+Aa-
    Zalo

    Sân bay Tân Sân Nhất lắp thêm 5 máy soi an ninh, giải tỏa ùn tắc nhà ga quốc nội

    • DSPL
    ĐS&PL Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã được chấp thuận lắp đặt bổ sung 5 máy bay soi chiếu an ninh khu vực sảnh A nhà ga quốc nội.

    Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã được chấp thuận lắp đặt bổ sung 5 máy bay soi chiếu an ninh khu vực sảnh A nhà ga quốc nội.

    Sân bay Tân Sơn Nhất được lắp thêm 5 máy soi chiếu an ninh ở khu vực quốc nội. Ảnh: VTC News

    Theo VTC News, ngày 22/4, tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam cho biết, cục Hàng không Việt Nam đã chấp thuận đề nghị của cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất về việc lắp đặt bổ sung 5 máy bay soi chiếu an ninh khu vực sảnh A nhà ga quốc nội, nâng số máy tại nhà ga quốc nội lên con số 30.

    Trước đó, nhiều ngày qua, khu vực soi chiếu an ninh của sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra ùn tắc liên tục vào buổi sáng. Đại diện Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam ACV giải thích nguyên nhân ùn tắc do lưu lượng khách tăng cao và nhiều khách chưa khai báo y tế khi qua cửa an ninh.

    Khu vực sảnh G, H sân bay Tân Sơn Nhất đã được lắp thêm 2 máy soi chiếu an ninh. Ảnh: Tuổi trẻ

    Theo ghi nhận của tờ Tuổi trẻ tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tối 22/4 cho thấy, sảnh G và H đã được lắp đặt 2 máy soi chiếu. Khu vực sảnh A đã lắp thêm 1 máy soi, còn 2 máy soi được dự kiến lắp đặt và đưa vào hoạt động trong sáng 23/4.

    Chiếc máy soi chiếu tại khu vực sảnh A sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Tuổi trẻ

    Một lãnh đạo cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết đã huy động lực lượng khảo sát vị trí, tiến hành nhanh nhất việc di chuyển máy soi chiếu từ ga quốc tế sang lắp đặt tại ga quốc nội.

    Với số lượng máy soi chiếu an ninh được lắp thêm, sân bay sẵn sàng phục vụ hành khách đi lại thoải mái hơn trong dịp lễ 30/4 và dịp hè sắp tới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-bay-tan-san-nhat-lap-them-5-may-soi-an-ninh-giai-toa-un-tac-nha-ga-quoc-noi-a363375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan