+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2022: Độ Mixi khiến dân tình cười nghiêng ngả vì biểu cảm khi bị “cắt tóc 3 phân”

    ĐS&PL Loạt hành động xị mặt và liên tục xin xỏ để tóc không bị cắt quá ngắn của Độ Mixi khiến dân mạng được phen cười ngất.

    Tiếp nối tập 1, trong tập 2 của Sao Nhập Ngũ 2022, dàn cast chuẩn bị đồ dùng và chỉnh trang ngoại hình cho phù hợp với tiêu chuẩn quân đội, trong đó dàn cast nam buộc phải cắt tóc xuống còn đúng 3 phân theo đúng quy định.

    Ngay khi vừa ngồi vào ghế, Độ Mixi đã to nhỏ với người cắt tóc: "Đồng chí lấy thước ra xem (tóc tôi) đúng 3 phân".

    do-mixi-xi-mat-khi-bi--cat-toc-3-phan--o-sao-nhap-ngu-man-xin-xo-cung-loat-yeu-sach-khien-fan-cuoi-ngat.mp4

    "Đồng chí vẫn thấy dài à?... Có ai bảo đồng chí cắt tóc trông đẹp chưa? Ui, đồng chí ơi, chỗ đấy đừng cắt được không? Nó là tóc tơ nên lên chậm lắm. Đồng chí có biết tôi nuôi 10 năm mới dài từng đấy không...", Độ Mixi không ngừng lẩm nhẩm trong suốt thời gian bị chỉnh trang đầu tóc.

    Khoảnh khắc “tộc trưởng” xị mặt, liên tục xin xỏ để tóc không bị cắt quá ngắn khiến dân mạng và người hâm mộ không thể nhịn cười. Ngay cả ca sĩ Anh Tú ngồi cạnh cũng phải bật cười: "Đề nghị đồng chí Độ không bĩu môi, mình lạc quan lên ạ".

    "Đồng chí hôm nay cắt tóc cho em cũng vui tính, rất biết gieo hy vọng cho người khác. Từ đầu đồng chí cắt có một nửa trông dài lắm, em nghĩ trong đầu trông như này cũng được, xem như tỉa gọn. Lúc sau đấy đồng chí ấy lại cắt ngắn thêm tí nữa, em tưởng hết rồi thì về sau lại thành như này", Độ Mixi chia sẻ trong hậu trường.

    sao nhap ngu 2022 do mixi khien dan tinh cuoi ngat vi bieu cam khi bi cat toc 3 phan1
    Biểu cảm của Độ Mixi khiến ca sĩ Anh Tú và dân mạng không thể nhịn cười.

    Cũng trong tập 2 Sao Nhập Ngũ 2022, Hòa Minzy đã bị chỉ huy phê bình vì một câu nói gây hiểu nhầm. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết bản thân hiểu rõ quy định của quân đội nhưng vì nể tình cảm và công sức chuẩn bị của Đức Phúc - Erik nên vẫn mang theo các món đồ được chuẩn bị giúp như chậu tắm, quần áo ngủ...

    Trong lúc trình bày vấn đề với chỉ huy, Hòa Minzy nói: "Tôi mang theo đồ của hai em để lên hình cho nó vui".

    Việc này khiến chỉ huy đơn vị không hài lòng, cho rằng giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” nhận định việc nhập ngũ chỉ là việc làm cho vui và khiển trách nữ ca sĩ. Ngay sau đó, Hòa Minzy nhanh chóng giải thích rằng cô muốn cho hai người em thân thiết vui, không có ý coi thường quân đội.

    sao nhap ngu 2022 do mixi khien dan tinh cuoi ngat vi bieu cam khi bi cat toc 3 phan
    8 thành viên của Sao Nhập Ngũ 2022.

    Sau khi ổn định chỗ ở và chuẩn hóa ngoại hình, dàn cast được đưa tới thao trường để kiểm tra thể lực. Nhóm nam phải thực hiện bài lên xà đơn, trong khi đó, nhóm nữ chạy 100 m. Được biết, đây là bài tập thể lực đầu tiên của 8 thành viên Sao Nhập Ngũ 2022 trong môi trường quân ngũ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2022-do-mixi-khien-dan-tinh-cuoi-nghieng-nga-vi-bieu-cam-khi-bi-cat-toc-3-phan-a530949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan