+Aa-
    Zalo

    Sao nam "Cẩm Tú Duyên" Kiều Nhậm Lương qua đời, nghi tự tử vì trầm cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng trước tin nam diễn viên trẻ Kiều Nhậm Lương đột ngột qua đời.

    (ĐSPL) - Làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng trước tin nam diễn viên trẻ Kiều Nhậm Lương đột ngột qua đời.

    Kimi Kiều Nhậm Lương.

    Tối qua, tin tức Kiều Nhậm Lương (Kimi) đột ngột qua đời tại nhà riêng ở Thượng Hải khiến làng giải trí và cộng đồng fan Hoa ngữ không khỏi sửng sốt.

    Sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên đăng tin xác nhận trên weibo với nội dung: "Dù rằng trên thế giới này mỗi ngày đều có người ra đi với những phương thức khác nhau, nhưng người đã đi rồi xin hãy để anh ấy yên nghỉ".

    Một trang báo mạng đưa tin trước lúc qua đời, Kiều Nhậm Lương ở cùng bạn gái, bạn gái là người báo cảnh sát. Kiều Nhậm Lương vốn mắc bệnh trầm cảm nên nhiều khả năng đây là nguyên nhân khiến anh tự sát.

    Theo nhiều nguồn tin, mặc dù hình ảnh Kiều Nhậm Lương thường xuyên xây dựng trước công chúng là một nghệ sĩ hoạt bát, vui vẻ nhưng thực chất anh bị trầm cảm nặng vài năm nay, ảnh hưởng lớn tới công việc và cuộc sống.


    Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí qua cuộc thi Hảo Nam Nhi năm 2007. Khi đó, anh cùng với Lý Dịch Phong, Tỉnh Bách Nhiên và Phó Tân Bác được mệnh danh là "Khuynh thành tứ thiếu" nổi tiếng một thời.

    Tốt nghiệp Đại học Cơ khí Thượng Hải, Kiều Nhậm Lương được coi là "kẻ ngoại đạo" đối với nghệ thuật, nhưng anh lại có diễn xuất tốt và được xếp vào hàng diễn viên thực lực của Hoa ngữ.


    Kiều Nhậm Lương nổi tiếng với khán giả qua các bộ phim truyền hình như "Lục Trinh truyền kỳ", "Cẩm tú duyên"... và show thực tế "Mình yêu nhau đi" tham gia cùng nữ diễn viên trẻ Từ Lộ.




    Bộ phim điện ảnh "10 năm của chúng ta" của Kiều Nhậm Lương đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Ánh Khiết vừa ra rạp không bao lâu, bên cạnh đó phim truyền hình "Từ bỏ em, giữ chặt em" anh tham gia cùng Vương Khải, Trần Kiều Ân cũng sắp lên sóng trong thời gian tới.



    Sau khi Kiều Nhậm Lương qua đời, rất nhiều sao Hoa ngữ đã bày tỏ sự thương tiếc của mình đến người đồng nghiệp và chia buồn với gia đình anh.

    "Không muốn tin...xin mọi người hãy tôn trọng cậu ấy, bảo vệ tốt cho người nhà cậu ấy, đừng tiếp tục moi bất kỳ tin tức gì từ người đã khuất nữa" - Lý Dịch Phong viết.

    Nữ diễn viên, MC Tôn Kiêu Kiêu - bạn diễn của Kiều Nhậm Lương trong "Đẳng cấp quý cô 2": "Kiều Nhậm Lương, Kimi nguyện ở thiên đường tất cả đều là ánh dương và hạnh phúc".

    Dương Dung - bạn diễn trong "Lục Trinh truyền kỳ": "Không thể tin nổi... Tôi không muốn tin, di động vẫn còn lưu ảnh năm ấy chụp chung, còn nhớ lần cuối cùng nhắn tin nói chuyện, cậu ấy còn không ngừng khích lệ tôi,đúng là thế sự vô thường, Kimi à, lên đường bình an nhé!"

    Vi An/Theo Weibo

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]uwlgAQpU3n[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-cam-tu-duyen-kieu-nham-luong-qua-doi-nghi-tu-tu-vi-tram-cam-a148223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan