+Aa-
    Zalo

    Sao nam Vbiz nào bị dân mạng bóc mẽ "nghiện" photoshop hơn cả hội chị em

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều sao nam Vbiz đam mê "dao kéo" bằng photoshop đến mức làm biến dạng mọi vật.

    Nhiều sao nam Vbiz đam mê "dao kéo" bằng photoshop đến mức làm biến dạng mọi vật.

    Không chỉ các sao nữ "cậy nhờ" ứng dụng chỉnh sửa để có được những bức ảnh đẹp nhất mà những sao nam này đã không ít lần bị dân mạng soi ra thói quen dùng photoshop quá đà.

    1. Noo Phước Thịnh

    Chiều 28 Tết, Noo Phước Thịnh chiêu đãi người hâm mộ bằng hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn nhưng lại bị dân mạng soi ra phần cửa bị méo do thao tác photoshop quá đà.

    Trước đó, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cũng từng bị bóc mẽ hình ảnh trong phòng tập gym bị chỉnh sửa đến méo mó xung quanh.

    Tháng 4/2018, Noo Phước Thịnh lại từng nữ tính quá đà với hình ảnh "trang điểm" da trắng, môi hồng bằng phần mềm chỉnh sửa. 

    2. Erik

    Không thể thiếu Erik trong danh sách những sao nam nghiện photoshop nhất nhì showbiz.

    Người chị em thân thiết là Hòa Minzy đã từng tiết lộ Erik bị ám ảnh về nhan sắc, anh chàng luôn chỉnh sửa kỹ lưỡng mới chịu đăng lên mạng xã hội. Bởi vậy mà nam ca sĩ luôn trông đơ cứng như mới "trùng tu" nhan sắc bằng dao kéo.

    3. Việt Anh

    Việt Anh gần đây cũng chính thức gia nhập những sao nam nghiện photoshop. Nhan sắc của nam diễn viên điển trai vốn đã có sự khác biệt hơn hẳn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hình ảnh được chỉnh sửa qua 7749 phần mềm lại còn gây ngỡ ngàng hơn cả khi khác xa hình ảnh chụp bằng camera thường.

    Gương mặt nam diễn viên "Người phán xử" nhọn hoắt, điệu đà khiến dân tình chắc chắn anh đã dùng photoshop để chỉnh sửa quá tay.

    4. Vũ Khắc Tiệp

    Vũ Khắc Tiệp từng bị bóc mẽ lạm dụng photoshop để có được cơ bụng 6 múi hoàn hảo đến mức làm biến dạng cầu thang, trong khi chỉ vài ngày trước, "ông bầu" thị phi này mới lộ bụng mỡ trong bức ảnh tụ tập bạn bè.

    Năm 2017, Vũ Khắc Tiệp từng quá tay kéo chân đến mức méo nền ảnh đường phố, hiển nhiên điều này không thể qua mắt được các cư dân mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-vbiz-nao-bi-dan-mang-boc-me-nghien-photoshop-hon-ca-hoi-chi-em-a355804.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan