+Aa-
    Zalo

    Samsung tung clip quảng cáo siêu phẩm Galaxy Z Flip đẹp xuất sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung vừa bất ngờ tung một đoạn video quảng cáo hé lộ toàn bộ thiết kế của chiếc smartphone Galaxy Z Flip.

    Samsung vừa bất ngờ tung một đoạn video quảng cáo hé lộ toàn bộ thiết kế của chiếc smartphone Galaxy Z Flip.

    Cùng với Galaxy S20, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung, Galaxy Z Flip, sẽ là “nhân vật chính” đang rất được giới công nghệ trông đợi tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào 2h sáng ngày 12/2 (theo giờ Việt Nam).

    [presscloud]14607[/presscloud]          
    Nguồn: Samsung

    Đoạn clip quảng cáo hé lộ hoàn toàn kiểu dáng gập vỏ sò của Galaxy Z Flip, với màn hình được mở rộng ra theo trục ngang, thay vì theo trục dọc như phiên bản Galaxy Fold trước đây.

    Sản phẩm cũng được trang bị một màn hình phụ với kích thước nhỏ gọn ở bên ngoài để hiển thị thông tin giờ, thông báo đến, trả lời hay từ chối cuộc gọi... thay vì một màn hình cỡ lớn để có thể sử dụng riêng biệt như Galaxy Fold.

    Về mặt sản phẩm, Galaxy Z Flip khi gập lại có kích thước của một chiếc ví, người dùng có thể dễ dàng bỏ nó vào túi quần áo hoặc túi xách của mình. Khi gập lại, nó là một thiết bị nhỏ gọn và khi mở ra, đó sẽ là một smartphone màn hình 6,7 inch.

    Galaxy Z Flip sở hữu công nghệ màn hình Infinity Flex với công nghệ Ultra Thin Glass (UTG) giúp máy mỏng hơn. Camera đục lỗ ở giữa giúp trải nghiệm màn hình cân đối và đây cũng là lần đầu tiên Samsung mang đến tỷ lệ màn hình 21.9: 9.

    Các nguồn tin cho biết sản phẩm sẽ có mức giá khoảng 1.400USD và sẽ chính thức bán ra thị trường ngay từ ngày 14/2, kịp thời điểm dịp lễ Valentine.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-tung-clip-quang-cao-sieu-pham-galaxy-z-flip-dep-xuat-sac-a311306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan