+Aa-
    Zalo

    Sandara Park tiết lộ đã lo lắng về chuyện 2NE1 tan rã từ năm 2013

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sandara Park chia sẻ cô đã chìm đắm trong tuyệt vọng sau khi 2NE1 tan rã và thậm chí từng lo ngại về chuyện này từ năm 2013.

    Sandara Park chia sẻ cô đã chìm đắm trong tuyệt vọng sau khi 2NE1 tan rã và thậm chí từng lo ngại về chuyện này từ năm 2013.

    Sandara Park.

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Sandara Park đã tiết lộ về cảm xúc thực của mình sau khi 2NE1 tan rã vào năm ngoái. Cô nàng thú nhận mình đã khóc trong nhiều ngày và hầu như chỉ ở một mình trong tuyệt vọng.

    "Đã có rất nhiều thay đổi vào năm trước. Trong một khoảng thời gian tôi chỉ biết khóc và chìm trong tuyệt vọng" - nữ ca sĩ chia sẻ. Cô đã cảm thấy cực kỳ buồn khi nghe thấy tin tức về nhóm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là khi họ đã dành rất nhiều thời gian bên nhau.

    "Thành thực mà nói thì vào năm 2013, sau khi chúng tôi phát hành "Missing You" tôi cũng đã học rất nhiều. Người ta thường nói rằng vận mệnh của nghệ sĩ gắn liền với ca khúc của họ. Khi nghĩ về điều đó, tôi cảm thấy vô cùng lo lắng. Tôi bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ về cả nhóm khi vừa mới debut được 3 năm. Tôi cũng không hiểu sao mình lại nghĩ vậy nữa.

    Tất nhiên là một nhóm nhạc không thể tồn tại mãi được, nhưng khi thực tế đó đến, cảm giác tồi tệ như một cuộc chia tay vậy. Không phải chúng tôi sẽ không gặp nhau nữa, nhưng vẫn thật buồn làm sao!" - Sandara trải lòng.

    Tuy vậy, khi thời gian qua đi và con người phải học cách chấp nhận sự thay đổi, Sandara cho biết hiện tại cô đã ổn, không còn buồn bã nhiều nữa.

    Đặc biệt hơn, cô cũng chia sẻ rằng dường như không có điều gì thay đổi khi 2NE1 tan rã, bởi tình cảm họ dành cho nhau vẫn còn đó, và tất cả các thành viên đều có chung cảm giác với cô.

    Sandara Park hiện đang thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Trong khi đó, "em út" của 2NE1 Minzy vừa phát hành album solo “MINZY WORK 01 UNO" với ca khúc chủ đề “NINANO" thể hiện hình ảnh cá tính, mạnh mẽ gợi nhắc rất nhiều về thời kỳ đầu của 2NE1.

    Minzy ra mắt MV mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sandara-park-tiet-lo-da-lo-lang-ve-chuyen-2ne1-tan-ra-tu-nam-2013-a187523.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan