+Aa-
    Zalo

    Sao khiêu dâm thề cai sex suốt World Cup 2014 vì ĐT Italia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Rocco Siffredi là ngôi sao chuyên đóng những bộ phim người lớn và khá nổi tiếng tại Italia mới đây tuyên bố sẽ cai sex trong vòng 1 tháng diễn ra World Cup.

    (ĐSPL) – Rocco Siffredi là ngôi sao chuyên đóng những bộ phim người lớn và khá nổi tiếng tại Italia mới đây tuyên bố sẽ cai sex trong vòng 1 tháng diễn ra World Cup để cổ vũ cho đội bóng quê hương.
    Vốn là fan cuồng của đội tuyển áo Thiên thanh, Rocco Siffredi tất nhiên luôn dõi theo và cổ vũ cho đội bóng quê hương tại World Cup 2014 dù anh không bay sang Brazil để truyền lửa cho các cầu thủ từ khán đài. “Tôi sẽ không làm "chuyện ấy” trong một tháng tới vì muốn dành sức để cổ vũ cho đội tuyển Italia thân yêu”, Rocco Siffredi chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport.
     Rocco Siffredi hứa cai sex trong một tháng.
    Không chỉ hành nghề đóng phim khiêu dâm, nam diễn viên này còn thường xuyên cặp kè với những bóng hồng xinh đẹp và gợi cảm. Bởi thế việc nhịn sex trong một thời gian dài là điều không dễ dàng với anh. Vì tình yêu lớn với đoàn quân của HLV Cesare  Prandelli mà diễn viên, đạo diễn 50 tuổi này nguyện hy sinh bản thân. Điều đó khiến anh nhận được không ít lời khen ngợi từ các fan hâm mộ.
    Chẳng biết quyết định gây sốc của Rocco Siffredi có giúp ĐT Italia thi đấu tốt hơn tại giải đấu lần hay không. Bởi thông thường, trước mỗi giải đấu lớn các mỹ nhân nóng bỏng thường hứa hẹn cởi đồ hay mạnh bạo hơn là tặng sex các cầu thủ.
    Tại World Cup 2014, đội tuyển Italia của Rocco Siffredi nằm ở bảng D, bảng đấu được coi là "Tử thần" của giải với những đối thủ khó nhằn gồm Anh, Uruguay và Costa Rica. Trong trận mở màn, đội bóng xứ mỳ ống được dự báo sẽ không ít khó khăn trước Sư tử Anh khi thiếu vắng thủ thành Gianluigi Buffon và hậu vệ Mattia di Sciglio vì lý do chấn thương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-khieu-dam-the-cai-sex-suot-world-cup-2014-vi-dt-italia-a36917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.