+Aa-
    Zalo

    Sao Kpop bí mật ở resort triệu đô của Nathan Lee

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi fan Việt đang ngơ ngác không biết ZE:A‘s Park Hyungsik đến Việt Nam từ khi nào thì mới đây một resort ở Phú Quốc đã đăng hình của anh cùng cả đoàn.

    (ĐSPL) - Trong khi fan Việt đang ngơ ngác không biết ZE:A‘s Park Hyungsik đến Việt Nam từ khi nào thì mới đây một resort ở Phú Quốc đã đăng hình của anh cùng cả đoàn.

    Trước đó, được biết nam diễn viên "The Heirs" Park Hyungsik đã có mặt tại sân bay Incheon để sang Việt Nam vào ngày 28/2, xác nhận việc tham gia vào show truyền hình thực tế "Laws of the Jungle in Indochina".

    Park Hyungsik lên đường sang Việt Nam.

    Hyungsik diện trang phục thể thao và mang theo một ba lô đồ đạc rất lớn, chứng tỏ anh đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách và môi trường hoang dã được đưa ra cho các thành viên tham dự chương trình.

    Thành viên nhóm nhạc ZE:A Park Hyungsik, đồng thời cũng được người hâm mộ biết tới qua vai diễn cậu học sinh hài hước, đáng yêu trong bộ phim truyền hình "Những người thừa kế" (The Heir) cùng với Lee Min Ho, Park Shin Hye là khách mời thần tượng mới nhất của chương trình.

    "Laws of the Jungle in Indochina" luôn có tiêu chí mời các thần tượng tham gia chương trình, trước Hyungsik, một thành viên khác của ZE:A đã từng có mặt trong show là Dongjun, cùng với các thần tượng khác như Kikwang của BEAST, Dongwoo của INFINITE, Tao của EXO, Baro của B1A4 cùng với nhiều người khác nữa.

    Những khách mời khác có mặt trong "Laws of the Jungle in Indochina" cùng với Park Hyungsik lần này bao gồm Seo In Guk, Kim Byung Man, Ryu Dam, Lee Sung Jae, Lim Ji Yeon, Raymond Kim, Son Ho Jun, Jang Su Won, và Kim Jong Min.

    Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng Tư, những cảnh quay tại Việt Nam cùng các địa điểm khác đều được bảo mật tuyệt đối.

    Điều này khiến cho người hâm mộ Việt mặc dù rất muốn gặp gỡ, tiếp cận Park Hyungsik trong thời gian anh ở Việt Nam cũng rất khó khăn.

    Đoàn làm phim cho biết, nhưng cảnh quay tại Việt Nam được thực hiện từ ngày 28/2 tới 7/3. Mới đây, khi công tác ghi hình đã kết thúc, nhiều fan Việt mới bất ngờ biết được nơi ở của thần tượng trong suốt quá trình đến Việt Nam.

    Những hình ảnh của một resort tại Phú Quốc vừa mới tiết lộ cho thấy Park Hyungsik cùng cả đoàn đã trải qua những ngày quay phim tại đây.


    Những bức ảnh hiếm hoi của Park Hyungsik và đoàn quay phim được tiết lộ trong thời gian ở Việt Nam.


    Được biết, resort này chính là khu resort triệu đô của ca sĩ Nathan Lee mà trước đây anh đã có dịp khoe với người hâm mộ.

    "Ông hoàng Opera" cũng xác nhận thông tin này và cho biết do việc bảo mật thông tin nên đến giờ mới bật mí cho mọi người biết được.

    Nằm ngay trên bờ biển Phú Quốc hoang dã tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng này còn sở hữu một hồ bơi 5 sao tiêu chuẩn quốc tế với giá thành lên tới hàng tỷ đồng.

    Nathan Lee tại resort triệu đô mà sao Hàn đã ở khi tới Việt Nam quay phim.

    Nathan Lee rất tự hào về resort tuyệt đẹp này và dự định sẽ đầu tư nhiều hơn cho khu nghỉ dưỡng của mình và mong muốn gắn bó, phát triển hơn nữa tại đảo ngọc bằng việc tiếp tục xây dựng một khách sạn 5 sao trong tương lai tại khu trung tâm đắt đỏ nhất đảo Phú Quốc.

    Bật mí này khiến fan Việt không khỏi thích thú và mong chờ những cảnh quay của thần tượng tại chính đất nước mình được phát sóng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-kpop-bi-mat-o-resort-trieu-do-cua-nathan-lee-a86680.html
    Park Shin Hye xinh lung linh không thể rời mắt

    Park Shin Hye xinh lung linh không thể rời mắt

    (ĐSPL) - Là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn, Park Shin Hye luôn mang tới cảm giác tươi sáng, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Park Shin Hye xinh lung linh không thể rời mắt

    Park Shin Hye xinh lung linh không thể rời mắt

    (ĐSPL) - Là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn, Park Shin Hye luôn mang tới cảm giác tươi sáng, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.