Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Sao ĐT Hà Lan bất ngờ bị cánh sát bắt vì lừa nữ sinh "lên giường"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay trước thềm cuộc đấu với chủ nhà Brszil, ĐT Hà Lan đã đón nhận tin sét đánh khi tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar bị cảnh sát Rio de Janeiro triệu tập.
    (ĐSPL) -  Ngay trước thềm cuộc đấu với chủ nhà Brszil, ĐT Hà Lan đã đón nhận tin sét đánh khi tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar bị cảnh sát Rio de Janeiro triệu tập vì lừa một cô gái trẻ "lên giường".
    Sau thất bại đáng tiếc trước Argentina tại bán kết, không khi u ám bao trùm đội tuyển xứ hoa Tu-lip. HLV Van Gaal và các học trò chẳng hào hứng với việc phai thi đấu trận tranh giai 3-4 với chủ nhà Brazil. Dù vậy do không muốn kết thúc nhiệm kỳ dẫn dắt Hà Lan bằng một thất bại nên đoàn quân màu da cam vẫn nỗ lực tập luyện với hy vọng sẽ có kết quả tốt.
     Huntelaar vướng vào nghi án lừa tình.
    Tuy nhiên một thông tin chẳng vui chút nào vừa ấp tới khi cảnh sát bang Rio de Janeiro bất ngờ có mặt và đưa giấy triệu tập đối với tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar. Nhà chức trách xứ Samba nghi ngờ chân sút 30 tuổi của ĐT Hà Lan đã lừa tình một cô nữ sinh 20 tuổi học ngành y khoa có tên Katie Hulne. Trưởng đoàn bóng đá Hà Lan có mặt để dàn xếp vụ việc, nhưng rồi Huntelaar vẫn phải theo cảnh sát về đồn thẩm vấn.
    Theo cáo buộc của từ cảnh sát, Huntelaar và Katie gặp nhau tại một hộp đêm gần nơi ĐT Hà Lan đóng quân. Đó là khi cầu thủ có biệt danh "Thợ săn" cùng một vài đồng đội trốn trại ra ngoài vui chơi. Trong lúc ngồi uống rượu giải khuây, anh vô tình bắt quen với cô nữ sinh học trường y và rồi buông lời tán tỉnh người đẹp bằng thứ tiếng Tây Ban Nha pha chút Bồ Đào Nha.
    Không chỉ vậy, Huntelaar còn gạ gẫm thành công Katie cùng mình tới khách sạn Caesar Park bằng lới hứa sẽ tặng người tình 10 chiếc vé VIP xem một số trận đấu của ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, sau khi đã cùng cô nàng tới bên, ngày hôm sau, ngôi sao đang khoác áo Schalke đã tắt điện thoại và cắt mọi liên lạc với Katie Hulne khiến cô sinh viên này phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.
    Tại cơ quan điều tra, Huntelaar một mực phủ nhận những cáo buộc nói trên đồng thời khẳng định có đầy đủ bằng chứng ngoại phạm. Tuy vậy, Katie Hulne lại nhất quyết khẳng định, Huntelaar đã có một đêm mặn nồng với mình. Ban lãnh đạo Hà Lan đã cho rằng, đây chỉ là màn kịch của báo giới và người hâm mộ Brazil nhằm tâm lý của các tuyển thủ xứ hoa Tulip trước trận tranh giải ba với đội chủ nhà mà thôi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-dt-ha-lan-bat-ngo-bi-canh-sat-bat-vi-lua-nu-sinh-len-giuong-a40763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan