+Aa-
    Zalo

    Sao Cbiz sụp đổ hình tượng trong mắt người hâm mộ năm 2020: Nam gọi La Chí Tường, nữ đích thi là Trịnh Sảng

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2020 là 1 năm nhiều sóng gió của showbiz Hoa ngữ với vô số scandal. Vì điều này, đã có nhiều ngôi sao đình đám phải lao đao vì tai tiếng.

    Năm 2020 là 1 năm nhiều sóng gió của showbiz Hoa ngữ với vô số scandal. Vì điều này, đã có nhiều ngôi sao đình đám phải lao đao vì tai tiếng.

    La Chí Tường

    La Chí Tường gia nhập showbiz đã 25 năm nhưng danh tiếng lao dốc, chạm đáy hoàn toàn vào sáng ngày 23 tháng 4 năm nay, khi bạn gái của anh là Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố đã chia tay với nam minh tinh, kết thúc mối tình dài 9 năm.

    La Chí Tường phản bội Châu Dương Thanh, lộ mặt thật là kẻ trác táng.

    Nguyên nhân dẫn đến việc chia tay là vì cô nhìn thấy bản chất tra nam của La Chí Tường. Cô nói La Chí Tường đã nhiều lần ngoại tình với nhiều cô gái, trong đó có cả nữ nghệ sĩ cùng công ty và nhân viên hóa trang, tổ chức tiệc thác loạn và sex tập thể. Từ một nghệ sĩ có hình tượng lành mạnh, La Chí Tường gặp trắc trở, trở thành đối tượng bị tẩy chay trên diện rộng.

    Triệu Lộ Tư

    Từ “thánh nữ xuyên không” được săn đón nhất nhì Cbiz, Triệu Lộ Tư bất ngờ bị gắn mác “trà xanh”, thảo mai và lắm chiêu trò chỉ sau một đêm khi bị bóc phốt thường xuyên “ké fame” của các nghệ sĩ khác với thái độ ngây thơ “vô số tội”.

    Triệu Lộ Tư trở thành “em gái trà xanh” bị ghét nhất Cbiz.

    Triệu Lộ Tư bị phát hiện nhiều lần lôi các đàn anh, đàn chị ra bàn luận, biến họ trở thành công cụ để lăng-xê cho bản thân như bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, “dìm hàng” nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, hay lỡ tay like bài viết chê tạo hình nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến hay tỏ tình với Tiêu Chiến trên mạng xã hội. Điều này khiến Triệu Lộ Tư bị mất thiện cảm từ công chúng và nhận nhiều chê trách trên mạng xã hội.

    Trịnh Sảng

    Vốn là mỹ nhân lắm thị phi, dễ lọt vào top tìm kiếm với những vụ lùm xùm không mấy hay ho, Trịnh Sảng liên tục “gặp nạn” khi tham gia các show truyền hình. Cô nhận nhiều chỉ trích khi mải mê nghịch điện thoại, thậm chí còn giẫm giày lên ghế ngồi trong khi các thí sinh trong chương trình đang biểu diễn trên sân khấu. Điều này khiến netizen cho rằng “nữ thần thanh xuân” thiếu tôn trọng người khác.

    Ngoài ra, mới đây, Trịnh Sảng còn gây tranh luận khi “cà khịa” đàn chị Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ qua câu chuyện nhổ răng có làm nhỏ mặt hay không. Dù trước đó, nàng tiểu hoa đán 9X từng tuyên bố: “Ngày nhỏ em rất thích Dương Mịch, chị ấy là nữ thần trong mắt em”. Miệng thì nói là fan của Dương Mịch nhưng lại năm lần bảy lượt khiến đàn chị xấu hổ vì vấn đề "đập mặt xây lại", không ít người cho rằng Trịnh Sảng là người thích “đâm sau lưng” đồng nghiệp, nói một đằng, làm một nẻo.

    Trịnh Sảng bị cho là ám chỉ việc Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không dám nhận.

    Sau đó, Trịnh Sảng còn phải rời show Các Anh Trai Theo Đuổi Ánh Sáng vì sự cố "vạ miệng". Vô tình nhắc đến chuyện hẹn hò ầm ĩ một thời của Kim Thần với bạn trai cũ Đặng Luân, Trịnh Sảng lại khiến cư dân mạng phải đặt câu hỏi: "Rốt cuộc 10 năm hoạt động trong nghề, Trịnh Sảng có tiến bộ nào không? Diễn xuất tuột dốc, EQ thấp lại hay nói năng lung tung. Cô ấy còn thua cả những nghệ sĩ trẻ mới vào nghề nữa".

    Hiển nhiên, tất cả những điều này về Trịnh Sảng vẫn chưa là gì so với hé lộ "động trời" mà bạn trai cũ của cô - Trương Hằng tiết lộ sau đó. 

    Trịnh Sảng - Trương Hằng yêu nhau năm 2018, làm thủ tục thuê người mang thai tại Mỹ hồi đầu năm 2019. Cặp đôi được cho là đã bí mật đăng ký kết hôn nhưng tan vỡ vào tháng 9/2019.

    Ngày 18/1/2021, Trương Hằng bất ngờ công khai chuyện kết hôn và đã có 1 con chung (1 tuổi) với Trịnh Sảng bằng phương pháp mang thai hộ ở Mỹ.

    Phía Trương Hằng còn tung file ghi âm tố Trịnh Sảng đòi phá bỏ hai đứa trẻ khi thai nhi đã 7 tháng. Đến khi hai đứa trẻ sinh ra, Trịnh Sảng không hề ngó ngàng, còn không ký giấy tờ để Trương Hằng đưa hai con từ Mỹ về nước.

    Sau đó, bố Trịnh Sảng đã lên tiếng giải thích con gái gặp vấn đề sức khỏe, không thể sinh con tự nhiên nên phải nhờ mang thai hộ. File ghi âm là lời nói trong lúc tức giận, gia đình không có ý bỏ hai đứa trẻ. Dù vậy, Trịnh Sảng và gia đình cô vẫn bị cư dân mạng lẫn truyền thông công kích dữ dội.

    Thậm chí, Trịnh Sảng bị Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc tuyên bố cấm Trịnh Sảng xuất hiện trên mọi phương diện truyền thông, tương đương với việc bị đuổi khỏi giới giải trí.

    Châu Chấn Nam

    Nổi tiếng từ chương trình Sáng Tạo Doanh 2019 với số phiếu bầu cao nhất, sự nghiệp của Châu Chấn Nam lên như diều gặp gió. Với khuôn mặt điển trai, đôi mắt sắc lẹm đầy cuốn hút và tài năng ca hát, khiêu vũ nổi bật, tài tử này được coi như nhân tố mới đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ.

    Thế nhưng, ngay trên đà tiến tới, Châu Chấn Nam lại phải lao đao vì vụ nợ nần của cha mẹ mình. Có thông tin cho biết, cha của Châu Chấn Nam từng là một vị đại gia khét tiếng nhưng giờ đây lại nợ nần chồng chất, thẻ ngân hàng bị đóng băng từ năm 2016 và bị liệt vào danh sách thất tín của tòa án.

    Không chỉ vậy, cha mẹ anh còn liên quan đến vụ lợi dụng niềm tin của người khác để lừa lấy số tiền lên tới hơn 100 triệu tệ (350 tỷ đồng), biển thủ quỹ bảo trì của chủ sở hữu các khu bất động sản, khiến nhiều người rơi vào cảnh “có nhà mà không thể về”.

    Dù vậy, Châu Chấn Nam vẫn thoải mái khoe cuộc sống giàu có, xa xỉ trên mạng xã hội khi mà cha mẹ đang trên bờ vực phá sản.. Điều này đã khiến hình ảnh của anh xấu đi trong mắt công chúng. Hình tượng "thiếu gia giàu có" của Châu Chấn Nam cũng sụp đổ hoàn toàn, nhắc đến anh, người ta đều dùng giọng điệu mỉa mai.

    Dương Siêu Việt

    Trong đêm hội Nghìn Lẻ Một Đêm 11/11/2020, Dương Siêu Việt có màn song ca cùng với nam ca sĩ Trương Kiệt. Thế nhưng, khi đàn anh đang mải mê ca hát thì nàng “thôn nữ khóc nhè” lại bị phát hiện lười biếng ở sau cánh gà. Mải mê chơi game, cô xuất hiện trên sân khấu muộn hai phút và biểu diễn một cách qua loa, chẳng mấy để tâm. Khi bị netizen chỉ trích, thành viên Rocket Girls còn mạnh miệng: “Làm việc vặt thì cũng là làm thuê mà. Hôm nay cho dù là ai tới, tôi cũng khiêu vũ như vậy”.

    Có thể nói, lối hành xử kém thông minh cùng những hành động đốp chát, trả treo cư dân mạng càng khiến hình tượng của Dương Siêu Việt xấu hơn trong mắt mọi người. Giờ đây ngay cả ngoại hình xinh xắn cũng chẳng thể giúp Dương Siêu Việt lấy lại được thiện cảm của công chúng.

    Đồng Trác

    Cuối tháng 5, Đồng Trác đã nhận vô số lời chỉ trích của công chúng vì thói “vạ miệng”, khoe mình khai man tư cách thí sinh, nhờ quyền lực của người thân để thi đại học. Hành động của nam ca sĩ làm dấy lên tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng Đồng Trác là nhân vật công chúng nhưng lại vô tư khoe “gương xấu” một cách công khai sẽ làm ảnh hưởng đến thế hệ trẻ và đòi đuổi anh ra khỏi làng giải trí.

    Trước sức ép của dư luận, Đồng Trác phải viết thư tay, gửi lời xin lỗi tới công chúng, chương trình truyền hình anh đang tham dự và trường học cũ – Học viện Hý kịch Trung ương. Vì vụ việc này, bộ giáo dục đã tiến hành điều tra lại cuộc thi đại học năm đó và bằng tốt nghiệp của nam ca sĩ cũng bị hủy bỏ.

    Thành Nghị

    Sau thành công của “Lưu Ly Mỹ Nhân Sát”, Thành Nghị nhanh chóng nổi đình nổi đám chỉ sau một đêm. Cũng nhờ phản ứng hóa học cực ngọt ngào trên màn ảnh, cặp đôi nam, nữ chính Thành Nghị - Viên Băng Nghiên được cư dân mạng “chèo thuyền” nhiệt tình.

    Trong khi tuyên truyền phim, cộng đồng mạng đã phải “sâu răng” với khoảnh khắc ngọt ngào hết cỡ của cặp đôi này, chẳng những thân mật cầm tay, trao cho nhau ánh mắt “tình trong bể tình”, họ còn diễn lại cảnh ôm, hôn thân mật ngay trước ống kính truyền hình.

    Thành Nghị tỏ thái độ khó chịu khi đứng cạnh Viên Băng Nghiên trong Đêm hội Vân ca Lưu Ly.

    Thế nhưng, ngay khi bộ phim vừa kết thúc, khán giả lại “vỡ mộng” trước thái độ lạnh lùng, không thèm tương tác của Thành Nghị đối với Viên Băng Nghiên. Thái độ phũ phàng để lộ EQ thấp của Thành Nghị khiến netizen không hài lòng và nam diễn viên đã mất tới 60 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội chỉ sau một đêm.

    Khuất Sở Tiêu

    Từng đốn tim bao nhiêu cô gái qua hình tượng "trai ngoan" hay con nhà hoàng tộc trên màn ảnh nhưng đến tháng 4/2020, Khuất Sở Tiêu cũng đã khiến từng ấy trái tim của các cô gái tan vỡ khi bê bối đời tư với bạn gái bị phanh phui.

    Khuất Sở Tiêu đã bị bắt gặp hẹn hò với nhiều cô gái cùng lúc. Một khoảng thời gian ngắn nam diễn viên hẹn hò với hai cô gái khác nhau, một người được nam diễn viên đưa về nhà, một người khác đưa tới khách sạn.

    Ngày 20/4, Khuất Sở Tiêu bị bắt gặp cầm tay, ôm ấp nữ diễn viên Vạn Tử Lân. Tuy nhiên nam diễn viên phủ nhận. Vạn Tử Lân tức giận cho biết cô bị nam diễn viên chia tay mà không báo trước. Netizen Trung Quốc chỉ trích Khuất Sở Tiêu là kẻ hèn nhát, không muốn công khai tình cảm nên đã chia tay với Vạn Tử Lân ngay sau khi bị khui ảnh hẹn hò.

    Bạn gái cũ đăng bài tố Khuất Sở Tiêu.

    Không lâu sau đó, bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu cũng đăng đàn tố nam diễn viên có hành vi bạo dâm, hạnh hạ mình lên mạng xã hội. Cô cho biết, Khuất Sở Tiêu có sở thích bạo dâm (BDSM), bắt bạn gái phải gọi mình là "ngài" hoặc "chủ nhân". Không những thế, anh còn dùng dây sạc điện thoại đánh vào lưng cô rồi chụp ảnh lại làm kỉ niệm.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-cbiz-sup-do-hinh-tuong-trong-mat-nguoi-ham-mo-nam-2020-nam-goi-la-chi-tuong-nu-dich-thi-la-trinh-sang-a355154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan