+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2021: Độ Mixi kết thúc ghi hình, khoe tóc mới "dậy sóng" cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Động thái mới nhất trên Facebook cá nhân cho thấy "Tộc trưởng" Độ Mixi đã hoàn thành xong quá trình ghi hình chương trình Sao nhập ngũ 2021.

    Thời gian gần đây, chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ nhận được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ khi hội tụ những gương mặt nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng trong showbiz như Hòa Minzy, Minh Tú, Độ Mixi, Duy Khánh... Khán giả không khỏi háo hức mong chờ xem liệu những "vựa muối" này sẽ kết hợp với nhau thế nào khi tham gia chương trình.

    Sau hơn 1 tuần ghi hình, dàn sao đã hoàn thành nhiệm vụ và trở về với cuộc sống thường ngày. Trên trang Facebook cá nhân, streamer Phùng Thanh Độ (Độ Mixi) đăng tải hình ảnh mặc quân phục với dòng trạng thái: "Hoàn thành nhiệm vụ", sau nhiều ngày fan hâm mộ phải truyền tay nhau những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ của anh. 

    sao nhap ngu 2021 do mixi ket thuc ghi hinh khoe toc moi day song cong dong mang2
    Hình ảnh mới nhất được Độ Mixi đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Đây cũng là lần đầu Độ Mixi chia sẻ cận cảnh về kiểu tóc mới. Được biết, Độ Mixi cũng thừa nhận chuyện tóc tai chính là một vấn đề đau đầu với mình khi tham gia Sao nhập ngũ. Bởi lẽ anh sẽ phải thực hiện đúng quy định, cắt đi mái tóc vuốt keo để giản dị, nghiêm túc với mái đầu 3 phân. Trong khi đó, sau khi kết thúc chương trình Độ Mixi còn phải tham gia rất nhiều sự kiện cá nhân nên đã xin tổ chế tác chọn cho mình một đồng chí có tay nghề hớt tóc đỉnh nhất.

    sao nhap ngu 2021 do mixi ket thuc ghi hinh khoe toc moi day song cong dong mang4
    sao nhap ngu 2021 do mixi ket thuc ghi hinh khoe toc moi day song cong dong mang3
    sao nhap ngu 2021 do mixi ket thuc ghi hinh khoe toc moi day song cong dong mang5
    Loạt hình ảnh trong hậu trường của Độ Mixi được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội.

    Độ Mixi là thành viên đầu tiên xác nhận tham gia Sao nhập ngũ mùa mới. Ngay lập tức, mọi nhất cử nhất động của hot streamer đều được khán giả quan tâm.

    Theo như lời Độ Mixi dự đoán, thời gian ghi hình Sao nhập ngũ sẽ mất khoảng 7-8 ngày và phát sóng trong dịp Tết. Anh trò chuyện trong buổi livestream: "Chương trình này hình như Tết mới chiếu. Đi quay thì vẫn là đi quay thôi chứ về kể được dăm ba câu chuyện, người ta cũng không cho kể nhiều. Quay khoảng 7-8 ngày.

    Tôi chỉ sợ tôi sẽ trái múi giờ với mọi người thôi. Ban ngày tôi sẽ ngủ mà giấc ngủ thế nó sẽ ảnh hưởng đến thể lực. Nói về thể lực khi tham gia những chương trình này tôi không lo tại vì qua thời gian dài đá bóng tôi thấy người tôi khỏe hơn trước rất nhiều rồi, thể lực mình cũng lên".

    Ngoài hình ảnh được Độ Mixi đăng tải, Duy Khánh cũng khoe khoảnh khắc cực thân thiết giữa mình và đàn anh, hơn thế, còn nhận nam streamer làm "bố" gây bão cộng đồng mạng. Trong bức ảnh, Duy Khánh và Độ Mixi không còn diện trang phục bộ đội cùng phong thái nghiêm túc "bất bình thường" so với nhiều ngày qua nữa.

    sao nhap ngu 2021 do mixi ket thuc ghi hinh khoe toc moi day song cong dong mang1
    Duy Khánh chia sẻ hình ảnh chụp chung với Độ Mixi.

    Có vẻ như, đây là hình ảnh sau khi "xuất ngũ" hậu gần 1 tuần qua tôi luyện tại chương trình thực tế. Hai nam khách mời đã trở nên thân thiết hơn hẳn, đặc biệt, nam ca sĩ Duy Khánh còn trực tiếp thổ lộ tình cảm yêu thích Độ Mixi trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái gây bão cư dân mạng: "Đây là người bố mới của Khánh".

    Được biết, trong gameshow, 2 sao nam ở chung một phòng. Không chỉ vậy, với tính cách chịu chơi và đều là những "thánh hài" của showbiz Việt, Độ Mixi và Duy Khánh dễ dàng thân thiết và hợp nhau hơn. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2021-do-mixi-ket-thuc-ghi-hinh-khoe-toc-moi-day-song-cong-dong-mang-a522405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan