Sang nhà bạn chơi, hiếp dâm luôn con gái của bạn


Thứ 6, 18/04/2014 | 04:56


(ĐSPL) - Sang nhà bạn chơi, thấy trong nhà chỉ có bé gái 10 tuổi, không kìm chế được dục vọng, "yêu râu xanh" đã giở trò đồi bại với con của bạn mình.

(ĐSPL) - Sang nhà bạn chơi, thấy trong nhà chỉ có bé gái 10 tuổi, không kìm chế được dục vọng, "yêu râu xanh" đã giở trò đồi bại với con của bạn mình.
Chiều 17/4, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Quang Trung (34 tuổi, tổ 6, thị trấn Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
 - Sang nhà bạn chơi, hiếp dâm luôn con gái của bạn
 Bị cáo Ngô Quang Trung tại phiên tòa xét xử.
Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, khoảng 10h ngày 25/10/2013, sau khi nhậu xong, Trung đi bộ đến nhà bạn ở tổ 4, thị trấn Chư Sê chơi. Thấy trong nhà bạn chỉ có đứa con gái bạn (SN 2003) đang ngồi xem ti vi, Trung liền dùng vũ lực tấn công, bóp cổ khiến cháu bé bị ngất xỉu. Sau đó Trung thực hiện hành vi đồi bại của mình. Trong lúc cưỡng hiếp cô bé, thấy nạn nhân trợn mắt nên “yêu râu xanh” nghĩ cháu bé đã chết, hắn sợ hãi bỏ chạy và đón xe qua huyện Chư Pưh để trốn. Tuy nhiên, khi bình tĩnh lại, hắn đã cảm thấy rất hối hận về hành vi của mình nên đã đến cơ quan công an đầu thú.
Tại phiên tòa, bố bị hại cho biết thêm: "Là bạn bè bao nhiêu năm, tôi không ngờ có lúc chính bạn thân lại giở trò bỉ ối với con gái mình. Giờ tôi chỉ mong muốn con gái sẽ quên đi những chuyện này để hòa nhập với cuộc sống".
Nhận thấy hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, HĐXX đã tuyên phạt Ngô Quang Trung 12 năm tù giam về tội "hiếp dâm".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-nha-ban-choi-hiep-dam-luon-con-gai-cua-ban-a29779.html