+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2022: Người kế nhiệm Mũi Trưởng Long lộ ảnh dùng app "quá đà" gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài ra sau khi tìm hiểu thông tin trang cá nhân, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra đồng chí Trung đội trưởng rất thường xuyên dùng app chỉnh sửa ảnh.

    Sau thời gian mong đợi, người hâm mộ không khỏi phấn khích trước sự trở lại của Sao nhập ngũ 2022. Mới đây, ekip chương trình cũng đã kịp tung trailer nhá hàng những tình tiết sắp tới của dàn nghệ sĩ trước loạt thử thách gay cấn của chương trình. 

    Bên cạnh những nghệ sĩ đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ như Hoà Minzy, Độ Mixi, Minh Tú, Duy Khánh,... cư dân mạng còn chú ý đến một nhân vật không kém phần quan trọng khác, đó chính là người chiến sĩ trực tiếp dẫn dắt dàn sao.

    Kế nhiệm vị trí Mũi trưởng Long tại Sao nhập ngũ 2022, Trung đội trưởng Phạm Quang Khải nhanh chóng khiến dân tình quan tâm. Được biết người đồng hành cùng dàn sao năm nay sinh năm 1996, đã tốt nghiệp trường Sỹ quan Lục quân 1. 

    sao nhap ngu 2022 nguoi ke nhiem mui truong long lo anh dung app qua da gay chu y1
    Trung đội trưởng Phạm Quang Khải là người kế nhiệm Mũi Trưởng Long tại Sao nhập ngũ 2022.

    Ngay từ đoạn mở màn trailer, ai nấy đã cảm nhận được không khí căng thẳng bao trùm khi nghe câu nói gay gắt của vị Trung đội trưởng này dành cho dàn nghệ sĩ: "Các đồng chí nhất nhất nghe theo khẩu lệnh, không cười đùa".

    Bên cạnh đó, các nghệ sĩ trong chương trình cũng không ít lần bị Trung đội trưởng nhắc nhở khi đọc khẩu lệnh báo cáo: "Quá trình trả lời câu hỏi hoặc quá trình phát biểu, đồng chí sai, không "À" hoặc "Ờ". Các đồng chí sử dụng cụm từ: "Xin lỗi, tôi nói lại".

    sao nhap ngu 2022 nguoi ke nhiem mui truong long lo anh dung app qua da gay chu y2
    Các nghệ sĩ trong chương trình cũng không ít lần bị Trung đội trưởng nhắc nhở khi đọc khẩu lệnh báo cáo.

    Ngoài ra sau khi tìm hiểu thông tin trang cá nhân, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra đồng chí Trung đội trưởng rất thường xuyên dùng app chỉnh sửa ảnh. Nhờ vậy mà trong những hình ảnh đăng trên mạng của Phạm Quang Khải có phần khác biệt so với lúc xuất hiện trong trailer Sao nhập ngũ 2022. 

    sao nhap ngu 2022 nguoi ke nhiem mui truong long lo anh dung app qua da gay chu y3 copy
    Hình ảnh "trên mạng - lên sóng" của Trung đội trưởng khá khác biệt. 

    Trong ảnh trên mạng, trông đồng chí Khải có phần trẻ trung, trắng trẻo hơn còn khi lên sóng - với những góc quay chân thực nhất, Trung đội trưởng trông già dặn, sương gió hơn. Bên cạnh đó với sự tập luyện vất vả trong công việc, vẻ ngoài chững chạc của đồng chí Khải cũng khá dễ hiểu.

    Sau hơn 1 năm chuẩn bị, Sao nhập ngũ 2022 cuối cùng cũng thỏa mãn mong chờ của người hâm mộ khi chính thức tái xuất với đội hình nghệ sĩ đông nhất từ trước đến nay.

    Khác với những mùa trước chỉ có 4 - 6 nghệ sĩ, năm nay Sao nhập ngũ sẽ hội tụ đến 8 nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác nhau gồm: Ca sĩ Anh Tú, người mẫu Minh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, ca sĩ Cara, diễn viên Duy Khánh và streamer Độ Mixi. Các thành viên sẽ được chia thành 2 đội trải nghiệm trong 7 ngày nhập ngũ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2022-nguoi-ke-nhiem-mui-truong-long-lo-anh-dung-app-qua-da-gay-chu-y-a529958.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan