+Aa-
    Zalo

    Sản phụ gần 11 tháng không chuyển dạ, con mắc bệnh bẩm sinh chỉ vì sự bảo thủ của mẹ chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Có những người mẹ chồng rất tâm lý nhưng cũng không ít người lại cho rằng những khó khăn vất vả khi mang bầu là lẽ đương nhiên của một người làm dâu.
    san phu gan 11 thang khong chuyen da phai sinh mo con chao doi mac ngay benh bam sinh vi su bao thu cua me chong 011
    Người phụ nữ luôn phải chịu đựng rất nhiều khó khăn, vất vả trong thời gian thai kỳ. Ảnh minh họa

    Bởi đối với bất kỳ người phụ nữ nào, mang thai là một trong những điều khó khăn nhất của cuộc đời, vừa khó xoay sở với chiếc bụng bầu vượt mặt, vừa phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau.

    Một trong vấn đề đó lại đến từ chính người mẹ chồng bên cạnh. Có những người mẹ chồng rất tâm lý nhưng cũng không ít người lại cho rằng những khó khăn vất vả khi mang bầu là lẽ đương nhiên của một người làm dâu. Họ chưa bao giờ thương con dâu mà chỉ nghĩ rằng sinh được con trai là mục tiêu duy nhất.

    Cũng giống như Tiểu Quốc, vợ anh cũng là sinh viên chính quy của một trường đại học có tiếng ở Trung Quốc. Trước khi cưới cô ấy, anh cũng cảm thấy mình không xứng đáng với tình yêu này bởi Tiểu Quốc dù gì cũng chỉ là sinh viên cao đẳng liên thông. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết định tiến tới hôn nhân và Tiểu Quốc rất xúc động vì tìm được tình yêu đích thực.

    Tuy nhiên sau khi kết hôn lại khác, anh cảm thấy không ổn khi lấy một cô sinh viên đại học vụng về trong việc nhà nhưng lại tinh tế trong việc làm đẹp. Do đó, Tiểu Quốc luôn có phần không hài lòng với vợ.

    Ba tháng sau, với sự mong mỏi của cả gia đình, cuối cùng thì người vợ cũng có thai, điều này khiến các thành viên rất vui mừng, đặc biệt người mẹ chồng còn nói rằng cuối cùng cũng có người sinh cho họ một đứa con trai. Kể từ đó, người mẹ chồng bắt đầu chuỗi ngày nấu canh gà, hầm sườn cho cô ấy vì sợ cháu bé trong bụng thiếu dinh dưỡng.

    san phu gan 11 thang khong chuyen da phai sinh mo con chao doi mac ngay benh bam sinh vi su bao thu cua me chong 02
    Không ít nàng dâu cảm thấy bản thân chỉ là cỗ máy sinh sản và không được nhà chồng coi trọng. Ảnh minh họa

    Tuy nhiên, vợ của Tiểu Quốc trong lúc mang thai không thể chịu nổi mùi dầu mỡ, dù nhiều lần từ chối nhưng mẹ chồng kiên quyết bắt cô phải ăn, cặc cho cô cứ ăn vào là lại nôn thốc nôn tháo. Thậm chí, bà còn nấu vài con cá to để bổ sung thêm cho cô mỗi ngày.

    Thời gian cứ thế trôi đi và cuối cùng cũng đến ngày dự sinh nhưng vợ Tiểu Quốc vẫn chưa có dấu hiệu chuyển dạ. Vợ Tiểu Quốc đã rất lo lắng nên quyết định đến bệnh viện để khám. Tuy nhiên, người mẹ chồng bảo không có gì phải lo, việc trễ hơn dự sinh là điều hết sức bình thường.

    Tuy nhiên, 15 ngày sau đó vẫn không có dấu hiệu gì, vợ Tiểu Quốc cuối cùng cãi lại mẹ chồng và quyết định mổ lấy thai. Ca sinh mổ diễn ra thành công tốt đẹp và bé trai chào đời trong niềm hạnh phúc của cả gia đình.

    Tuy nhiên, không khí hân hoan đó phút chốc đã trở thành những giọt nước mắt khi bác sĩ cho biết đứa trẻ bị tim bẩm sinh do hấp thụ quá nhiều chất béo trong thời gian thai kỳ. Đặc biệt là người mẹ chồng, bà vô cùng hối hận vì cho rằng việc chăm chút bồi bổ là lo cho con cho cháu.

    Nhìn phản ứng của cả nhà chồng, vợ Tiểu Quốc nằm tĩnh lặng trên giường bệnh. Cô âm thầm đưa ra quyết định cho mình rằng sau khi khi đầy tháng sẽ ly hôn. Vì cô không thể tiếp tục một cuộc sống như thế này, cô dường như chỉ là một cỗ máy sinh sản và chưa bao giờ nhận được bất kỳ sự tôn trọng nào trong gia đình, đặc biệt là từ người mẹ chồng.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-phu-gan-11-thang-khong-chuyen-da-con-mac-benh-bam-sinh-chi-vi-su-bao-thu-cua-me-chong-a505553.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan