Sản phẩm proptech CRM của Meey Land thắng lớn tại Sao Khuê 2023 có gì đặc biệt?


Thứ 6, 28/04/2023 | 20:33


Lần thứ hai liên tiếp, một sản phẩm trong hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản của Meey Land được xướng tên trên bục nhận giải Sao Khuê danh giá. Sau Cổng thông tin BĐS 4.0 Meeyland.com vào năm 2022, đến lượt Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin BĐS dành riêng cho nhà môi giới, với hàng loạt ưu điểm tiên phong, vượt trội được vinh danh bên cạnh những “người khổng lồ” như VNPT, FPT, MISA…

Trong nhiều năm qua, Sao Khuê được định hình là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin. Những sản phẩm được vinh danh qua các kỳ trao giải, hầu hết đều phải qua sự chọn lọc, đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành giàu uy tín. Ngay tại Sao Khuê 2023, cũng là “Lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng”, nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các Ban, ngành cùng hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin… cũng có mặt, dành sự quan tâm đặc biệt cho các sản phẩm được vinh danh.

Phát biểu tại sự kiện, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: “Sức sống của Giải thưởng Sao Khuê là bắt nguồn từ sức sống của ngành công nghiệp CNTT Việt Nam. 20 năm tăng trưởng gần 300 lần là câu chuyện thần kỳ chưa từng có ở nước nào. Chúng ta, những người hôm nay ngồi đây, đã có may mắn là một phần của sự thần kỳ đó, may mắn được sống trong giai đoạn thần kỳ đó và cũng góp phần tạo ra sự thần kỳ đó”.

Kinh doanh - Sản phẩm proptech CRM của Meey Land thắng lớn tại Sao Khuê 2023 có gì đặc biệt?

Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ kỷ niệm 20 năm, vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2023.

Giải thưởng Sao Khuê năm nay đã vinh danh 182 giải thưởng từ 128 doanh nghiệp, trong đó 11 Giải thưởng được xếp hạng 5 sao và 10 đề cử được trao Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2023. Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe của Hội đồng giám khảo, Meey CRM của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã được xướng tên trong nhóm “Các sản phẩm, giải pháp số” nhờ sự độc đáo, phù hợp xu hướng thị trường và dấu ấn tiên phong trong định hướng phát triển sản phẩm. Xuyên suốt hành trình tại Sao Khuê 2023, Hội đồng thẩm định cũng đặc biệt đánh giá cao tính ứng dụng thực tiễn của Meey CRM cho khách hàng; cũng như việc sản phẩm áp dụng các tiêu chuẩn/quy trình/công nghệ tiên tiến và đáp ứng tiêu chí về số lượng người dùng thực tế.

Bên lề sự kiện, doanh nhân Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ: “Sứ mệnh của Meey CRM là trở thành công cụ mang đến hiệu quả trong quản lý khách hàng, nguồn hàng dành cho nhà môi giới, sàn giao dịch BĐS và chủ đầu tư. Chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm sẽ giúp thay đổi thói quen làm việc của nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ số 4.0 như cách Uber/Grab đã làm đối với xe ôm truyền thống.”

Đặc biệt, theo tiết lộ của Chủ tịch Hoàng Mai Chung, Meey CRM vẫn không ngừng được công ty đầu tư nguồn lực để hoàn thiện, phát triển. “Tương lai không xa, Meey CRM sẽ trở thành sàn giao dịch bất động sản trên không gian số dành cho các sàn và chủ đầu tư. Ở đó, Meey CRM chính là công cụ đắc lực giúp chủ đầu tư quản lý thông tin bất động sản và kết nối nhanh chóng, hiệu quả với các sàn, với khách hàng, với các nhà môi giới khác. Mục tiêu trong 1-2 năm tới, Meey Land sẽ xúc tiến đưa Meey CRM cũng như các sản phẩm công nghệ khác của Công ty ra thị trường Đông Nam Á. Với những sản phẩm tiềm năng được thị trường đánh giá cao, Meey Land tự tin khi đã đi đúng hướng. Công ty đang được chào đón bởi một số Quỹ và Tổ chức tài chính lớn”.

Kinh doanh - Sản phẩm proptech CRM của Meey Land thắng lớn tại Sao Khuê 2023 có gì đặc biệt? (Hình 2).

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ về định hướng phát triển sản phẩm Meey CRM.

Được biết, Meey CRM – sản phẩm được vinh danh Sao Khuê 2023 chính là một sản phẩm nổi bật trong Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land. Trong nhiều năm, ứng dụng chuyên biệt duy nhất trên thị trường này đã cung cấp giải pháp quản lý khách hàng, nguồn hàng, nhu cầu, doanh thu một cách hiệu quả cho môi giới cá nhân và các tổ chức kinh doanh BĐS. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên tầm nhìn của doanh nghiệp nhằm xây dựng Hệ sinh thái sản phẩm hoàn chỉnh, cung cấp giải pháp tổng thể cho lĩnh vực BĐS, cho Nhà môi giới, Sàn giao dịch BĐS, Chủ đầu tư với định hướng đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

Kinh doanh - Sản phẩm proptech CRM của Meey Land thắng lớn tại Sao Khuê 2023 có gì đặc biệt? (Hình 3).

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng phòng Chính sách sản phẩm Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đại diện nhận kỷ niệm chương tại sự kiện.

Nhờ áp dụng những thành tựu công nghệ nổi bật như: AI - Big Data (Trí tuệ nhân tạo – Dữ liệu lớn); Cloud Computing (Điện toán đám mây) và các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption)…, ứng dụng Meey CRM (bao gồm website https://meeycrm.com/ và app Meey CRM - phiên bản trên điện thoại di động) đã trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho Nhà môi giới cá nhân và các tổ chức khi cần quản lý BĐS, quản lý khách hàng xuyên suốt chuỗi phát triển BĐS.

Meey CRM cũng sở hữu các tính năng nổi bật giúp quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp; quản lý công việc, quản lý quỹ hàng thông minh và khoa học; quản lý đội nhóm bảo mật thông tin tối ưu nhờ phân quyền, phân cấp nhiều lớp… Đặc biệt, tính năng so khớp nhu cầu và bảo mật 2 lớp là điểm nổi trội của Meey CRM so với các công cụ quản lý thông tin trên thị trường. Nhờ sự ưu việt vượt trội, tính đến đầu năm 2023, Meey CRM ghi nhận trên 100.000 lượt tải và được đánh giá là ứng dụng CRM bất động sản số 1 trên App Store và CH Play.

Kinh doanh - Sản phẩm proptech CRM của Meey Land thắng lớn tại Sao Khuê 2023 có gì đặc biệt? (Hình 4).

So khớp nhu cầu là tính năng nổi trội của Meey CRM

Thành công của Meey CRM tại Sao Khuê 2023 cũng ghi nhận những dấu ấn vươn mình trên con đường phát triển còn non trẻ của Meey Land. Với hàng loạt giải thưởng danh giá, việc năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trên “đấu trường công nghệ” khắc nghiệt nhất – Sao Khuê, chính là lời khẳng định cho Tầm nhìn – Sứ Mệnh và hướng phát triển đúng đắn và thương hiệu của Meey Land - doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Proptech tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Website: https://meeycrm.com/

Email: contact@meeyland.com

Điện thoại: 0249 999 2999

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-proptech-crm-cua-meey-land-thang-lon-tai-sao-khue-2023-co-gi-dac-biet-a573911.html