+Aa-
    Zalo

    Sao Liverpool chấn thương nặng phải nghỉ 6 tuần, chính thức chia tay EURO 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Chấn thương của hậu vệ Alexander-Arnold tương đối nghiêm trọng và không thể tiếp tục cùng đội tuyển Anh tham dự EURO 2020.

    Chiến thắng tối thiếu 1-0 của đội tuyển Anh trong trận giao hữu với đội tuyển Áo hôm 2/6 vừa qua không những chỉ ra rất nhiều vấn đề mà Tam Sư cần phải cải thiện, mà còn khiến họ phải chịu tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng.

    Cụ thể, trong một tình huống nỗ lực phá bóng, Alexander-Arnold tự làm mình chấn thương và phải rời sân với bước đi tập tễnh.

    Theo kết quả kiểm tra mới nhất, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool bị rách cơ đùi và phải nghỉ 4-6 tuần để dưỡng thương. Điều này đồng nghĩa EURO 2020 đã chính thức khép lại với Alexander-Arnold.

    sao liverpool chan thuong nang nghi 6 tuan chinh thuc chia tay euro 2020 01
    Alexander-Arnold rời sân với bước đi tập tễnh trong trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Áo.

    Liên đoàn bóng đá Anh cũng xác nhận đã trả Alexander-Arnold về CLB chủ quản Liverpool, đồng thời chúc hậu vệ 22 tuổi sớm hồi phục.

    Trong khi đó, HLV Southgate chưa đưa ra quyết định thay thế ngôi sao này bằng một cái tên khác hay sẽ chỉ mang 25 cầu thủ dự giải.

    HLV Southgate sẽ có 3 ngày để chọn người thay thế Alexander-Arnold, tuy nhiên trong đội hình Tam Sư hiện vẫn còn 3 cầu thủ ở vị trí tương tự là Keiran Trippier, Reece James và Kyle Walker.

    Đội tuyển Anh còn 1 trận giao hữu với Romania vào ngày 6/6 tới, trước khi chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại EURO 2020 gặp đội tuyển Croatia vào lúc 20h ngày 13/6 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-liverpool-chan-thuong-nang-phai-nghi-6-tuan-chinh-thuc-chia-tay-euro-2020-a502824.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan