+Aa-
    Zalo

    Sao Hollywood muốn xin lỗi người gốc Việt từng bị hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngôi sao phim hành động của Hollywood Mark Wahlberg muốn tìm người đàn ông gốc Việt từng bị anh hành hung 26 năm trước để nói lời xin lỗi.

    (ĐSPL) – Ngôi sao phim hành động của Hollywood Mark Wahlberg muốn tìm người đàn ông gốc Việt từng bị anh hành hung 26 năm trước để nói lời xin lỗi.

    Theo tin tức trên Daily Mail, năm 1988, do ảnh hưởng của rượu và ma túy, chàng thanh niên mới 16 tuổi đã dùng gậy tấn công một người đàn ông gốc Việt Johnny Trinh, khiến nạn nhân bị mù một mắt. Sau đó, Mark đã phải ngồi tù trong 45 ngày.

    Mark chia sẻ rằng, thời gian ngồi sau song sắt đã giúp anh nhận thấy giá trị của cuộc sống và muốn tránh xa thế giới tội phạm.

    Ngôi sao phim hành động Hollywood Mark Wahlberg muốn tìm gặp người đàn ông từng bị anh hành hung 26 năm trước để nói lời xin lỗi.

    Mới đây, nam diễn viên 43 tuổi muốn tìm gặp ông Trinh sau khi đọc được một bài viết trên Daily Mail nói rằng, người đàn ông gốc Việt sẵn sàng tha thứ cho những gì anh đã làm bởi khi đó Mark vẫn còn trẻ và nông nổi.

    Mark đã chi tiền để mời ông Trinh và cả gia đình ông đến Los Angeles (Mỹ) để nói lời xin lỗi. Anh chia sẻ, giờ đây anh đã là một người tốt và không dùng sự nổi tiếng của mình để tìm sự tha thứ. Tự đáy lòng mình, anh luôn cảm thấy hối hận với lẫm lầm đã phạm phải.

    Johnny Trinh (phải) và gia đình.

    “Tôi đang nỗ lực để sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ mỗi khi bắt đầu ngày mới”, ngôi sao chia sẻ.

    Theo Daily Mail, ông Trinh, cha của 2 đứa trẻ chưa bao giờ kể về câu chuyện mình bị tấn công và càng không biết rằng thủ phạm năm nào hiện giờ đã trở thành một ngôi sao tên tuổi của làng điện ảnh Hollywood. Ông Trinh tin rằng, Mark đã có được bài học cho riêng mình. Giờ đây, có lẽ anh cũng đã có một gia đình và là người đàn ông có trách nhiệm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hollywood-muon-xin-loi-nguoi-goc-viet-tung-bi-hanh-hung-a74399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Hollywood cùng hơn 300.000 người tuần hành vì trái đất

    Sao Hollywood cùng hơn 300.000 người tuần hành vì trái đất

    Tổng Thư ký Liên hợp quốc, Thị trưởng New York, các ngôi sao Hollywood Leonardo Di Caprio, Mark Ruffalo, Edward Norton, Evangeline Lilly, ca sỹ Sting… đã tham gia cuộc tuần hành chống biến đổi khí hậu lớn nhất trong lịch sử, với hơn 300.000 người, tại New York ngày 21/9.