+Aa-
    Zalo

    Sao nam hoa ngữ 'không tuổi' Lâm Chí Dĩnh sở hữu khối tài sản 'kếch xù' ở tuổi 47

    ĐS&PL Lâm Chí Dĩnh là đại gia trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh sở hữu khối gia sản kếch xù ước tính 160 triệu USD, chưa tính dàn siêu xe và các bất động sản.
    lam chi dinh tai san khung dspl 0
    Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng với ngoại hình điển trai.

    Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974. Năm 17 tuổi, anh chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ. Nhờ diện mạo thư sinh, điển trai cùng giọng hát cuốn hút, anh nhanh chóng "nổi như cồn" khi ra mắt album đầu tay Không Phải Bài Hát Tình Yêu Nào Cũng Chứa Đựng Những Kỷ Niệm đẹp

    Tên tuổi của Lâm Chí Dĩnh sau đó lan rộng khắp Trung Quốc. Ở thời kỷ đỉnh cao, nam sa sĩ được mệnh danh là một trong tứ tiểu thiên vương Hoa ngữ.

    Năm 1994, Lâm Chí Dĩnh nhận được yêu cầu nhập ngũ. Tháng 10 cùng năm, anh nhập ngũ cùng với nhiều thanh niên khác cùng tuổi.

    Năm 1996, sau 2 năm vắng bóng, Lâm Chí Dĩnh trở lại làng giải trí và chuyển hướng sang đóng phim truyền hình, điện ảnh.

    Các vai diễn của Lâm Chí Dĩnh như "Tiểu Ngư Nhi" trong Đao Kiếm Vô Tình, Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ hay "Trọng Thiên Kỳ" trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh đều gây tiếng vang, đưa ngôi sao họ Lâm trở thành một trong những mỹ nam đình đám nhất màn ảnh nhỏ thời bấy giờ.

    lam chi dinh tai san khung dspl1
    Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi tạo nên đôi "kim đồng ngọc nữ" tuyệt sắc trong Thiên Long Bát Bộ.

    Năm 2003, Lâm Chí Dĩnh được chính quyền bang San Francisco trao tặng giải International Outstanding Youth Award (Người trẻ tuổi xuất sắc nhất thế giới), là người Hoa đầu tiên trong lịch sử nhận được giải này.

    Năm 2004, Lâm Chí Dĩnh quen biết và hẹn hò với Trần Nhược Nghi, cũng là vợ hiện tại của anh sau chuyện tình cảm không thành với Lâm Tâm Như.

    Họ từng tan hợp và quyết định quay trở về với nhau năm 2007, 2 năm sau đó, Trần Nhược Nghi sinh cho Lâm Chí Dĩnh con trai đầu lòng Kimi.

    Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2013 ở Thái Lan và cuối năm 2015, Lâm Chí Dĩnh cùng Trần Nhược Nghi tiếp tục đón cặp song sinh trai chào đời.

    Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh chị em đều thành đạt, Lâm Chí Dĩnh là người con hiếm hoi theo nghiệp nghệ thuật. Mặc dù vậy, anh cũng giàu có không kém anh em trong nhà.

    Sau nhiều năm hoạt động đỉnh cao, kết hợp với kinh doanh, chơi chứng khoán, Lâm Chí Dĩnh hiện sở hữu khối tài sản kếch xù ước tính 160 triệu USD (khoảng 3,7 nghìn tỷ đồng).

    lam chi dinh tai san khung dspl 7
    Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên.

    Gia đình nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh sở hữu tòa biệt thự xa hoa tại trung tâm Đài Bắc. Bên ngoài biệt thự này khá cổ điển, giống một toà lâu đài châu Âu cổ. Bên trong, các phòng đều được bài trí theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái.

    Là người yêu thích các thiết bị công nghệ nên Lâm Chí Dĩnh lắp đặt khá nhiều vật dụng thông minh điều khiển từ xa.

    Không dừng lại ở đó, nam tài tử còn là tay chơi có tiếng trong giới xe. Anh từng có tên trong top 10 “ông lớn” thích sở hữu siêu xe. Lâm Chí Dĩnh có trong tay nhiều dòng xe hạng sang của BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes hay Audi. Có lần, anh khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh hai chiếc Ferrari 458 và Lamborghini Gallardo bị ngập nước trong tầng hầm.

    Trong rất nhiều bộ phim, Lâm Chí Dĩnh thể hiện tài lái xe thuộc hàng “siêu khủng” của mình. Ngoài đời, chàng diễn viên điển trai này cũng là một người cực kỳ ham đua xe. Đặc biệt, trong giới sao Hoa ngữ chỉ duy nhất có Lâm Chí Dĩnh là hội viên của câu lạc bộ siêu xe Đài Loan HAC. Vào sinh nhật năm 18 tuổi, anh đã dùng toàn bộ số tiền kiếm được để tặng mình chiếc xe đầu tiên mang nhãn hiện BMW 325.

    lam chi dinh tai san khung dspl
    Lâm Chí Dĩnh có đam mê với đua xe tốc độ.

    Tuy nhiên niềm đam mê tốc độ cũng khiến nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ gặp tai nạn suýt mất mạng. Cụ thể, trong một cuộc đua vào năm 1997, chiếc xe của Lâm Chí Dĩnh bất ngờ bốc cháy và phát nổ ngay sau khi anh rời khỏi ghế lái. Dù vậy, tai nạn này không làm Lâm Chí Dĩnh từ bỏ tình yêu dành cho đua xe. 

    Truyền thông Trung Quốc cho hay, khối tài sản Lâm Chí Dĩnh có được chủ yếu nhờ vào hoạt động kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp đóng phim, anh đầu tư vào nhiều lĩnh vực như các công ty công nghệ, kinh doanh xe hơi, nhà hàng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-hoa-ngu-khong-tuoi-lam-chi-dinh-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-o-tuoi-47-a502331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan