+Aa-
    Zalo

    Sao Chelsea "lên giường" với vợ HLV

    ĐS&PL (ĐSPL) - Adrian Mutu và Samuel Eto'o là hai trong số những trường hợp bị tố có quan hệ bất chính với phu nhân của các ông thầy tại đội bóng mình thi đấu.
    (ĐSPL) - Adrian Mutu và Samuel Eto'o là hai trong số những trường hợp bị tố có quan hệ bất chính với phu nhân của các ông thầy tại đội bóng mình thi đấu.
    1. Adrian Mutu tán tỉnh bạn gái của HLV
    Vào một buổi tối năm 2000, George Becali, một doanh nhân triệu phú và là bạn thân của Victor Piturca HLV đội tuyển Romania khi đó và Vica Blochina người tình của ông này đang say sưa nói chuyện tại một nhà hàng thì Vica nhận được một cú điện thoại và xin phép ra ngoài.
    Becali vô tình phát hiện Vica đang trò chuyện với một cậu học trò của Piturca tại ĐT U21 quốc gia, chính là Adrian Mutu. Tuy nhiên, ông chỉ yêu cầu cô này thôi ngay cái trò lén lút này đi và ỉm đi như chưa từng xảy ra.
     Adrian Mutu từng bị nghi léng phéng với vợ thày.
    Tuy nhiên về sau vụ việc vẫn vỡ lở và đến tai Piturca. Nhà chiến lược gia nổi cơn tam bành, cầm chiếc điện thoại “bằng chứng ngoại tình” đập tan tành ngay trước mặt cô tình nhân đang run lẩy bẩy. Rất lâu sau đó, Mutu và Piturca không hề nói chuyện.
    Năm 2011, chính HLV trưởng Victor Piturca kỷ luật hai học trò xé rào Mutu và Tamas bằng quyết định đuổi vĩnh viễn ra khỏi ĐT Romania. Chính khi đó, Adrian Mutu đã lên tiếng đó là một quyết định quá khắc nghiệt và Piturca đã mang thù hằn cá nhân vào giải quyết việc công.
    2. HLV Marco Kurz lên giường với vợ học trò
    Tháng 12/2012 HLV Marco Kurz khi đó đang dẫn dắt K’lautern đã bị tố “cắm sừng” lên đầu hậu vệ Martin Amedick (Eintracht Frankfurt) suốt thời gian dài. Cụ thể ông thầy 45 tuổi này đã phải lòng cô vợ xinh đẹp Anika của Amedick.
    Chẳng biết HLV này đã tán tỉnh Anika thế nào? Chỉ biết rằng, trong một nhóm CĐV đã giơ cao băng rôn ám chỉ mối quan hệ mờ ám giữa Kurz và Anika. Ngay sau khi biết được thông tin trên, HLV Marco Kurz đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và cho rằng đó là chuyện bịa đặt nhằm bêu xấu ông. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng làm dư luận thôi nghi ngờ về mối quan hệ mờ ám này bởi không có lửa làm sao có khói.
    3. Vợ HLV bóng rổ lên giường với cầu thủ
    Vợ của Bernie Fine, trợ lý HLV đội bóng rổ trường ĐH Syracuse ở New York, Mỹ, đã quan hệ với nhiều cầu thủ trong vòng nhiều năm, theo lời khai có tuyên thệ gây rúng động của một trong những cầu thủ tố cáo đã bị ông Fine quấy rối tình dục.
    Trong bản khai trước tòa, Robert Davis, cựu cầu thủ bóng rổ, cho biết anh ta nghe lén Laurie Fine, vợ trợ lý HLV Bernie Fine, và vợ của một HLV khác nói về chuyện quan hệ tình dục với các cầu thủ. Tháng 11/2011 trường ĐH Syracuse đã sa thải ông Bernie Fine sau khi kênh ESPN cho biết họ có được đoạn băng ghi âm thể hiện rằng bà Laurie Fine biết chuyện ông chồng mình quấy rối tình dục Davis nhưng cảm thấy bất lực trong việc ngăn chặn.
    Robert Davis thừa nhận từng làm "chuyện ấy" lần đầu với vợ của Bernie Fine khi anh ta mới 18 tuổi. Theo lời khai của Davis, anh ta đã đi cùng Laurie Fine đến căn hộ của một cầu thủ trong đội vào năm 1993. Laurie Fine và cầu thủ kia sau đó kéo nhau vào phòng ngủ sau đó, anh ta vui vẻ khoe khoang vừa sex với vợ của trợ lý HLV. Laurie Fine và vợ một HLV khác từng nói chuyện quan hệ tình dục với các cầu thủ trong lúc ngồi trên xe do Davis cầm lái.
    4. Samuel Eto'o bị tố tòm tem vợ thầy
    Thủ quân của tuyển Cameroon vừa khiến hậu trường đội bóng này dậy sóng khi bị các ống kinh máy quay ghi lại hình ảnh thân mật quá mức với vợ của HLV thủ môn Jacques Songo'o. Hồi tháng 6 vừa qua khi cùng đội tuyển Cameroon dự World Cup 2014 trên đất Brazil, Samuel Eto'o đã bị một cổ động viên đã chụp được bức ảnh ghi lại cảnh ôm vai vợ của HLV thể lực Jacques Songo'o bên hành lang khách sạn nơi đội tuyển đóng quân.
    Những vụ cầu thủ tòm tem vợ thầy, HLV tán tỉnh vợ học trò
    Bức hình khiến Eto'o bị nghi tòm tem vợ HLV thể lực.
    Nhiều tin đồn về việc "Báo đen" đã phản bội vợ để lén lút ngoại tình với vợ thầy xuất hiện. Dù chân sút đang khoác áo Chelsea lên tiếng phân trần rằng đó chỉ là một cuộc nói chuyện bình thường nhưng vẫn chẳng thế khiến nghi vấn anh cằm sừng thầy được xóa đi trong mắt các CĐV. Đó là chưa kể xưa nay Samuel Eto'o nổi tiếng là kẻ lăng nhăng, ăn chơi trác táng khét tiếng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-chelsea-len-giuong-voi-vo-hlv-a45229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan