+Aa-
    Zalo

    Sân khấu đám cưới bỗng đổ sụp làm hai họ ngã "sấp mặt" trong khoảnh khắc trọng đại

    • DSPL
    ĐS&PL Video clip quay cảnh hai họ cùng cô dâu chú rể đang chụp ảnh bỗng dưng ngã sấp mặt vì sân khấu sụp đã khiến cư dân mạng tưởng tượng đủ loại kịch bản.

    Video clip quay cảnh hai họ cùng cô dâu chú rể đang chụp ảnh bỗng dưng ngã sấp mặt vì sân khấu sụp đã khiến cư dân mạng tưởng tượng đủ loại kịch bản.

    [presscloud]4730[/presscloud]

    Hình ảnh họ hàng nhà gái, nhà trai chưa kịp tay bắt mặt mừng chụp ảnh lưu niệm với cô dâu, chú rể đã bị sập sân khấu khiến cư dân mạng bật cười và suy diễn ra hàng trăm lý do làm sự cố này xảy ra.

    Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đa số mọi người ngao ngán chất lượng của sân khấu đám cưới khiến ngày vui trở nên hỗn loạn. Bên cạnh đó, một số lại cố gắng đi tìm danh tính của người dựng sân khấu.

    “Thuê bao nhiêu tiền mà sân khấu 8 người đứng đã sập rồi?”, một tài khoản thắc mắc.

    “Hai gia đình đang vui vẻ, hồ hởi thì “ngã sấp mặt”, ngày vui loạn như này tất cả là do người dựng rạp chắc giờ không dám ngửa tay ra lấy tiền”, tài khoản T.Q.L trách.

    “Sân khấu đám cưới chắc chắn đã có sự động tay của người yêu cũ cô dâu. Tội cho chàng trai ấy chắc không cam lòng nên mới giở mưu”, tài khoản Đ.Đ bày tỏ.

    “Cô dâu chắc thuê đúng phông bạt ở nhà người yêu cũ rồi, may mà cũng không có chứ 1-2 m thì chắc rơi hết răng”, tài khoản M.K viết,

    Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-khau-dam-cuoi-bong-do-sup-lam-hai-ho-nga-sap-mat-trong-khoanh-khac-trong-dai-a246886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan