Sao Nhập Ngũ 2022 tung dàn khách mời chính thức: Độ Mixi, Hòa Minzy được khán giả mong đợi


Thứ 3, 01/03/2022 | 09:59


Cùng sự kiện

Vốn được biết đến với tính cách hài hước ngoài đời, vì thế, bên cạnh những giây phút thực hiện nhiệm vụ đầy gian truân, các nghệ sĩ cũng hứa hẹn sẽ mang đến khoảnh khắc "cười ra nước mắt".

Sau hơn 1 năm đầu tư và chuẩn bị kỹ càng, chương trình Sao nhập ngũ 2022 đã chính thức trở lại với đội hình nghệ sĩ trải nghiệm đông nhất trong 5 năm qua. 

Khác hoàn toàn với các mùa Sao nhập ngũ trước đây, khi chỉ có 4-6 nghệ sĩ tham gia trải nghiệm, Sao nhập ngũ 2022 quy tụ 8 nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực: người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Cara, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, diễn viên Duy Khánh và streamer Độ Mixi.

Tin tức giải trí - Sao Nhập Ngũ 2022 tung dàn khách mời chính thức: Độ Mixi, Hòa Minzy được khán giả mong đợi
Dàn khách mời tham gia Sao nhập ngũ 2022.

Đây là mùa Sao nhập ngũ đông thành viên tham dự nhất được chia thành 2 đội trải nghiệm trong 7 ngày nhập ngũ. Vốn được biết đến với tính cách hài hước ngoài đời, vì thế, bên cạnh những giây phút thực hiện nhiệm vụ đầy gian truân, các nghệ sĩ cũng hứa hẹn sẽ mang đến khoảnh khắc "cười ra nước mắt".

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã thông báo về việc cô sẽ trở lại gameshow truyền hình. Khán giả đang rất hào hứng chờ đợi sự trở lại của Hòa Minzy sau chuyện buồn tình cảm. Trong những hình ảnh được hé lộ, Hòa Minzy rạng rỡ, tươi tắn khiến khán giả có thể phần nào yên tâm hơn.

Tin tức giải trí - Sao Nhập Ngũ 2022 tung dàn khách mời chính thức: Độ Mixi, Hòa Minzy được khán giả mong đợi (Hình 2).
Chương trình năm nay quy tụ 8 thành viên ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ, diễn viên....

Địa điểm ghi hình Sao nhập ngũ 2022 là Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2 - 1 trong 4 Quân đoàn chủ lực cơ động của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tại Sao nhập ngũ 2022, khách mời tham gia sẽ được trải nghiệm nội dung tổng hợp của 4 đơn vị: bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, trinh sát. Trong khi đó tại các mùa trước, khách mời chỉ tham gia 1 nội dung đặc thù tại 1 đơn vị cụ thể.

Phối hợp cùng 8 khách mời tham gia trải nghiệm là 14 chiến sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng, cộng thêm 2 tháng tập huấn để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình ghi hình. Trong đó, Đại đội trưởng và Trung đội trưởng - 2 người đứng đầu trực tiếp huấn luyện 8 nghệ sĩ được tuyển chọn trong 100 ứng viên xuất sắc nhất.

Tin tức giải trí - Sao Nhập Ngũ 2022 tung dàn khách mời chính thức: Độ Mixi, Hòa Minzy được khán giả mong đợi (Hình 3).
Phối hợp cùng 8 khách mời tham gia trải nghiệm là 14 chiến sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Chia sẻ về chương trình Sao nhập ngũ năm nay, Tổng đạo diễn Lương Hải Khoa nói với PV Dân trí: "Các mùa Sao nhập ngũ trước đây thường là các chiến sĩ nam hoặc nữ. Nhưng năm nay, chúng tôi muốn có sự kết hợp của cả nam và nữ, mang một màu sắc đặc biệt với quy mô lớn hơn, số lượng người tham gia đông hơn. Đây giống như một thử thách với cả chương trình và với cả nghệ sĩ trải nghiệm".

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: BTC Sao nhập ngũ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2022-tung-dan-khach-moi-chinh-thuc-do-mixi-hoa-minzy-duoc-khan-gia-mong-doi-a529751.html