+Aa-
    Zalo

    Sao nam Hoa ngữ điêu đứng vì nghiện ngập

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Một loạt những cái tên nổi tiếng như Kha Chấn Đông, Cao Hổ, Phùng Tổ Danh…đồng loạt rơi vào hố đen tử thần mang tên “ma túy”.

    (ĐSPL)- Một loạt những cái tên nổi tiếng như Kha Chấn Đông, Cao Hổ, Phùng Tổ Danh… đồng loạt rơi vào hố đen tử thần mang tên “ma túy”.

    Năm 2014 chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường nhưng đã để lại những vết đen khó bỏ cho làng giải trí Hoa ngữ khi một loạt những nam diễn viên, ngôi sao tài năng sa đọa, xuống dốc vì ma túy. Thậm chí, có một số người còn nói rằng 2014 là năm bùng nổ của các ngôi sao hút ma túy. Điều này quả thực đã đem lại ác cảm, sự thất vọng và nỗi tiếc nuối không nhỏ cho khán giả.

    Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông

    Tin tức mới nhất được đăng tải tối 17/8 chính là chàng ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng Đài Loan 9x-Kha Chấn Đông bị công an Bắc Kinh bắt vì ma túy. Khá nhiều fan đã sững sờ với thông tin này khi Kha Chấn Đông mới đoạt giải Nam diễn viên mới triển vọng giải Kim Mã lần thứ 48.

    Anh chàng đang nổi lên như một hiện tượng từ bộ phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi và seri phim bom tấn hiện nay Tiểu thời đại. Nhiều người thấy tiếc nuối vì anh chàng chỉ mới 23 tuổi, sự nghiệp đang trên đà nở hoa.

    Dàn sao nam Hoa ngữ điêu đứng vì nghiện ngập năm 2014

    Hình ảnh Kha Chấn Đông menly trong Tiểu thời đại 2.

    Một thông tin bất ngờ không kém, khi cùng đêm hôm qua con trai của tài tử Thành Long và Lâm Phụng Kiều - Phùng Tổ Danh cũng bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ. Điều đáng nói ở đây, Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh hiện là cặp bạn thân nổi tiếng, và cả hai người đều là hai chàng trai trẻ triển vọng của làng điện ảnh Trung Quốc. Theo tờ Bejing News, Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông bị bắt trong chiến dịch truy quét tội phạm ma túy tại Bắc Kinh, và rất có thể cả hai sẽ phải đối mặt với tội hình sự.

    Dàn sao nam Hoa ngữ điêu đứng vì nghiện ngập năm 2014

    Kha Chấn Đông (trái) và Phùng Tổ Danh (phải) là đôi bạn thân cùng bị bắt vì sử dụng ma túy.

    Cao Hổ

    Có lẽ rất nhiều người vẫn còn nhớ vai hòa thượng Hư Trúc trong "Thiên long bát bộ" của chàng diễn viên đa tài - Cao Hổ. Anh cũng giành được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước ở những bộ phim nổi tiếng sau này như: Thủy hử, Khang hy vi hành, Thần điêu đại hiệp… Một thời gian vắng bóng trên màn ảnh và trên các mặt báo, thế nhưng khi bất ngờ xuất hiện lại là hình ảnh anh bị cảnh sát dẫn giải vì sử dụng chất cấm.

    Sự việc xảy ra từ đêm 4/8, Cao Hổ bị Đội phòng chống ma túy Bắc Kinh bắt giữ tại khu vực Triều Dâng với 7gram cần sa và 1gram ma túy đá. Được biết, ba người cùng bị bắt với Cao Hổ là hai diễn viên và một người mẫu.

    Dàn sao nam Hoa ngữ điêu đứng vì nghiện ngập năm 2014

    Hòa thượng Hư Trúc- Cao Hổ gây ấn tượng khó phai trong Thiên long bát bộ.

    Trương Mặc

    Cậu con trai quý tử của “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập đã bị bắt tại nhà riêng ngày 31/7 vì tội danh sử dụng và tàng trữ ma túy. Đây không phải là lần đầu tiên Trương Mặc bị bắt vì sử dụng ma túy. Đầu năm 2012, nam diễn viên cũng bị giam giữ hành chính 13 ngày do hút cần sa và Trương Quốc Lập cũng đã phải công khai nhận lỗi dạy con không nghiêm trước báo giới.

    Dàn sao nam Hoa ngữ điêu đứng vì nghiện ngập năm 2014
    Cha con Trương Quốc Lập và Trương Mặc.

    Trương Mặc là ngôi sao của nhiều bộ cổ trang nổi tiếng như Khang Hy vi hành, Lã Bất Vi, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam… Anh cũng được báo chí đánh giá là một gương mặt triển vọng của màn ảnh Trung Quốc.

    Ninh Tài Thần

    Mặc dù không có vẻ ngoài hào nhoáng và quen mặt công chúng như những diễn viên nam kể trên nhưng Ninh Tài Thần lại rất nổi tiếng trong trong giới đạo diễn và biên kịch. Anh là cha đẻ của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Võ lâm ngoại truyện, Long môn tiêu cục, Đại tiếu giang hồ… Tuy nhiên, ma túy đã khiến sự nghiệp nhà biên kịch kiêm nhà văn này sụp đổ. Anh bị bắt vào đêm 26/4 ngay sau khi vừa sử dụng may túy.

    Dàn sao nam Hoa ngữ điêu đứng vì nghiện ngập năm 2014

    Có rất nhiều ý kiến cho rằng, việc khán giả Trung Quốc “khá dễ tính” khiến các ngôi sao nước này không gương mẫu dễ sa đà vào nghiện ngập. Thậm chí, Ninh Tài Thần sau khi vào tù vẫn tuyên bố “không hối hận” và vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp thành công. Mặc dù, không phải nguyên nhân tất cả là do khán giả nhưng giả sử “độ khắt khe” của khán giả Trung Quốc được như khán giả Hàn Quốc thì có lẽ không có nhiều trường hợp đáng tiếc như hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-hoa-ngu-dieu-dung-vi-nghien-ngap-a46912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan