+Aa-
    Zalo

    Sân bay Tân Sơn Nhất nhộn nhịp trong ngày đầu nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2022

    ĐS&PL Ngay ngày đầu nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, sân bay Tân Sơn Nhất đã đón lượng khách khá lớn nhưng không xảy ra tình trạng quá tải.
    san bay tan son nhat nhon nhip trong ngay dau nghi le gio to hung vuong 2022

    Theo báo Giao Thông, ngày 9/4, đại điện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất có 67 chuyến bay quốc tế đi và đến với hơn 9.600 hành khách trong ngày. Lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam du lịch qua sân bay Tân Sơn Nhất đã tăng rõ rệt.

    san bay tan son nhat nhon nhip trong ngay dau nghi le gio to hung vuong 20225

    Lịch trình của kiểm soát không lưu cho thấy các chuyến bay xuất phát từ Bangkok, Singapore, Dubai, Tokyo, Seoul… sẽ đáp xuống rải rác trong ngày, tăng 5 – 10 chuyến so với những tháng vừa qua.

    san bay tan son nhat nhon nhip trong ngay dau nghi le gio to hung vuong 20222

    Lượng hành khách quốc nội cũng tăng cao nhờ các tour du lịch nội địa, giúp các hoạt động dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất thoát khỏi tình cảnh ảm đạm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    san bay tan son nhat nhon nhip trong ngay dau nghi le gio to hung vuong 202241

    Mặc dù lượng khách đổ về sân bay Tân Sơn Nhất khá đông, hành khách xếp hàng dài trước quầy vé các hãng hàng không nhưng không xảy ra quá tải, theo ghi nhận của VietNamNet vào trưa ngày 9/4. Ở chiều các tỉnh về sân bay Tân Sơn Nhất, lượng khách đến cũng khá đông.

    san bay tan son nhat nhon nhip trong ngay dau nghi le gio to hung vuong 20221

    Được biết, ngay từ sáng sớm ngày 9/4, sân bay Tân Sơn Nhất đã nhộn nhịp hành khách. Nhiều người dân đi du lịch với các điểm đến như Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng và Quy Nhơn.

    san bay tan son nhat nhon nhip trong ngay dau nghi le gio to hung vuong 20223

    Theo một lãnh đạo của Cảng vụ hàng không Miền Nam, sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ 561 lượt chuyến bay đi và đến trong ngày 9/4, trong đó có 507 chuyến bay chở khách, ước tính hơn 75.000 lượt khách đi lại. Khách đi đạt hơn 40.000 người và chiều đến khoảng 35.000 khách, ga quốc nội phục vụ 65.000 khách.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Báo Giao Thông, VietNamNet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-bay-tan-son-nhat-nhon-nhip-trong-ngay-dau-nghi-le-gio-to-hung-vuong-2022-a533735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan