+Aa-
    Zalo

    Sân khấu "Kong: Skull Island" hơn 1 tỷ đồng cháy rụi: "Do vũ công múa lửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - SC VivoCity (TP.HCM) cho biết, sân khấu lễ ra mắt bom tấn "Kong: Skull Island" bất ngờ cháy rụi do sơ suất của một trong những vũ công múa lửa đã làm bén lửa vào một phần

    SC VivoCity (TP.HCM) cho biết, sân khấu lễ ra mắt bom tấn "Kong: Skull Island" bất ngờ cháy rụi do sơ suất của một trong những vũ công múa lửa đã làm bén lửa vào một phần sân khấu. Ngọn lửa lan ra toàn bộ phần trang trí công phu.

    Khoảng 19h ngày 9/3, trong khi đang diễn ra lễ ra mắt phim "Kong: Skull Island" tại Vivo City Quận 7, TP Hồ Chí Minh, thì Sân khấu của chương trình bất ngờ phát hỏa bốc cháy dữ dội, sự cố khiến hàng trăm người đang dự buổi lễ tháo chạy tán loạn.

    Về nguyên nhân vụ hỏa hoạn, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, đại diện SC VivoCity xác nhận vụ cháy bắt đầu do sơ suất của một trong những vũ công múa lửa đã làm bén lửa vào một phần sân khấu. Ngọn lửa lan ra toàn bộ phần trang trí công phu.

    Sân khấu của chương trình bất ngờ phát hỏa bốc cháy dữ dội - Ảnh: VOV

    Phía tòa nhà cũng cho biết ban tổ chức và đội cảnh sát PCCC quận 7, TP.HCM nhanh chóng phối hợp sơ tán toàn bộ người tham dự ra khỏi khu vực nguy hiểm.

    "Ngọn lửa được dập tắt trong vòng 5 phút sau đó và khu vực được bảo đảm an toàn, không có thương vong nào xảy ra. Ngọn lửa chỉ thiêu rụi phần trang trí tại khu vực sự kiện. Khách tham dự được ổn định tâm lý và hướng dẫn vào rạp theo dõi bộ phim theo như kế hoạch ban đầu", thông cáo của SC VivoCity cho biết.

    Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ sân khấu... - Ảnh: Dân Trí

    Khoảng 10 phút, đám cháy được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong, song thiêu rụi sân khấu - Ảnh: Vnexpress

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt thông tin thêm, sau buổi công chiếu, đại diện cho BTC sự kiện, ông Dong Won Kwak - Tổng giám đốc công ty CJ CGV đã gửi lời xin lỗi tới với báo chí và các khách mời về sự cố này. Ông cũng thông báo không có bất cứ thiệt hại nào về người nào xảy ra. 

    "Do một số lí do kĩ thuật không mong muốn, sự kiện đã xảy ra một đám cháy ở khu vực sân khấu. Công ty CJ CGV Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện, các lực lượng an ninh của tòa nhà, lực lượng phòng cháy chữa cháy địa phương nhanh chóng xử lý đám cháy kịp thời, hạn chế tối đa những tổn thất không mong muốn. Theo phản hồi từ cơ quan chức năng, hiện không có bất cứ thiệt hại nào về người xảy ra." - đại diện CGV cho biết.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ ban tổ chức cho hay, họ đã đầu tư hơn một tỷ đồng để dựng sân khấu cao hàng chục mét tái hiện cảnh phim. Sân khấu được dựng trong vòng 12 ngày bởi nghệ nhân từng làm đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM).

    Theo Vnexpress, phim King Kong phiên bản mới có bối cảnh quay tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đón một đoàn phim có tầm cỡ như Kong: Skull Island. Toàn bộ dàn diễn viên cùng 225 nhân viên của êkíp đã làm việc khoảng một tháng tại Việt Nam hồi năm ngoái. Họ rong ruổi ghi hình từ những hang động hoang sơ to lớn ở Quảng Bình đến thị trấn yên bình của Phong Nha, từ tỉnh Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Nhiều diễn viên quần chúng trong phim là người Việt.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-khau-kong-skull-island-hon-1-ty-dong-chay-rui-do-vu-cong-mua-lua-a183559.html
    Sự kiện: Kong: Skull Island
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan