+Aa-
    Zalo

    Sao Hoa ngữ nhảy lầu, tâm thần bất ổn vì vai diễn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để có được hào quang nổi tiếng và kỹ năng diễn xuất thành thục, có nhiều khi cái giá mà các diễn viên bỏ ra không hề nhỏ.

    (ĐSPL) - Để có được hào quang nổi tiếng và kỹ năng diễn xuất thành thục, có nhiều khi cái giá mà các diễn viên bỏ ra không hề nhỏ.

    Lam Khiết Anh


    Nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh của TVB giờ đây tâm thần bất ổn, phải đi làm thêm chật vật với đồng lương ít ỏi. Nhưng ngoài nguyên nhân người thân liên tiếp qua đời, bị đại ca trong giới giải trí cưỡng bức, còn có một nguyên nhân khác khiến nữ diễn viên lâm vào tình cảnh này. Trong phim Đại thời đại, Lam Khiết Anh đóng vai La Huệ Linh. Nhân vật này bị trầm cảm nặng, nữ diễn viên đã bị vai diễn này ám ảnh đến mức trầm cảm thật ngoài đời.

    Trương Quốc Vinh


    Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự sát năm 2003, làm dấy lên nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của anh. Trong đó có một nghi vấn cho rằng khi quay Dị độ không gian, anh đã quá nhập tâm nên dẫn đến chứng trầm cảm nặng.

    Trương Tấn


    Trong bộ phim Sát phá lang, Trương Tấn từng đóng vai phản diện. Nhưng vì quá nhập tâm nên anh không thể thoát khỏi vai diễn. Rất may là nhờ có con gái, Trương Tấn đã trở lại như cũ. Lúc đó, phim trường cách nhà anh chỉ có 15 phút đi bộ. Trương Tấn vừa về nhà liền ôm lấy con gái và ngay lập tức nhớ ra phải quay về hiện thực, trở thành một người cha tốt.

    Y Năng Tịnh


    Cuối những năm 90, Y Năng Tịnh, Hoàng Lỗi và Châu Tấn từng hợp tác trong phim Nhân gian tứ nguyệt thiên. Nghe đồn khi đó, Y Năng Tịnh nhập vai quá mức, luôn nghĩ mình là nhân vật Lục Tiểu Mạn, còn Hoàng Lỗi chính là người cô yêu. Thậm chí nửa đêm, Y Năng Tịnh còn mặc áo ngủ mỏng tang tới gõ cửa phòng Hoàng Lỗi và nói: “Sờ đi, sờ đi, ngực em đau lắm…”

    Từ Hy Viên


    Để diễn tốt vai nữ chính Grace trong phim Giữ liên lạc, Từ Hy Viên đã tự nhốt mình trong phòng kín để tạo cảm xúc. Cô chỉ ra ngoài để giải quyết nhu cầu cá nhân, còn ăn ở, ngủ nghỉ đều chỉ ở trong phòng. Do đóng phim quá nhập tâm nên Đại S đã sụt mất 4,5 kg trong vòng vỏn vẹn có 10 ngày, đầu óc căng thẳng, khiến người nhà vô cùng lo lắng.

    Thư Kỳ


    Thư Kỳ thường ngày vốn là một cô gái nhút nhát. Sau khi quay xong phim Quái vật, tình trạng này càng tệ hơn. Cô nàng nhập tâm vào vai diễn quá mức nên đầu óc luôn ở trong tình trạng căng thẳng. Lúc ở nhà một mình, chỉ một cơn gió thổi qua cũng khiến cô sợ hãi.

    Quách Phú Thành


    Khi quay phim Kẻ sát nhân, Quách Phú Thành thường xuyên mơ thấy ác mộng, thậm chí mơ thấy anh giết người hoặc bị giết. Để thoát khỏi ám ảnh vai diễn, Quách Phú Thành đã phải nhờ bạn bè đưa đi ăn uống, đánh bóng bàn, lái xe… để quên đi cảm giác tiêu cực.

    Tôn Lệ


    Năm 2011, nhờ Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ đã trở thành cái tên được nhà nhà người người biết đến. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, Tôn Lệ đã tiết lộ cô từng rất khổ sở khi không thể thoát khỏi vai diễn Chân Hoàn trong một thời gian dài, thậm chí còn bị chồng mắng là thần kinh. Để thoát khỏi vai diễn, cô đã phải áp dụng cách ăn liên tục để giảm stress.

    Lương Triều Vỹ


    Trong phim Sắc giới, Lương Triều Vỹ đóng vai Hán gian họ Dị. Do diễn nhập tâm nên Lương Triều Vỹ thường bị áp lực tinh thần. Nhân vật Dị tiên sinh thường xuyên tra khảo, hại người và luôn bị mắng chửi là Hán gian. Vì vậy, nam diễn viên cảm thấy mình như trở thành một người khác, ngày nào cũng sống trong trạng thái lo sợ bị thủ tiêu, bị đe doạ, cảm giác như sắp mắc chứng tâm thần phân liệt.

    Hương Nguyễn/ Theo toutiao.com

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]KP3GlgF9OE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-nhay-lau-tam-than-bat-on-vi-vai-dien-a134964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.