+Aa-
    Zalo

    Sản xuất theo yêu cầu – Giải pháp tiên phong trong ngành TDTT

    • DSPL
    ĐS&PL Elip chuyên thiết kế và sản xuất thiết bị tập gym theo yêu cầu chất lượng cao của phòng tập. Đây là giải pháp thiết kế mới lạ, độc đáo theo nhu cầu hiện nay.

    Elip chuyên thiết kế và sản xuất thiết bị tập gym theo yêu cầu chất lượng cao của phòng tập. Giải pháp tìm ra những sản phẩm thiết kế mới lạ, độc đáo theo nhu cầu hiện nay.

    Tập Đoàn Elip Việt Nam chuyên sản xuất thiết bị thể dục thể thao nên nhận sản xuất các dụng cụ thể thao theo tất cả các yêu cầu như: Sản xuất thiết bị tập gym, sản xuất dụng cụ ngoài công viên, thi công các công trình thi đấu, phòng tập khách sạn, resort, trường học... các dụng cụ thể thao theo bảng vẽ Autocad hay solidworks... từ bình dân đến cao cấp.

    Tập Đoàn Elip được thành lập bởi CEO Sieuthitaigia - là một doanh nhân rất tâm huyết trong ngành kinh doanh TDTT và sản xuất. Nhà máy Elip Việt Nam có những kỹ sư thiết kế trình độ cao, nhạy cảm với xu hướng, có những người thợ rất chuyên tâm với nghề. Đặc biệt, Elip có nền tảng từ nghề kinh doanh, nên rất hiểu nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng và xu hướng thời đại mới. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.


    Hướng dẫn đặt hàng sản xuất theo yêu cầu tại đây: http://www.sieuthitaigia.vn/dathang\_elip

    1/ TƯ VẤN SỬ DỤNG VẬT LIỆU ĐÚNG CÁCH.

    – Các vật liệu này đều được Elip sản xuất, hoặc liên kết với các đối tác trong nước,giảm tối đa chi phí, tăng tính hiệu quả thiết bị TDTT. Đồng thời biết cách ứng dụng vật liệu sẽ thể hiện tính mỹ thuật và độ bền trong khi sử dụng. 

    2/ TRIỂN KHAI Ý TƯỞNG CỦA BẠN.

    – Ý tưởng sản phẩm máy tập thể dục của bạn sẽ được đo đạc thực tế và hoàn thành bản vẽ sản xuất mang tính khả thi. 

    3/ LẬP DỰ TOÁN TỔNG CHI PHÍ CHO VIỆC SẢN XUẤT THIẾT BỊ TDTT THEO YÊU CẦU CỦA BẠN .

    – Chi phí bao nhiêu là vừa và đủ ? Việc này rất quan trọng cho bạn. Elip sẽ lập bảng chi phí dự toán tổng thể giúp bạn cân đối ngân sách. Tránh tình trạng phát sinh không kiểm soát được

    ĐỪNG DO DỰ HÃY GỬI BẢN VẼ CHO CHÚNG TÔI. BẠN SẼ NHẬN BÁO GIÁ TRONG 48H.


    Tiên phong tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị gym có thể nói Elip là doanh nghiệp mạnh nhất về sản xuất và cung cấp đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm cho phòng tập gym. Hiện tại nhà máy tập đoàn Elip đã đi vào hoạt động với công suất lớn, lượng hàng sản xuất tương đối ổn định cung cấp đầy đủ cho thị trường. Vì vậy, khi khách hàng đặt hàng thì hoàn toàn hãy yên tâm, chúng tôi cam kết sẽ giao hàng đúng hẹn theo thời gian yêu cầu. Những thiết bị TDTT của Elip sản xuất:  máy chạy bộ điện, xe đạp tập gym, máy tập gym, ghế tập gym, máy tập nhóm cơ, máy rung toàn thân gym, máy chạy bộ trên không, máy tập bụng, xà đơn cao cấp ... luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, vượt trội hơn hẵn những sản phẩm thông thường khác. Với mục tiêu đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng, nếu thiết kế không như ý chúng tôi sẽ thiết kế lại đến khi làm hài lòng khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời cho khách hàng.


    Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 18001552 hoặc truy cập www.sieuthitaigia.vnđể biết thêm thông tin chi tiết.

     PV.


                                                                                                                                        

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-xuat-theo-yeu-cau-giai-phap-tien-phong-trong-nganh-tdtt-a110915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.