+Aa-
    Zalo

    Sành điệu với kính tráng gương như sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kính mắt là món phụ kiện rất được tất cả các nghệ sỹ yêu thích và thường xuyên sử dụng như một item không thể thiếu.

    (ĐSPL) - Kính mắt là món phụ kiện rất được tất cả các nghệ sỹ yêu thích và thường xuyên sử dụng như một item không thể thiếu.

    Các ngôi sao dùng như một thói quen, niềm đam mê và mục đích "che giấu" đôi mắt mệt mỏi, thâm quầng. Kính mắt phát triển không thua kém các xu hướng quần áo, cũng như món phụ kiện khác, kính mắt có rất nhiều kiểu dáng và tính năng để phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, sở thích của từng người.

    Và kính tráng gương chính  là một trong những chiếc kính hot nhất trong năm 2013 và hè 2014 này. Mẫu kính mặt gương chính thức ra mắt từ năm 2013 và nhanh chóng được sao Hollywood đón nhận như một trào lưu sành điệu mới. Kính mặt gương của thương hiệu Rayban nổi tiếng, chiếc kính có tên Rayban 3025 Aviator này có giá gần 3 triệu đồng.

    Kính có rất nhiều tông màu để lựa chọn, từ vàng, xám, tím, xanh tới đen, cam. Tuy nhiên, tông màu xanh thường hút khách nhất vì độ trẻ trung và ấn tượng của nó. Kính mặt gương được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng như Linsay Lohan, Phạm Băng Băng... và  đây cũng là phụ kiện thường xuyên xuất hiện ở đường phố thế giới bởi các tín đồ thời trang.

    Ca sĩ Hương Giang ngày càng thời trang và cô cũng không quên sắm cho mình 1 chiếc kính tráng gương "hot" nhất hiện nay.

    Chiếc kính tráng gương đã "theo" Minh Hằng sang Hàn Quốc trong chuyến công tác mới đây, và lần này chiếc kính lại rất hợp với style hip-hop của Minh Hằng trên đường phố. Trông cô nàng thực sự rất thời trang.
     
     Ngọc Trinh cũng đã tậu ngay cho mình 1"em" kính tráng gương màu xanh dương. "Nữ hoàng nội y" đem chiếc kính nổi tiếng vào trong bộ ảnh cũng như dùng ngoài đời thường.
     Trà Ngọc Hằng dùng kính gương vừa để thời trang, vừa để chống nắng khi đi biển.
     
    Lý Nhã Kỳ có lẽ là người đầu tiên tiếp cận và sử dụng kính tráng gương, bởi cô thường xuyên được tiếp cận sớm nhất với các trào lưu thời trang Thế giới. Lý Nhã Kỳ dùng kính tráng gương màu cam, mắt kinh tròn. Chiếc kính tạo cảm giác mới lạ và góp phần tôn lên vẻ đẹp trang phục cô đang mặc.
     "Đả nữ" Ngô Thanh Vân nhí nhảnh "khoe" kính mới với fans
    Trong lần về Mỹ chơi và lưu diễn, Dương Triệu Vũ cũng thích thú đeo kính tráng gương và chụp ảnh dưới ánh nắng chói chang, làm màu sắc của chiếc kính càng nổi bật và đẹp hơn.
     Phạm Băng Băng rất yêu thích chiếc kính tráng gương màu xanh và phối ton-sur-ton với chiếc áo của mình.

    Tiếp theo đó không thể không nói tới Thanh Hằng, có vẻ cô rất yêu thích chiếc kính nổi tiếng này. Siêu mẫu thích thú  sử dụng rất nhiều lầntừ đời thường lẫn dự sự kiện.
    "Thiên thần Victoria's Secret" Alessandra Ambrosio sử dụng chiếc kính tráng gương hiệu Rayban trong chuyến du lịch.
    Ngôi sao Jessica Alba sành điệu với kính tráng gương trong bộ đồ Street style.
    Hồ Ngọc Hà cũng chả bao giờ bỏ lỡ xu hướng thời trang nào. Trước đây cô "tinh nghịch" để cậu quý tử Subeo đeo kính gương của mẹ. Mới đây trong lần đi chấm thi Xfactor, Hà Hồ xuất hiện với vẻ ngoài thật sành điệu và đẳng cấp cùng kính tráng gương.
    Kính tráng gương hiệu Rayban có cả dòng sản phẩm cho phái mạnh. Và ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tậu cho mình chiếc kính này và sử dụng trong lần đi chấm thi Xfactor gần đây. Chiếc kính góp phần toát lên vẻ thời thượng sành điệu sẵn có của của Mr.Đàm.
     
    Chả có gì là ngạc nhiên khi tín đồ thời trang Yến Trang lại không sở hữu "em" kính gương hiệu Rayban nổi tiếng.

    Meo Meo

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sanh-dieu-voi-kinh-trang-guong-nhu-sao-viet-a25584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan