+Aa-
    Zalo

    Sao Hoa ngữ bàng hoàng thương tiếc Cao Dĩ Tường, nhiều người không tin vào sự thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làng giải trí Hoa ngữ chìm trong đau buồn sau sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường ở tuổi 35.

    Làng giải trí Hoa ngữ chìm trong đau buồn sau sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường ở tuổi 35.

    Tài tử Đài Loan (Trung Quốc) Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35 sau một cơn đột quỵ khi đang ghi hình chương trình Đuổi theo tôi đi của đài Chiết Giang.

    Nguồn tin từ Ifeng cho hay, Cao Dĩ Tường được các nhân viên ở trường quay sơ cứu sau khi ngất xỉu. Sau đó, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tim đã ngừng đập.

    Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khi tuổi đời còn rất trẻ và sự nghiệp đang phát triển khiến người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp của anh không khỏi xót xa, đau đớn.

    Thông tin Cao Dĩ Tường qua đời gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

    Hàng loạt nghệ sĩ của làng giải trí Hoa ngữ đều đã bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của Cao Dĩ Tường. Sina cho hay Thư Kỳ, Trần Kiều Ân, Vương Lạc Đan, Trương Hàn đều bàng hoàng khi nghe tin.

    Các nghệ sĩ như Triệu Hựu Đình, người mẫu Cẩm Vinh không thể chấp nhận nỗi đau tới quá đột ngột: "Không thể tin được, không thể chấp nhận được, điều này không có khả năng".

    Nữ diễn viên Tiêu Tuấn Diễm, người đóng cặp với Cao Dĩ Tường trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên đã có những dòng tâm sự đầy hoài niệm về anh: "Năm 2012, khi tham gia Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, em đã gặp một người bạn khiêm tốn, không thích nói chuyện và thường hé miệng cười là anh. Ngẫu nhiên nói giọng Đài Loan cũng là một giai điệu dịu dàng.

    Khi quay phim trên xe buýt em thường phải tìm chỗ ngồi rộng rãi giúp anh, nếu không sẽ không vừa với đôi chân dài của anh. Có lúc quay cảnh quay đầu trộm hôn anh, em đã bật cười, vì chạm không tới mặt anh.

    Buổi sáng quay phim ở Côn Minh, anh nói anh chưa ăn sáng, em đưa cho anh cái bánh nhân đường, anh vừa cắn một miếng đường đã chảy, đến khi đường rơi vào quần áo mới chậm rãi nói với trợ lý một câu: "Giấy".

    Bởi vì anh diễn ra được một Vương Lịch Xuyên, em mới tin em là Tạ Tiểu Thu. Em đã rất may mắn khi có thể hoàn thành tác phẩm tuyệt vời này cùng với anh. Em may mắn được biết một người ấm áp và đáng yêu như anh.

    Giống như Tiểu Thu tin rằng Lịch Xuyên thực ra không hề rời đi, anh ấy chỉ sống tốt ở một thành phố khác. Dĩ Tường, ở một thế giới khác, anh hãy tiếp tục sống cuộc sống điềm đạm của mình nhé".

    Cao Dĩ Tường thể hiện hoàn hảo hình tượng Vương Lịch Xuyên si tình.

    "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam ngậm ngùi chia sẻ: “Cách đây hai ngày cùng tham gia sự kiện, em còn cùng chị nói chuyện phiếm, còn hỏi chị có khát không, còn đi lấy nước cho chị nữa.

    Một người thân sĩ như vậy, yêu động vật như vậy, yêu sinh mệnh yêu cuộc sống, rất dễ thẹn thùng khi đóng máy cũng như khi mỗi nhân viên công tác ôm lấy em. Em còn hứa khi chị đến Đài Loan sẽ mời chị đi ăn món ngon. Lúc ở Paris em còn vô cùng hào hứng nói cho chị biết mình sắp quay một bộ điện ảnh.

    Vĩnh viễn là một người chuyên nghiệp như vậy, hợp tác tốt, luôn chiếu cố người khác. Một người tốt như em, hãy yên nghỉ nhé!".

    Lư Tĩnh San nhắn nhủ: "Dĩ Tường thân mến, sự ra đi của anh khiến em không thể chấp nhận được. Anh còn trẻ như thế, tốt đẹp như thế. Hết lần này đến lần khác đã nhắc nhở chúng em.. đời người vô thường.

    Sinh mệnh chính là yếu mềm như thế… Hy vọng mọi người có thể nỗ lực cũng như quan tâm đến sức khỏe của chính mình. Hy vọng mọi người đều có thể khỏe mạnh làm điều mình thích. Dĩ Tường an nghỉ… Yên nghỉ nhé, người bạn tốt của em".

    Nhiều nghệ sĩ khác đạo diễn Trần Minh Chương, Lộc Hàm, Tô Mang, Thư Kỳ, Châu Tấn, Đặng Siêu, Trần Hách, Triệu Hựu Đình, Huệ Anh Hồng,Tống Giai, Âu Dương Na Na, Vương Tâm Lăng, Vương Lạc Đan, Mao Bất Dịch, Lý Trị Đình, Lý Duy Gia, Bảo Kiếm Phong, Kim Thần, Trương Lam Tâm, Tôn Di, Trần Hiểu Đông, Tôn Thiến, Cao Thánh Viễn, Lâm Tuấn Kiệt, Nghiêm Khoan… đều bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đột ngột của Cao Dĩ Tường.

    Phòng làm việc Hoàng Cảnh Du cũng đã thông báo hủy bỏ hoạt động mừng sinh nhật anh vào ngày 29/11 để tưởng nhớ Cao Dĩ Tường.

    Được biết, Hoàng Cảnh Du cũng là người đã tham gia show thực tế Đuổi theo tôi đi cùng Cao Dĩ Tường trong thời điểm anh đột quỵ rồi qua đời.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-bang-hoang-thuong-tiec-cao-di-tuong-nhieu-nguoi-khong-tin-vao-su-that-a302479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan