+Aa-
    Zalo

    Sang nhà hàng xóm ngủ nhờ, người đàn ông 53 tuổi tử vong bất thường

    ĐS&PL Thấy hàng xóm ngủ nhiều tiếng chưa dậy, chủ nhà lại gọi thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    Ngày 4/6, Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đang phối hợp với cơ quan chức năng và phòng nghiệp vụ công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông trên địa bàn.

    Theo báo Bình Định, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thành Nhơn (53 tuổi; ngụ thôn Kiên Ngãi, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn).

    sang nha hang xom ngu nho nguoi dan ong 53 tuoi tu vong bat thuong
    Sang nhà hàng xóm ngủ nhờ, một người đàn ông tử vong bất thường. Ảnh minh họa

    Trước đó, khoảng 19h ngày 3/6, ông Lê Đức Hoàng (51 tuổi; ngụ thôn Kiên Ngãi, xã Bình Thành) đến Công an xã Bình Thành trình báo về cái chết của người hàng xóm là ông Nguyễn Thành Nhơn tại nhà mình.

    Báo Người lao động đưa tin, theo trình báo của ông Hoàng, vào khoảng 15h cùng ngày, ông Nhơn đến nhà ông chơi, đồng thời để tránh nắng nóng cao độ đang diễn ra ở địa phương này.

    Một lát sau, ông Nhơn nằm lăn ra hiên nhà ông Hoàng ngủ. Lúc này, ông Hoàng làm công việc nhà rồi gọi 2 người trong xóm đến nhậu. Khi nhậu xong, 2 người hàng xóm ra về, ông Hoàng gọi ông Nhơn dậy nhưng thấy vẫn ngủ nên tiếp tục dọn dẹp trong nhà.

    Đến 18h30 cùng ngày, ông Hoàng gọi ông Nhơn dậy thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Kiểm tra sơ bộ, cơ thể ông Nhơn không có dấu hiệu tác động bên ngoài nên nhiều khả năng tử vong do bệnh lý.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của ông Nhơn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-nha-hang-xom-ngu-nho-nguoi-dan-ong-53-tuoi-tu-vong-bat-thuong-a502868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan