+Aa-
    Zalo

    Sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu sẽ không đá trận Việt Nam gặp Thái Lan?

    ĐS&PL Thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ khép lại vào ngày 1/9 nên CLB SC Heerenveen (Hà Lan) yêu cầu Văn Hậu sang ngay trong tối 31/8 để hoàn tất các thủ tục.

    Thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ khép lại vào ngày 1/9 nên CLB SC Heerenveen (Hà Lan) yêu cầu Văn Hậu sang ngay trong tối 31/8 để hoàn tất các thủ tục.

    Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu trong màu áo CLB SC Heerenveen. Ảnh: Hà Nội FC

    Hà Nội FC vừa chính thức công bố hợp đồng chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu cho CLB Hà Lan SC Heerenveen.

    Hậu vệ người Thái Bình sẽ sang Hà Lan theo dạng cho mượn 1 năm. Nếu chứng tỏ được giá trị, anh có thể được Heerenveen mua đứt với giá có thể lên tới 1,7 triệu USD.

    Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối nay (31/8). Ngày 2/9, hậu vệ này tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen. Bản hợp đồng này sẽ được thực hiện ngay trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng của giải VĐQG Hà Lan vài giờ.

    Nếu Văn Hậu vượt qua bài kiểm tra kiểm tra y tế, hợp đồng giữa các bên sẽ lập tức được hoàn tất để hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam có đủ điều kiện ra sân trong những trận đấu tiếp theo tại giải VĐQG Hà Lan.

    Được biết, đại diện CLB SC Heerenveen và CLB Hà Nội đã tiến hành đàm phán trong suốt gần 2 tháng qua.

    Điều khiến Hà Nội FC quan tâm nhất là Văn Hậu sang CLB SC Heerenveen có được thi đấu nhiều, có điều kiện để phát triển về chuyên môn hay không? Phía CLB SC Heerenveen cam kết sẽ hỗ trợ những điều kiện tốt nhất để Văn Hậu có thể phát triển hết khả năng trong thời gian tới.

    Đoàn Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo đồng ý rời khỏi đợt tập trung tuyển Việt Nam để bay sang Hà Lan tiến hành kiếm tra sức khoẻ và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen.

    Điều đáng tiếc nhất trong vụ chuyển nhượng này là việc nhiều khả năng cầu thủ này sẽ lỡ trận đấu Thái Lan gặp Việt Nam vào ngày 5/9.

    Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam có cơ hội tới thi đấu tại Hà Lan. Cũng như Công Phượng tại Bỉ, Đoàn Văn Hậu sẽ được hưởng nhiều đãi ngộ mà chưa cầu thủ Việt Nam nào có, từ lương thưởng cao cho đến nhà cửa, xe cộ... khi khoác áo CLB của Hà Lan.

    SC Heerenveen là đội bóng bậc trung của Hà Lan. Tuy nhiên, CLB này nổi tiếng là bệ phóng của những ngôi sao lớn như Van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar... 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-ha-lan-thi-dau-doan-van-hau-se-khong-da-tran-viet-nam-gap-thai-lan-a291099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan