+Aa-
    Zalo

    Sản phẩm của Unilever bị Tesco dừng bán online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tesco, chuỗi cửa hãng lớn nhất nước Anh đã quyết định dừng bán các sản phẩm của Unilever do bất đồng về giá cả.

    (ĐSPL) – Tesco, chuỗi cửa hãng lớn nhất nước Anh đã quyết định dừng bán các sản phẩm của Unilever do bất đồng về giá cả.


    Tesco - chuỗi cửa hàng lớn nhất của Anh - đã dỡ bỏ hàng chục sản phẩm của hãng Unilever ra khỏi trang bán hàng trực tuyến, Vtv.vn đăng tải.

    Được biết, lý do là bởi Unilever có ý định tăng 10% giá của một số mặt hàng để bù lại những khoản tiền phát sinh do phí nhập khẩu tăng.

    Từ ngày 13/10, trên trang web bán hàng trực tuyến của hãng này không còn thấy các sản phẩm như bột giặt Persil, kem Ben & Jerry, .... do Unilever sản xuất.

    Do sự cố Brexit, đồng bảng Anh đã giảm 19% so với đồng USD và 16 % đối với euro khiến các nhà cung cấp cũng như các nhà bán lẻ “đau đầu” do hàng nhập khẩu vào Anh trở nên đắt đỏ.

    Sau khi thông tin trên được công bố vào ngày 13/10, giá cổ phiếu của Tesco và Unilever giảm tương ứng 2,2% và 3,5% tại thị trường chứng khoán London.

    Theo ông Bruno Monteyne, cựu lãnh đạo cao cấp của Tesco, vấn đề này không chỉ riêng Tesco hay Unilever gặp phải mà là của tất cả các nhà cung cấp, nhập khẩu hàng hóa, TTXVN cho biết.

    Bên cạnh đó, siêu thị lớn nhất Ireland là Supervalu cho biết cũng đã tổ chức các cuộc thương thảo với Unilever về vấn đề giá sản phẩm. Vấn đề về việc cung cấp sản phẩn của Unilever dường như cũng gặp tình cảnh tương tự và cần thời gian tìm cách giải quyết.

    NGỌC BÉ (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Xem thêm video:
    [mecloud]k0VRH7hfph[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-cua-unilever-bi-tesco-dung-ban-online-a166104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.