+Aa-
    Zalo

    Sao Man City bỏ rơi bạn gái ca sỹ, cặp với diễn viên… phim cấp 3

    • DSPL
    ĐS&PL Mối quan hệ giữa chân sút Sergio Aguero và bạn gái Karina Tejeda đang xuất hiện những vết rạn bởi sự chen ngang của cô ả Roxana Suster, một nữ diễn viên phim cấp 3.

    Mối quan hệ giữa chân sút Sergio Aguero và bạn gái Karina Tejeda đang xuất hiện những vết rạn bởi sự chen ngang của cô ả Roxana Suster, một nữ diễn viên phim cấp 3 có tiếng tại Argentina.

    Hồi tháng 7 vừa qua, khi Man City có chuyến du đấu tới châu Á, trong đó có trận giao hữu với ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình, Sergio Aguero đã không thể theo cùng. Ngoài việc được đặc cách nghỉ ngơi sau khi cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2015, báo chí địa phương còn nói rằng, tiền đạo 27 tuổi này đã lên kế hoạch làm lễ đính hôn với Karina Tejeda.
    Bỏ ca sĩ, Aguero cặp với diễn viên… phim cấp 3 - 1

    Aguero bị đồn cặp kè Roxana Suster.

    Cụ thể, phóng viên tờ Sun Times phiên bản Argentina đã chộp được những hình ảnh Aguero dẫn cô bạn gái đi mua sắm ở siêu thị. Sau đó, hai người dắt tay nhau vào một cửa hàng trang sức sang trọng. Tại đây, tiền đạo thuộc biên chế Man City đã tặng cho Karina một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Đây là loại nhẫn trượt màu bạc mà phụ nữ thường rất thích đeo ở ngón chỏ bên bàn tay trái. Rõ ràng là Aguero đã sẵn sàng đẩy mối quan hệ với bạn gái lên một mức mới.
    Thế nhưng, có vẻ những ngày tháng mặn nồng giữa hai người đã đi đến tới hạn. Theo tiết lộ từ tờ Ole, những ngày cuối của kỳ nghỉ tại quê nhà, Aguero thường xuyên xuất hiện bên một người đẹp khác chứ không phải Karina. Thậm chí trong bữa tiệc chia tay bạn bè ở hộp đêm tại Buenos Aires, “số 10” mới của Man City cũng đưa cô nàng mới quen này tới chung vui cùng.
    Theo điều tra, người phụ nữ tháp tùng Aguero hôm ấy không ai khác chính là Roxana Suster, một diễn viên phim cấp ba nổi tiếng tại Argentina. Đặc biệt hơn cả, Roxana Suster năm nay đã 33 tuổi, tức nhiều hơn Aguero 6 tuổi. Trước khi bị đồn cặp kè với Aguero, nữ diễn viên này từng qua lại với khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí xứ Tango.
    Hiện tại, Aguero vẫn im lặng trước thông tin kể trên, đồng thời tập trung vào những trận đầu tiên của mùa giải mới cùng Man City. Thế nhưng ở Argentina, tất cả đều tin rằng, cựu ngôi sao Atletico Madrid đã bỏ “máy bay bà già” Karina (30 tuổi) để chuyển sang lái một “máy bay bà già” khác là Roxana Suster.
    Theo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-man-city-bo-roi-ban-gai-ca-sy-cap-voi-dien-vien-phim-cap-3-a105913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.