+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2020 Tập 7: Diệu Nhi bứt phá thử thách leo dây ngang, Kỳ Duyên lo sợ khi gác đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Diệu Nhi gây bất ngờ với đồng đội vì thành tích leo dây ngang, Kỳ Duyên chia sẻ về nỗi sợ bóng tối khi phải gác đêm trong tập 7 Sao Nhập Ngũ.

    Diệu Nhi gây bất ngờ với đồng đội vì thành tích leo dây ngang, Kỳ Duyên chia sẻ về nỗi sợ bóng tối khi phải gác đêm trong tập 7 Sao Nhập Ngũ.

    Trong tập 7 Sao Nhập Ngũ 2020, các cô gái tiếp tục nội dung leo dây ngang. Các nữ tân binh đều chật vật để hoàn thành phần tập luyện bộ môn đòi hỏi thể lực này,

    Sau thời gian làm quen và tập thử, lữ đoàn đã diễn ra hội thao. Hậu Hoàng và Diệu Nhi bất ngờ trở thành đội trưởng, Diệu Nhi - Dương Hoàng Yến chung một đội, đối đầu cùng Hậu hoàng - Kỳ Duyên. Do gặp chấn thương nên Nam Thư và Khánh Vân không tham gia thực hiện thử thách mà đứng ngoài cổ vũ. Sự bứt phá của Diệu Nhi đã gây bất ngờ cho toàn lữ đoàn, cô nàng hoàn thành phần thi nhanh thoăn thoắt, bỏ xa Hậu Hoàng một khoảng cách khá xa khiến đồng đội trầm trồ.

    Sự bứt phá của Diệu Nhi đã gây bất ngờ cho toàn lữ đoàn, cô nàng hoàn thành phần thi nhanh thoăn thoắt, bỏ xa Hậu Hoàng một khoảng cách khá xa khiến đồng đội trầm trồ.

    Kết quả, đội của Diệu Nhi - Dương Hoàng Yến đã về đích trước trong thử thách leo dây ngang và nhận được phần thưởng là không cần đi gác đêm. Đương nhiên, Hậu Hoàng - Kỳ Duyên sẽ phải nhận nhiệm vụ gác đêm đầu tiên.

    Đến tối, các cô gái bước vào giờ học nhạc vô cùng vui vẻ, thú vị bên nhau. Diệu Nhi không bỏ qua thời cơ để tiếp tục khiến đồng đội và các chiến sĩ "cười bò" với những màn biểu diễn hài hước.

    Các cô gái bước vào giờ học nhạc vô cùng vui vẻ, thú vị bên nhau.

    Kết thúc tập 7 là nhiệm vụ gác đêm của Hậu Hoàng và Kỳ Duyên. Tuy nhiên những tình huống liên tiếp xảy ra khiến cho hai cô gái vô cùng hoang mang. Kỳ Duyên bộc bạch nỗi sợ của mình: "Tôi rất là sợ bóng tối đó. Tôi rất sợ cảm giác bốn bề của mình là một cái gì đấy vô định, cảm giác như lặn xuống biển, rất đáng sợ".

    Hậu Hoàng thì dù sợ hãi nhưng nữ Youtuber vô cùng dũng cảm chống lại kẻ xấu dù chỉ có một mình khi gác đêm.

    Những tình huống liên tiếp xảy ra khiến cho hai cô gái vô cùng hoang mang.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2020-tap-7-dieu-nhi-but-pha-thu-thach-leo-day-ngang-ky-duyen-lo-so-khi-gac-dem-a352989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan