+Aa-
    Zalo

    Sành điệu trong tiết trời thu với thời trang đồ da

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Không phải ngẫu nhiên mà mùa thu đông chính là mùa của các trang phục có chất liệu da.

    (ĐSPL)- Không phải ngẫu nhiên mà mùa thu đông chính là mùa của các trang phục có chất liệu da.

    Đến hẹn lại lên, những chiếc áo khoác da, váy da hay quần skinny da được rất nhiều sao, các fashionista và các bạn trẻ yêu thích trưng diện. Hiển nhiên chúng được coi là “con cưng” của làng thời trang thế giới.

    Nếu bạn yêu chất liệu da, hãy tự tin diện trang phục da trong những ngày Thu. Cá tính với chân váy bút chì hay quần da, “bụi bặm” hơn với áo da biker khoác ngoài, hay lịch sự với áo blazer có các mảng chất liệu da! Sự đa dạng trong cách xử lý chất liệu, kiểu dáng và màu sắc giúp cho các trang phục có các chi tiết da ngày càng sành điệu!

    Chất liệu da luôn đem đến sự thời thượng, sành điệu cho chủ nhân nhưng nó lại tỏ ra khá kén người mặc. Với những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm phải cẩn thận khi sử dụng chất liệu da. Với trường hợp này, tránh lựa chọn đồ quá bó sát và hạn chế độ bóng của chất liệu da nếu không muốn "phơi bày" nhược điểm cơ thể.

     Các nhà mốt đã sử dụng chất liệu này để sàng tạo ra váy liền, chân váy dập ly, váy bút chì tôn vóc dáng. Ngoài ra, họ còn khéo léo phối hợp da với voan, cotton... làm nên một sản phẩm vừa cá tính lại duyên dáng vô cùng dành tặng riêng cho phái đẹp.

     Quần short dáng phồng còn được phối cùng sơ mi và gile da đồng điệu.

     Họa tiết caro là điểm nhấn cho set đồ đen sì.

     Bạn có thể diện đồ da đen từ đầu tới chân để "ngầu" hơn nếu muốn. Thường thì phong cách leather-on-leather sẽ được kết hợp theo tông màu đen, với áo khoác da (hoặc đắp da) và quần hoặc váy cùng chất liệu. Bốt da cổ cao tới ngang đùi phù hợp nhất với những loại trang phục ngắn, có chút sexy.

     Chất liệu da vốn cá tính bỗng trở nên bay bổng và đem tới nét duyên dáng khi được sử dụng để tạo nên chân váy midi xếp nếp. Màu camel thay vì gam đen mạnh mẽ cũng khiến kiểu trang phục này nhẹ nhàng hơn.

     Denim và da là hai chất liệu nếu biết cách kết hợp khéo léo sẽ tạo được nhiều hiệu quả bất ngờ, từ dịu dàng đến cá tính!

     Quần tregging da bóng và áo khoác cùng màu đen. Chắc chắn đây là cách kết hợp đơn giản nhưng vẫn rất thời trang. Tuy nhiên kiểu quần này không hợp với những cô bạn có thân hình “mũm mĩm”.

     Cheryl Cole trông rất tươi mới và lạ lẫm khi khoác lên mình chiếc váy da màu vàng.

     Dù đã qua sinh nở nhưng vóc dáng Jessica Alba vẫn không thể chê vào đâu được khi mặc váy da sang trọng.

     Miranda Kerr là một trong số hàng trăm ngôi sao nổi tiếng yêu thích váy da.Các mỹ nhân Việt cũng không bỏ qua chất liệu da trong tủ đồ của mình.

    Cùng ngắm những thân hình hoàn hảo nhất của Sao Việt khi mặc đồ da.

     Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng "một con" tuyệt đẹp với thiết kế quần tregging và chân váy bút chì da.

     Việc kết hợp áo khoác tay da và quần soóc da sexy, Hà Hồ đem tới vẻ đẹp thời trang cá tính và táo bạo.

     Ngọc nữ Tăng Thanh Hà có niềm yêu thích đặc biệt với đồ da. Bộ váy đẹp mắt và sang trọng Hà Tăng đang diện là thiết kế thương hiệu Versace.

     Vì quá yêu thích nên cô có cả BST các chân váy da dáng bút chì. Khi muốn mặc váy da tới công sở, bạn nên sử dụng chân váy dài và ôm theo dáng bút chì để khiến mình có được vẻ đẹp lịch sự, thanh lịch như Tăng Thanh Hà. Tất nhiên hãy mặc kèm với áo sơmi cho phù hợp với nơi văn phòng.

     Thanh Hằng mặc đồ đơn giản nhưng vẫn nổi bật với phong cách casual: áo sơ mi trắng mix cùng chân váy da đen cổ điển không quên phụ kiện là chiếc túi Dior tím.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sanh-dieu-trong-tiet-troi-thu-voi-thoi-trang-do-da-a51455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan