Sao Newcastle xin lỗi vì hành động "tự sướng" sau vụ MH17


Chủ nhật, 20/07/2014 | 23:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tiền vệ Haris Vuckic của Newcastle đã lên tiếng xin lỗi vì chót đăng hình cười đùa ở thời điểm hai CĐV Chích chòe vừa tử nạn trong vụ rơi máy bay MH 17.

(ĐSPL) - Tiền vệ Haris Vuckic của Newcastle mới đây đã lên tiếng xin lỗi vì chót đăng tấm hình cười đùa với đồng đội ở thời điểm hai CĐV Chích chòe vừa tử nạn trong nổ máy bay MH17 hôm 17/7.
Vụ rơi máy bay boeing 777 mang số hiệu MH17 hôm 17/7 khởi hành từ Amsterdam tới Kuala Lumpur trên chuyến bay mang số của hãng hàng không Maylaysia đã cướp đi sinh mạng của gần 300 người, trong đó có hai CĐV cuồng nhiệt của CLB Newcastle là John Alder (63 tuổi) và Liam Sweeney (28 tuổi). Hai fan hâm mộ xấu xố này rất ít khi bỏ qua những trận đấu của đội nhà và đã theo chân đội bóng con cưng tới châu Á để theo dõi Chích chòe thi đấu trước mùa giải mới.
 - Sao Newcastle xin lỗi vì hành động 'tự sướng' sau vụ MH17
 Haris Vuckic xin lỗi vì tấm ảnh tự sướng sau vụ rơi máy bay MH17.
Trong khi ban lãnh đạo Newcastle và những CĐV khác buồn thương vì mất mát này thì tiền vệ Haris Vuckic lại vô tình đăng bức ảnh anh đang cười thả ga với đồng đội Paul Dummett với dòng chú thích: “New Zealand! Chúng tôi đang đến đây”.
Điều đó khiến cầu thủ này phải hứng chịu không ít đá gạch của những fan hâm mộ đội nhà. Ngay sau đó, 21 tuổi người Slovenia đã đăng dòng thông báo lên trang cá nhân: “Tôi xin lỗi vì bức hình của tôi trên máy bay. Tôi không có ý gì cả, chỉ đơn giản tôi và đồng đội đang nghĩ về chuyến du đấu. Xin gửi lời chia buồn đến những CĐV xấu xố của Newcastle”.
Ở chiều ngược lại số đông CĐV của Sunderland đã tổ chức quyên góp được 2.500 bảng Anh để làm vòng hoa tưởng niệm hai fan hâm mộ thiệt mạng sau vụ nổ máy bay MH17 trên lãnh thổ Ukraina.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-newcastle-xin-loi-vi-hanh-dong-tu-suong-sau-vu-mh17-a42030.html