+Aa-
    Zalo

    Sân đấu trận bán kết lượt đi Việt Nam - Philippines tệ nhất AFF Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều kiện của sân Panaad, nơi diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines vào ngày 2/12 tới được đánh giá là tệ nhất giải đấu.

    Điều kiện của sân Panaad, nơi diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines vào ngày 2/12 tới được đánh giá là tệ nhất giải đấu.

    Trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 2/12 trên sân vận động (SVĐ) Panaad, Bacolod (Philippines).

    SVĐ Panaad - nơi sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup Việt Nam vs Philippines. Ảnh: Tiền Phong

    Bacolod là thủ phủ của tỉnh Negros Occidental- Philippines, từng là một trong những địa điểm tổ chức SEA Games 23. Mặc dù được đánh giá là 1 trong 4 thành phố lớn của Philippines, nhưng điều kiện cơ sở hạ tầng nơi đây vẫn còn khá khiêm tốn. Chất lượng sân tập cũng như sân thi đấu chỉ ở mức trung bình.

    Khi nhìn thấy những hình ảnh về mặt sân và cơ sở hạ tầng của SVĐ Panaad, nhiều người không khỏi cảm thán vì điều kiện quá...tệ! Sân Panaad thuộc quần thể công viên nằm ở thành phố Bacolod. SVĐ có sức chứa 20.000 chỗ ngồi và được xây dựng từ năm 1998.

    Panaad đã tổ chức nhiều sự kiện thể thao quốc tế đặc biệt là bóng đá khi Bacolod đồng tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2005 và vòng loại Cúp AFC Challenge 2012 trong trận gặp Mông Cổ. Đây là sân nhà của CLB Ceres-Negros của Philippines.

    Sân có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, nhưng thực ra sân vận động này chỉ có thể đón gần 10.000 CĐV đến sân vì khán đài đã quá xuống cấp.

    Mặt cỏ SVĐ Panaad có chất lượng kém. Ảnh: Tiền Phong

    Mặt sân Panaad cỏ ngắn, đất khá cứng, chất lượng mặt sân kém nếu so với sân Hàng Đẫy hoặc Mỹ Đình. Phía trong sân vận động, chỉ khán đài A có lắp mái che.

    Phản ánh của phóng viên cho thấy, phòng thay đồ của SVĐ có lớp sơn đã bong tróc trông cực kỳ tồi tàn, tủ thay đồ của các cầu thủ vẫn chưa được vệ sinh sạch sẽ.

    Trước đó, hình ảnh bên trong phòng thay đồ của sân Panaad sau trận đấu ở vòng bảng giữa chủ nhà Philippines và Thái Lan đã được tiết lộ, điều này khiến LĐBĐ Philippines phải nhận cơn mưa chỉ trích vì điều kiện quá tồi tàn. Nước chủ nhà đã sử dụng ghế nhựa cho các cầu thủ và ban huấn luyện thay đồ, bàn chiến thuật trước trận, sàn nhà rỉ sét, không có điều hoà.

    Hình ảnh bên trong phòng thay đồ SVĐ Panaad.

    Đây cũng là một trong những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải vượt qua nếu muốn đạt tới đích đến cuối cùng trong chặng đường chinh phục AFF Suzuki Cup 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-dau-tran-ban-ket-luot-di-viet-nam---philippines-te-nhat-aff-cup-a253104.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan