc cháy. Hậu quả của việc nghiêm trọng này là Ramirez bị bỏng cấp độ hai và độ ba trên chân phải.  Ramirez  đã phải trải qua nhiều lần phẫu thuật ghép da và không thể tiếp tục công việc của mình khi chiếc Galaxy S7 edge bốc cháy.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-hoan-thoi-diem-ban-lai-galaxy-note7-tai-han-quoc-a163349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.