+Aa-
    Zalo

    Sáng nay (26/3), TP Uông Bí họp báo vụ chùa Ba Vàng "thỉnh oan gia trái chủ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi vấn truyền bá "vong báo oán", "thỉnh oan gia trái chủ" ở chùa Ba Vàng, sáng nay (26/3), UBND TP Uông Bí sẽ tổ chức họp báo để thông tin về vụ việc.

    Liên quan đến nghi vấn truyền bá "vong báo oán", "thỉnh oan gia trái chủ" ở chùa Ba Vàng, sáng nay (26/3), UBND TP Uông Bí (Quảng Ninh) sẽ tổ chức họp báo để thông tin về vụ việc.

    Theo đó, sáng nay (26/3), UBND TP Uông Bí sẽ tổ chức họp báo làm rõ việc nghi vấn gọi vong, "thỉnh oan gia trái chủ" và thu tiền của người dân diễn ra tại chùa Ba Vàng.

    Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND TP Uông Bí, cho biết buổi họp báo sẽ diễn ra tại hội trường UBND TP. Thành phần dự kiến tham dự gồm Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, UBND TP Uông Bí và Công an TP Uông Bí.

    Ông Hà cho biết đây là buổi họp báo của chính quyền để cung cấp thông tin cho báo chí nên sẽ không có sự tham dự của trụ trì chùa Ba Vàng và phật tử Phạm Thị Yến.

    Nghi vấn truyền bá "vong báo oán", "thỉnh oan gia trái chủ" ở chùa Ba Vàng

    Cũng liên quan đến vụ việc, chiều 25/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT vẫn đang tiếp tục làm việc với bà Phạm Thị Yến, phật tử chùa Ba Vàng liên quan đến các hoạt động của bà này trong việc nghi truyền bá “vong báo oán” được báo chí phản ánh, khiến dư luận “dậy sóng” những ngày gần đây.

    “Cơ quan công an vẫn chưa có kết quả trong việc làm rõ thông tin liên quan đến bà Phạm Thị Yến. Bà này cũng chưa có tường trình hay phản biện những nội dung báo chí đã phản ánh về truyền bá “vong báo oán”. Chúng tôi đang chờ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên”, đại diện Công an TP Uông Bí thông tin.

    Trong khi đó, một lãnh đạo TP Uông Bí trao đổi với PV Người Đưa Tin: “Chúng tôi đang chuẩn bị các nội dung kỹ càng nhất để thông tin cho báo chí trong cuộc họp”.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-nay-263-tp-uong-bi-hop-bao-vu-chua-ba-vang-thinh-oan-gia-trai-chu-a268106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan