+Aa-
    Zalo

    Sao Hollywood liên tiếp bị tin tặc tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Sau vụ lộ ảnh nhạy cảm gây chấn động của Jennifer Lawrence, mới đây lại có thêm nhiều mỹ nhân nổi tiếng của Hollywood bị tin tặc phát tán ảnh nóng

    (ĐSPL)- Sau vụ lộ ảnh nhạy cảm gây chấn động của Jennifer Lawrence, mới đây lại có thêm nhiều mỹ nhân nổi tiếng của Hollywood bị tin tặc phát tán ảnh nóng.

    Vụ lộ ảnh nóng của ngôi sao Jennifer Lawrence và 100 ngôi sao Hollywood hồi đâu tháng 9 gây rúng động dư luận Mỹ chưa kịp lắng xuống. Mới đây, hàng loạt người đẹp nổi tiếng Hollywood lại trở thành nạn nhân tiếp theo bị tin tặc phát tán ảnh nhạy cảm lên các trang mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

    Theo đó, cô đào gợi cảm Amber Heart, người đẹp Scarlett Johansson và nữ Rocker Avril Lavigne là những nạn nhân mới nhất bị hacker tung ảnh. Hàng loạt những bức ảnh của ba ngôi sao nổi tiếng này đã bị phát tán trên mạng Internet với tốc độ chóng mặt. Thủ phạm bị tình nghi chính là hacker tung ảnh nóng của Jennifer Lawrence và nhiều ngôi sao khác. Đây được coi là vụ rò rỉ ảnh nóng thứ 3 kể từ vụ lộ ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence hồi đầu tháng 9.

     Cô đào gợi cảm Amber Heart, người đẹp Scarlett Johansson và nữ Rocker Avril Lavigne là những nạn nhân mới nhất của vụ phát tán ảnh nhạy cảm.

    Trước đó, vụ lộ ảnh nóng thứ 2 xảy ra vào ngày 20/9, nạn nhân lần này là ngôi sao truyền hình nổi tiếng nước Mỹ Kim Kardashian, thủ môn Hope Solo của Mỹ, nữ diễn viên Kaley Cuoco và Vanessa Hudgens. Đặc biệt là lần này, Kim siêu vòng 3 là sao có ảnh bộ ảnh rò rỉ nhiều nhất.

     Kim siêu vòng 3, thủ môn Hope Solo của Mỹ, nữ diễn viên Kaley Cuoco là những ngôi sao trong danh sách bị rò rỉ ảnh nhạy cảm lần 2.


    Vụ việc rò rỉ ảnh nhạy cảm bắt đầu xảy ra vào hồi đầu tháng 9 vừa qua, một tên hacker đã xâm nhập vào tài khoản iCloud hơn 100 ngôi sao giải trí Hollywood và truyền đi những tấm ảnh này. Trong đợt này, nữ mình tinh Hollywood Jennifer Lawrence là người bị phát tán ảnh nóng nhiều nhất.

    Ngoài Jennifer Lawrence, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng khác như Kate Upton, Rihanna, Hillary Duff, Selena Gomez, Mary Elizabeth Winstead... cũng nằm trong danh sách nạn nhân vụ trộm ảnh trong vụ rò rỉ đầu tiên này.

     Jennifer Lawrence, Kate Upton, Selena Gomez là 3 trong số những ngôi sao đầu tiên của Hollywood bị tung ảnh hồi đầu tháng 9.

    FBI và các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc. Nhiều ý kiến cho rằng thủ phạm có thể sẽ phải chịu hình phạt không nhẹ vì đã gây ra scandal ảnh hưởng đến đời tư của người nổi tiếng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hollywood-lien-tiep-bi-tin-tac-tan-cong-a51988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan