+Aa-
    Zalo

    Sao nam châu Á hấp dẫn nhất năm 2023 chính thức lộ diện, top 1 không phải Tiêu Chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc khảo sát kéo dài một tháng của trang web nổi tiếng KingChoice đã tìm ra sao nam châu Á hấp dẫn nhất trong năm 2023 dựa theo kết quả bình chọn của người hâm mộ.

    Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng KingChoice đã công bố top 100 sao nam châu Á hấp dẫn nhất năm 2023. Kết quả dựa trên cuộc thăm dò kéo dài 1 tháng với hàng triệu lượt bình chọn từ dân mạng và người hâm mộ.

    Dẫn đầu danh sách là thành viên BTS - Jimin với số phiếu bầu ấn tượng 1.026.961. Anh chàng hiện đang đảm nhận vai trò lead vocalist, lead dancer của BTS. Không quá bất ngờ khi Jimin đạt được vị trí đầu bảng khi nhan sắc nam thần tượng lên hương theo thời gian. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp thuần Hàn, Jimin còn có tỷ lệ cơ thể vô cùng chuẩn. Nó góp phần tạo nên những bước nhảy uyển chuyển và đẹp mắt trên sân khấu.

    Sau nhiều năm hoạt động, Jimin ngày càng trưởng thành và hoàn thiện về mặt kỹ năng lẫn ngoại hình với những nét thu hút rất riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Jimin bỏ túi hàng loạt danh xưng như "ông hoàng sân khấu", "thiên tài biểu diễn", "thánh fancam", "idol toàn cầu"... mà không phải idol nào cũng dễ dàng đạt được. Tầm ảnh hưởng và mức độ yêu mến từ người hâm mộ dành cho Jimin được thể hiện rõ rệt bởi những fancam chục triệu views. 

    jimin

    Theo sau Jimin là Tiêu Chiến với 981.465 phiếu bầu. Tiêu Chiến ra mắt công chúng với tư cách idol, thành viên của nhóm nhạc XNINE, sau đó anh mới dần chuyển hướng sang con đường phim ảnh, danh tiếng và sự nghiệp cũng theo đó mà có sự thay đổi tích cực, ngày một rực rỡ hơn nhất là sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, dự án đã đưa anh cùng với Vương Nhất Bác bước lên hàng đỉnh lưu Cbiz, được vô số kẻ săn người đón.

    tieu chien

    Lucas (Hoàng Húc Hi) giữ hạng 3 với 222.990 phiếu bầu. Bất chấp đời tư bê bối và đang tạm ngưng hoạt động giải trí, cựu thành viên NCT vẫn luôn có tên trong các bảng xếp hạng về ngoại hình, độ hấp dẫn của châu Á. Vào tháng 8, nam idol xếp hạng 2 trong cuộc bình chọn sao nam Trung Quốc đẹp trai nhất năm 2023 do KingChoice tổ chức.

    lucas11zon

    Hạng 4 với 155.880 phiếu bầu là “đóa hoa bất tử” Kim Jae Joong. Trong tất cả các bảng xếp hạng mỹ nam, tên của Kim Jae Joong đều xuất hiện ở top đầu với vẻ ngoài hoàn hảo được truyền thông xứ Hàn ví với “visual shock”. Ở tuổi 37, nam thần tượng vẫn vô cùng trẻ trung thách thức thời gian.

    kim jaejoong11zon

    Hạng 5 thuộc về Dimash Kudaibergen, nam ca/nhạc sĩ và nghệ sĩ đa nhạc cụ người Kazakhstan. Anh có 115.735 phiếu bầu. Anh sinh năm 1994, được biết đến với vẻ ngoài điển trai, quãng giọng đặc biệt rộng và khả năng hát thành thạo bằng 13 thứ tiếng.

    dimashkudaibergen3

    Với 109.045 phiếu bầu, Lee Min Ho xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách. Lee Min Ho là một nam diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Anh được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Vườn sao băng, Những người thừa kế, Quân vương bất diệt… Với ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên giúp Lee Min Ho trở thành gương mặt đắt giá của làng giải trí.

    lee minho

    Không như người anh em cùng nhóm Jimin, V chỉ giành được 69.085 phiếu và phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 7. V sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa nam tính và nữ tính, pha trộn giữa phương Đông và phương Tây. Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định khuôn mặt V đạt tỷ lệ vàng, không góc chết.

    v bts

    Hạng 8 gọi tên Donghae của Super Junior. Anh nhận được 66.975 lượt bình chọn. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, được người hâm mộ xếp vào hàng mỹ nam có "khuôn mặt khủng long" nhờ đôi mắt to và cấu trúc xương mặt như khủng long theo tiêu chuẩn sắc đẹp Hàn Quốc.

    donghae11zon

    Hai thứ hạng còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Jungkook nhóm BTS và diễn viên Lee Joon Gi. 

    jungkook
    lee junki

    Ngoài ra, danh sách còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Choi Siwon (Super Junior), Cha Eunwoo (Astro), Từ Khải, Ji Chang Wook, Vương Nhất Bác, Đặng Luân…

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-chau-a-hap-dan-nhat-nam-2023-chinh-thuc-lo-dien-top-1-khong-phai-tieu-chien-a593438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan