+Aa-
    Zalo

    Sang tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp chú ý ra đường dễ gặp thị phi, làm phúc phải tội

    • DSPL
    ĐS&PL Tử vi học có nói, tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp này chỉ cần bước ra đường là gặp thị phi, cẩn thận vẫn hơn.

    Tử vi học có nói, tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp này chỉ cần bước ra đường là gặp thị phi, cẩn thận vẫn hơn.

    - Tuổi Tuất

    Tử vi học có nói, người tuổi Tuất thông minh, giỏi giang, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn nhưng lại luôn không gặp may vì bị tiểu nhân quấy phá do ghen ăn tức ở. Từ ngày mùng 1 tháng 8 Âm lịch, người tuổi Tuất đi đâu cũng bị ám quẻ. Bạn bị vướng phải họa thị phi từ miệng mà ra, xen vào chuyện của người khác lại bị vạ lây. Muốn giúp người nhưng không ngờ lại bị hiểu lầm là thích thể hiện.

    Tiền bạc cũng không được thông do công việc kinh doanh đầu tháng đã thất thoát. Cần phải chú ý tư vấn ý kiến của người có kinh nghiệm nhé, cứ đầu tư sẽ khiến bạn bị mất trắng đó.

    - Tuổi Hợi

    Con giáp này luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhưng bước sang tháng 8 Âm lịch thì lại hoàn toàn ngược lại. Có vẻ như công việc khiến bạn nóng vội, vì cái lợi trước mắt mà bạn lại quá ham, làm việc hấp tấp khiến bạn sai sót. Tiền chưa thấy đâu lại phải bồi thường một khoản lớn, đúng là bài học kinh nghiệm nên rút ra từ hôm nay.

    Khoảng thời gian này chuyện tình cảm không được suôn sẻ, kẻ thứ 3 xuất hiện vào mối quan hệ của 2 người. Bạn cảm thấy vô cùng thất vọng vì bị phản bội.

    - Tuổi Ngọ

    Trời sinh người tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương do công việc kinh doanh không tốt. Đã thu được lời rồi nhưng bạn lại quá chủ quan nên để người khác cướp mất mối làm ăn.

    Từ ngày mùng 1 tháng 8 Âm lịch, khi đi ra ngoài bạn không cần phải xen vào chuyện của người khác. Thấy việc bất bình cũng đừng vội vào can dự vì đây là chuyện gia đình của họ, cẩn thận bị đánh oan nhé. Tình yêu đã không như ý rồi vướng thêm mấy việc này nữa thực sự mệt đầu lắm.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-thang-8-am-lich-3-con-giap-chu-y-ra-duong-de-gap-thi-phi-lam-phuc-phai-toi-a339220.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan