Sao nam Việt cùng chung bí kíp tăng cường sinh lý phái mạnh với thực phẩm Zawa


Thứ 6, 03/04/2020 | 09:51


Hai người đàn ông nổi tiếng của showbiz đã cùng nhau chia sẻ về cách “đầu tư” đúng đắn để giữ vững bản lĩnh phái mạnh.

Hai người đàn ông nổi tiếng của showbiz đã cùng nhau chia sẻ về cách “đầu tư” đúng đắn để giữ vững bản lĩnh phái mạnh.

Nếu như ở độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi phái mạnh ở trong giai đoạn sung mãn nhất thì đến độ tuổi ngoài 30 đặc biệt là trên 40 tuổi, phong độ đàn ông bị suy giảm cả hình thức ở bên ngoài lẫn cơ thể bên trong, tình trạng yếu sinh lý xảy ra phổ biến. Lúc này cơ thể nam giới sẽ có biểu hiện như mệt mỏi, tinh thần căng thẳng, cơ bắp bắt đầu chảy xệ, không muốn gần gũi phụ nữ,... Nguyên nhân phần lớn do làm việc nhiều, ít vận động, chế độ ăn uống thiếu khoa học, sử dụng nhiều chất kích thích. 

Từng trải qua giai đoạn này nên ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Việt Anh đều có những kinh nghiệm riêng mình để khắc phục tình trạng phong độ quý ông giảm sút. Gặp gỡ nhau tại sự kiện ra mắt Zawa, thực phẩm sinh lý dạng nước đầu tiên tại Việt Nam, cả 2 đã có dịp trao đổi với nhau về vấn đề này. Tuấn Hưng và Việt Anh đều đồng tình rằng hai yếu tố quan trọng nhất tạo nên phong độ của quý ông chính là sức khoẻ và sinh lý. 

Tuấn Hưng chia sẻ quan niệm và văn hoá từ trước đến nay thì người đàn ông là trụ cột, gánh vác những việc lớn trong gia đình mình. Vì thế một người đàn ông khoẻ mạnh sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người bạn đời cũng như các thành viên khác trong gia đình. Sức khoẻ tốt sẽ khiến họ làm việc hiệu quả hơn, vừa đảm bảo được công việc tốt vừa giúp đỡ được gia đình khi ở nhà. Anh nói với công việc ca sĩ và kinh doanh hiện tại thì nếu không có sức khoẻ thì sẽ không đảm đương và quản lý được 2 công việc cùng một lúc một cách thuận lợi được. 

Còn với diễn viên Việt Anh, với công việc thường xuyên phải thay đổi đồng hồ sinh học của cơ thể như quay phim liên tục từ sáng đến đêm, ngủ sai giấc, nhiều hôm anh còn quay từ đêm đến sáng nếu sức khỏe không đảm bảo thì rất dễ bị suy nhược. Anh luôn cố gắng dành thời gian 

Yếu tố thứ 2 được Tuấn Hưng và Việt Anh đồng ý đó là sinh lý là vũ khí tối ưu để phái mạnh có thể khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình. Cơ thể khỏe mạnh từ bên trong góp phần toát lên khí chất, thần thái bên ngoài. Sinh lý yếu kém sẽ thể hiện rõ ra bên ngoài mỗi người như thường xuyên mệt mỏi, ngủ gà ngủ gật, da nhăn, tóc rụng và bạc nhiều, hay cáu gắt, kém tập trung,…

Các đấng mày râu cũng nên xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý và hệ tiêu hóa như: quả óc chó, dưa chuột, mật ong, hàu biển, các loại thảo dược... kết hợp với việc tăng cường các hoạt động thể chất như đi bộ, bơi lội, cầu lông, yoga… để tăng cường sự dẻo dai, gia tăng sức lực.

Thực phẩm sinh lý dạng nước Zawa là lựa chọn của cả Tuấn Hưng và Việt Anh để tăng cường sinh lý cho cơ thể. Đây là thực phẩm sinh lý dạng nước đầu tiên tại Việt Nam, Zawa bao gồm 6 thành phần đều là các loại nguyên liệu 100% tự nhiên, được đưa vào bài thuốc chữa trị, bồi bổ sức khoẻ cho nam giới từ xa xưa như nấm toả dương, mật ong, hàu biển, Vitamin B1 và B6. Đặc biệt, Zawa có thành phần chính là củ Maca, một loại thảo dược quý của đất nước Peru (hay còn gọi là Sâm Peru hoặc Viagra tự nhiên vì khả năng nội cân bằng cơ thể “Adaptogen”). Bên cạnh đó, thành phần nhung hươu còn giúp tăng sức mạnh cơ bắp, chữa lành vết thương, lợi niệu, tạo huyết bổ tim...thường dùng để chữa các chứng bệnh do thận dương không đủ. “Hưng tin tưởng ở công nghệ tiên tiến của Nhật Bản sản xuất ra sản phẩm, cũng như sự đánh giá của các chuyên gia. Vì Zawa dạng nước nên dễ sử dụng hơn và dễ tiếp thu hơn các sản phẩm thuốc dạng viên khác. Sau khi sử dụng thấy cơ thể khỏe ra nhiều, tinh thần cũng sảng khoái hơn”, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ. 

Thực phẩm sinh lý dạng nước Zawa ra đời chính là sự kết hợp giữa những thành phần tự nhiên và công nghệ y học phương Tây. Sản phẩm đã và đang chiếm lĩnh thị trường Nhật bản, trở thành lựa chọn số 1 của đàn ông Nhật. 

Mặc dù lão hóa là quy luật tự nhiên nhưng nếu biết cách điều chỉnh lối sống và chăm sóc bản thân sẽ phần nào cải thiện & tăng cường được sức khỏe sinh lý ở nam giới. Đó chính là cách để đàn ông trở nên mạnh mẽ và khẳng định bản lĩnh. Hãy bắt đầu ngay bây giờ nhé. 

TPBVSK Zawa - giảm thiểu nỗi lo sinh lý cánh mày râu

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm LOCIFAA

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-viet-cung-chung-bi-kip-tang-cuong-sinh-ly-phai-manh-voi-thuc-pham-zawa-a318115.html