“Săn tìm” xu hướng đồ phong thủy Tết 2018


Thứ 7, 20/01/2018 | 05:08


Trong quan niệm của người Á Đông từ xa xưa, phong thủy là một học thuyết về không gian cư trú đã được áp dụng trong mọi mặt của cuộc sống.

Trong quan niệm của người Á Đông từ xa xưa, phong thủy là một học thuyết về không gian cư trú đã được áp dụng trong mọi mặt của cuộc sống. Xu hướng sử dụng những vật phẩm phong thủy được coi trọng đặc biệt trong dịp Tết. Tuy nhiên mỗi năm xu hướng này đều có những thay đổi tùy theo nhu cầu tiêu dùng.

Phong thủy cho Tết phú quý, an khang

Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, người Việt vẫn duy trì nhiều nét văn hóa Tết truyền thống có liên quan mật thiết đến phong thủy như tục bày mâm ngũ quả, mâm cỗ Tết, tục dựng cây nêu hay tục chơi hoa cảnh,… Ngày nay khi đời sống vật chất và tinh thần ngày càng nâng cao, người ta không chỉ sắm sửa những đồ truyền thống mà gia đình nào cũng phải chuẩn bị mà còn chú trọng đến những vật phẩm phong thủy để trang trí, bày biện trong nhà những ngày Tết, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn và cũng bởi quan niệm “vật phẩm phong thủy - rước lộc vào nhà”.  

 “Xu hướng đồ phong thủy Tết ngày nay phải là những bức tượng bọc vàng ròng 24k nguyên chất”. Tượng vàng phong thủy là món đồ quý giá và đẳng cấp, thể hiện sự giàu sang phú quý, mang đến phúc thọ an khang và xua đuổi những rủi ro, thất bát cho một năm mới may mắn.

Xu hướng đồ phong thủy Tết 2018

Tết 2018 này, những món đồ phong thủy bọc vàng đang lên ngôi mạnh mẽ, trở thành lựa chọn số 1 của các gia đình thượng lưu. Một số món đồ phong thủy đang được người tiêu dùng “săn tìm” hàng đầu trên thị trường:

Tượng Tuất mạ vàng: Với đặc tính trung thành, loài chó luôn là loài vật được con người coi trọng, dành  nhiều ân tình, đặc biệt được chào đón trong dịp Tết, đúng như quan niệm dân gian “Mèo đến nhà thì khó, Chó đến nhà thì sang”.

Tượng Tuất mạ vàng chính là linh vật của năm 2018, mang đến giàu có thịnh vượng và giữ tiền tài và bình an cho gia đình, đặc biệt hợp với những gia chủ tuổi Dần, Mão, Ngọ.

Tượng Cóc Ba Chân Thiềm Thừ: Là một linh vật nổi tiếng trong dân gian, tượng Cóc bọc vàng ngậm tiền mang những ý nghĩa phong thủy về: Tài lộc – May mắn – Bình an. Trong việc kinh doanh, cóc có thể bảo vệ tiền tài, thu hút tài lộc, giúp kinh doanh phát đạt, làm ăn buôn bán thu nhiều lợi nhuận. Trong sự nghiệp, cóc giúp công việc suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Còn trong cuộc sống, cóc là linh vật hóa giải tai kiếp, hiểm nguy, mang đến điều lànnh và may mắn.

Tượng Tam Đa: Bộ tượng gồm 3 Tiên ông Phúc Tinh - Lộc Tinh – Thọ Tinh đại diện cho ba niềm hạnh phúc lớn nhất của con người: Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật. Bộ tượng Tam Đa bọc vàng là vật phẩm phong thủy đem đến cuộc sống viên mãn với phúc lộc và công danh, tiền tài tăng tiến, sức khỏe dồi dào, trường sinh bất lão.  

Tượng Phật Di lặc: Phật Di Lặc hay còn gọi là "Phật Cười" là biểu tượng của hạnh phúc và may mắn trong phong thủy.  

Đặc biệt với những nhà lãnh đạo, những người có công việc căng thẳng, môi trường cạnh tranh cao thì tượng Phật Di lặc bọc vàng sẽ giúp bình tâm tĩnh trí, giảm bớt lo âu, mang đến điều lành để bạn thuận lợi vượt qua mọi khó khăn trong công việc.

Tượng Ngựa: Ngựa là biểu tượng của sự trung thành, bền bỉ, kiên nhẫn, đồng thời là linh vật mang đến may mắn, tài lộc và thành công. Tượng Ngựa bọc vàng giúp công việc suôn sẻ, thành công nhanh chóng, thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.

Các loại tượng linh vật phong thủy “bọc vàng thật 24k” của thương hiệu Quà tặng mạ vàng Royal Sky chính là vật phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết sắp tới. “Công nghệ bọc vàng hiện đại với kỹ thuật mạ lacque dày dặn, bền đẹp, cho đường nét sản phẩm vô cùng tinh xảo và sắc nét đến từng chi tiết”.

Tượng linh vật phong thủy bọc vàng phù hợp với các gia chủ thượng lưu và đẳng cấp, các doanh nhân thành đạt hoặc các cấp lãnh đạo để đem đến thịnh vượng, tài lộc dồi dào trong năm mới.

------------------

ROYAL SKY - Thương hiệu quà tặng mạ vàng và dịch vụ mạ vàng nội thất hàng đầu Việt Nam

HOTLINE : 0921238668

Showroom 1: Số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: Số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-tim-xu-huong-do-phong-thuy-tet-2018-a217072.html