+Aa-
    Zalo

    Sao nam Hoa ngữ và lùm xùm bạo hành: Khi hình tượng nam thần ầm ầm sụp đổ

    • DSPL
    ĐS&PL Vốn là những nam thần "vạn người mê" của màn ảnh Hoa ngữ, hình tượng của những ngôi sao này chợt "xuống dốc không phanh" vì scandal bạo hành bạn gái.

    Vốn là những nam thần "vạn người mê" của màn ảnh Hoa ngữ, hình tượng của những ngôi sao này chợt "xuống dốc không phanh" vì scandal bạo hành bạn gái.

    Tưởng Kình Phu

    Thời gian gần đây, cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước vụ việc mỹ nam "Hiên Viên Kiếm" Tưởng Kình Phu đánh đập bạn gái người Nhật Bản tên Haruka Nakaura. Nam diễn viên đã lên tiếng thừa nhận hành vi bạo lực này và gửi lời xin lỗi tới gia đình, người hâm mộ, tuy nhiên lại không xin lỗi Haruka.

    Sau khi vụ việc nổ ra, bạn bè cũng đã lên tiếng bảo vệ Tưởng Kình Phu, cho biết bạn gái anh cũng là người có thói hư tật xấu, thậm chí còn giả mang thai, tống tiền nam diễn viên.

    Tưởng Kình Phu và bạn gái Haruka Nakaura thuở còn mặn nồng hồi tháng 7 năm nay.

    Vụ việc này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi scandal này còn khiến truyền thông Nhật Bản phải vào cuộc. Haruka nhận trả lời 1 đơn vị báo chí và nói rằng liên tục bị Tưởng Kình Phu đánh đạp, thậm chí đánh đến mức "trong nhà toàn máu".

    Đến ngày hôm qua, showbiz Hoa Ngữ lại xôn xao khi có thông tin cho rằng nam diễn viên đã đến Cục cảnh sát Nhật Bản tự thú và hiện đang bị bắt giữ để điều tra vụ việc. Cùng ngày, phòng làm việc của Tưởng Kình Phu cũng đã đăng tải bài viết trên Weibo cho biết: "Trước mắt, Tưởng Kình Phu đã chủ động liên hệ với cảnh sát Nhật Bản và phối hợp điều tra. Trước khi có kết quả điều tra, mong mọi người đừng tuyên truyền bịa đặt và tin tưởng vào tin tức do phòng làm việc tuyên bố. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

    Tưởng Kình Phu đến Cục cảnh sát Nhật Bản tự thú vì hành vi của mình.

    Sau khi tin tức scandal bạo hành của Tưởng Kình Phu nổ ra, Netizen xứ Trung vô cùng bất ngờ và choáng váng. Bởi lẽ, trước đây, Tưởng Kình Phu là mỹ nam được yêu thích và không có điều tiếng, scandal nào. Việc nam diễn viên thừa nhận vũ phu, đánh đập bạn gái khiến người hâm mộ sửng sốt và bàng hoàng. Nhiều bình luận cho rằng, anh không đáng mặt nam nhi khi có lối cư xử dã man đến vậy.

    Sau khi tin tức nổ ra, nam diễn viên Hồ Ca đã viết tâm thư bày tỏ quan điểm đau lòng, tiếc nuối thay cho Tưởng Kình Phu. Hồ Ca và Tưởng Kình Phu từng hợp tác đóng chung tác phẩm Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân. Khi ấy, Tưởng Kình Phu đảm nhận một trong những vai chính Thái tử Trần Tĩnh Cừu bên cạnh vai diễn Vũ Văn Thác (Kiếm Si) của Hồ Ca.

    Hồ Ca cảm thấy đau lòng và nuối tiếc cho Tưởng Kình Phu.

    Bộ phim đem lại thành công rực rỡ cho dàn diễn viên chính nhưng chỉ trừ Tưởng Kình Phu lại có bước tiến chậm nhất và chững lại so với Hồ Ca, Lâm Canh Tân hay Lưu Thi Thi. Vì những kỷ niệm đã có khi cùng nhau trải qua khoảng thời gian hợp tác, nâng đỡ chàng diễn viên trẻ Tưởng Kình Phu, có lẽ khi chàng diễn viên họ Tưởng gặp phải cớ sự như ngày hôm nay, thì một trong những người buồn bã và tiếc nuối nhất khi chứng kiến cảnh đau lòng này đó chính là Hồ Ca.

    Ngoài ra nhiều ngôi sao đình đám của Hoa Ngữ như Lâm Canh Tân, Cổ lực Na Trát, Đậu Kiêu… cũng bày tỏ quan điểm tiếc nuối với Tưởng Kình Phu về sự việc này.

    Hoàng Cảnh Du

    Trước Tưởng Kình Phu nam thần Hoàng Cảnh Du cũng từng bị liên quan đến scandal bạo hành vợ. Nam diễn viên đã bất ngờ bị tố là kẻ tồi tệ, bạo hành vợ đến mức phải ly hôn trong khi chưa hề có bất cứ tin tức nào cho biết Hoàng Cảnh Du đã lập gia đình trước đó.

    Hoàng Cảnh Du từng là nam thần trong mắt người hâm mộ.

    Trước đó, một blogger đã bất ngờ lên tiếng tố Hoàng Cảnh Du ngoại tình với Trương Nghệ Thượng, mắng nam diễn viên có lỗi với Vương Vũ Hinh, người đã hi sinh rất nhiều vì anh. Không chỉ thế. Lên án Hoàng Cảnh Du phụ bạc vợ cũ, ngoại tình và "lấy tình đổi vai. Mới đây, một loạt những hình ảnh thân thiết của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh đã được tiết lộ khiến cho cư dân mạng phải xôn xao.

    Netizen xứ Trung đã tìm kiếm và phát hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh thực sự đã có mối quan hệ thân thiết từ trước đó như những hình ảnh cặp đôi này đang ở bên nhau, những chi tiết nhỏ cho thấy họ đã sống chung với nhau và có cả ảnh của Vương Vũ Hinh chụp cùng với gia đình của Hoàng Cảnh Du.

    Hình ảnh thân mật của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh.

    Blogger tiết lộ thêm, ngày tổ chức đám tang cho bà Hoàng Cảnh Du, Vương Vũ Hinh đã lo liệu mọi thứ, trong khi đó nam diễn viên không về mà ra ngoài ngủ với cô gái khác. Khi nhận được sự an ủi của cư dân mạng, Vương Vũ Hinh đã cảm ơn và cho biết Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng đã sống chung với nhau hơn nửa năm và cô đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hoàng Cảnh Du.

    Bằng chứng cho rằng Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh đã kết hôn.

    Vương Vũ Hinh đăng tải ảnh chụp cánh tay bầm tím. Ngoài ra, cô còn ấn "like" những bài viết về bạo hành, kẻ bội bạc. Thật đáng mỉa mai là chính Hoàng Cảnh Du đã từng quay chụp quảng cáo công ích chống lại bạo lực gia đình.

    Vương Vũ Hinh bị Hoàng Cảnh Du đánh bầm tím mặt.

    Mặc dù Hoàng Cảnh Du đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên. Anh cho rằng người tung tin đang cố tình hãm hại, phỉ báng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và sự nghiệp của mình và giao mọi chuyện cho phía luật sư giải quyết nhưng cộng đồng mạng vẫn còn đang bán tính bán nghi về chuyện này.

    Hứa Khải

    Trước Hoàng Cảnh Du và Tưởng Kình Phu, nam diễn viên Hứa Khải cũng từng bị tố bạo hành bạn gái. Sau thành công của "Diên Hy Công Lược", "Phó Hằng" Hứa Khải được gán với danh xưng "Hotboy Tử Cấm Thành" bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Vậy nhưng, hàng loạt bê bối cá nhân của anh chàng cũng được phơi bày ra ánh sáng.

    Hình tượng chàng trai si tình của Hứa Khải sụp đổ ít nhiều vì scandal bạo hành ngoài đời.

    Cụ thể, nhiều blogger đưa thông tin, Hứa Khải vốn có 1 cô bạn gái là hotgirl mạng xã hội nổi tiếng tên Đại Kim. Vậy nhưng, khi tham gia dự án phim "Phượng Tù Hoàng", Hứa Khải nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Bạch Lộc. Cặp đôi lén lút qua lại, nhiều nguồn tin khẳng định nam diễn viên này ngoại tình với bạn diễn.

    Hứa Khải bị đồn qua lại với Bạch Lộc trong khi vẫn đang yêu Đại Kim.

    Đại Kim không thể chịu đựng được nỗi đau này, cả hai chia tay sau thời gian hẹn hò. Sau đó, Đại Kim lên Weibo tố cáo bạn trai "một chân đạp hai thuyền", Hứa Khải lên tiếng phản pháo. Cực chẳng đã, Đại Kim chia sẻ hình ảnh bị bạn trai đánh đập dã man.

    Đại Kim tung bằng chứng cô bị mỹ nam 9X đánh đập dã man đến nỗi sưng vù một bên má và bên mắt.

    Sau đó, Hứa Khải cũng đăng 1 tâm thư giãi bày mọi chuyện, thừa nhận những hành động sai trái trong quá khứ. Đặc biệt hơn, Hứa Khải đã tự thú hành vi đánh bạn gái của mình: "Mỗi việc tôi làm sai, tôi đều thừa nhận. Đã có tranh cãi, có xô đẩy, có khóc lóc, nhưng không phải đánh đập bạo hành".

    Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ cảm thấy bất bình vì hành động "động thủ" của Hứa Khải với Đại Kim. Có lẽ hình ảnh Phú Sát Phó Hằng đã không cứu vớt được Hứa Khải ngoài đời thực. Quả thật, với scandal khi mới vào nghề này, Hứa Khải chắc chắn mất điểm trong lòng người hâm mộ.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-hoa-ngu-va-lum-xum-bao-hanh-khi-hinh-tuong-nam-than-am-am-sup-do-a253285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan