Sao nam Việt và sở thích sưu tập búp bê


Thứ 3, 19/08/2014 | 17:25


(ĐSPL) - Đào Bá Lộc khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ rằng có sở thích sưu tập búp bê.

(ĐSPL) - Đào Bá Lộc khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ rằng có sở thích sưu tập búp bê.

Đào Bá Lộc thích sưu tập búp bê

Trong một phỏng vấn gần đây, chàng ca sĩ trẻ đã không ngại ngùng chia sẻ với mọi người về sở thích của mình là thích chơi búp bê và thiết kế trang phục cho búp bê. Điều này khiến nhiều fans hâm mộ cảm thấy lạ lùng và tò mò vì đây thường là sở thích của của các bạn gái chứ không phải của một nam nhi.

Chuyện làng sao - Sao nam Việt và sở thích sưu tập búp bê

Anh chàng chia sẻ trên trang The Box rằng: “Tôi sống nội tâm nên bạn bè cũng không nhiều, từ nhỏ thường tự chơi 1 mình. Những khi rảnh rỗi hoặc có tâm trạng, tôi lại mang giấy ra vẽ và thiết kế.

Chính vì vậy trước khi đi hát, tôi chọn theo học thời trang. Hiện tại thì tôi vẫn giữ nguyên những sở thích này. Nếu mọi người theo dõi trang cá nhân sẽ thấy tôi vẫn đều đặn cập nhật tranh vẽ và trang phục thiết kế cho bộ sưu tập búp bê ở nhà, vì thế mà nhà Lộc nhiều búp bê lắm.”

Xuân Hình thích sưu tập kính

Xuân Hinh từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bộ sưu tập kính mắt khá đồ sộ và có sự góp mặt của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Theo bật mí của Xuân Hinh thì một trong số những chiếc kính có trong bộ sưu tập này sẽ có mặt trong Hài Tết 2014 của mình.

Chuyện làng sao - Sao nam Việt và sở thích sưu tập búp bê (Hình 2).

Tùng Dương thích sưu tập băng đĩa nhạc

Chàng ca sĩ "quái dị"  này sở hữu bộ sưu tập băng, đĩa nhạc "khủng" lên tới gần 6000 cái với đủ các thể loại âm nhạc khác nhau của các ca sĩ danh tiếng trên thế giới. Tùng Dương tâm sự anh có thú sưu tập đĩa từ khi 12 tuổi. Lúc đó bố mẹ anh sinh sống ở bên Nga biết con trai thích hát nên chịu khó đi săn lùng đĩa nhạc của các em thiếu nhi quốc tế gửi về cho Tùng Dương. 

"Âm nhạc như một ma lực hút Dương từ dạo đó. Những chiếc băng, đĩa cùng với những chú búp bê Nga được Dương nâng niu cất giữ như một báu vật đến bây giờ", Tùng Dương thổ lộ.

Chuyện làng sao - Sao nam Việt và sở thích sưu tập búp bê (Hình 3).

Trần Lập thích sưu tập... hình xăm

Nam ca sĩ “Bức tường” từng chia sẻ về sở thích kỳ dị của mình là thích các hình xăm. Từ năm 18 tuổi, anh đã sở hữu cho mình hình xăm đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện nay, nam rocker này đã sở hữu vô số hình xăm trên cơ thể của mình.

"Lý do xăm mình của mỗi người khác nhau nhưng với tôi, sự nghiệp âm nhạc với hai mươi năm cống hiến và những con đường trải nghiệm nhiều chiến tích cũng đáng để ghi dấu trên da" - Trần Lập chia sẻ.

Chuyện làng sao - Sao nam Việt và sở thích sưu tập búp bê (Hình 4).

Nghệ sĩ Chí Trung thích sưu tập đồ cổ

Nghệ sĩ Chí Trung có một sở thích khá đặc biệt đó là sưu tầm đồ cổ. Tầng một căn nhà của nghệ sĩ Chí Trung tràn ngập những món đồ cổ do anh sưu tầm.

Anh đã từng tâm sự, chơi đồ cổ là niềm đam mê lớn của mình. Thú chơi này không chỉ giúp anh tìm kiếm, trân trọng những giá trị lịch sử mà còn từng giúp Chí Trung tăng thêm thu nhập.

Có đồ cổ anh đã từng bán được với giá hàng ngàn đô. Là người yêu âm nhạc và mê bóng đá, Chí Trung cũng sưu tập hàng trăm chiếc đĩa quý. Anh chia sẻ, mình rất nâng niu những giá trị tinh thần này.

Chuyện làng sao - Sao nam Việt và sở thích sưu tập búp bê (Hình 5).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-viet-va-so-thich-suu-tap-bup-be-a46981.html