+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ tập 5: Độ Mixi dẫn đầu điểm số, Duy Khánh bật khóc khi bắn súng

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu như Minh Tú dẫn đầu trong các thành viên nữ thì Độ Mixi đã khiến "bộ tộc" không khỏi tự hào khi đạt số điểm cao nhất trong số dàn cast nam.

    Trong chương trình Sao nhập ngũ 2022 tập 5, các nghệ sĩ tiếp tục được trải nghiệm những thử thách trong môi trường quân đội. Ở nội dung đánh giá kết quả huấn luyện ở tập 4, Minh Tú và Độ Mixi dẫn đầu về số điểm ở hai đội nam và nữ.

    sao nhap ngu tap 5 do mixi dan dau diem so duy khanh bat khoc khi ban sung3 copy
    Bảng xếp hạng ngày đầu tiên của các thành viên Sao nhập ngũ 2022.

    Trong quá trình tham gia huấn luyện bắn súng, Duy Khánh đã rất sợ hãi và lo lắng. Thể lực yếu, có tiền sử bệnh tim, khiến Duy Khánh lo lắng trong buổi huấn luyện này. Ở phát súng đầu tiên, Duy Khánh khiến mọi người rất lo lắng vì bị ngã ra sau.

    Tuy nhiên, sau lượt bắn đầu tiên, Duy Khánh giành 3 điểm, trong khi cùng lượt bắn với anh, Anh Tú lại không giành được điểm nào. Kết thúc lượt một bắn súng đối với nam, Duy Khánh bật khóc trở về hàng sau khi hoàn thành huấn luyện khiến Cara cũng bật khóc vì lo lắng cho anh. Toàn đội cũng cổ vũ tinh thần cho Duy Khánh.

    sao nhap ngu tap 5 do mixi dan dau diem so duy khanh bat khoc khi ban sung1
    Duy Khánh.

    Nếu như Minh Tú dẫn đầu trong các thành viên nữ thì Độ Mixi đã khiến "bộ tộc" không khỏi tự hào khi đạt số điểm cao nhất trong số dàn cast nam. Điểm số được chấm dựa trên 3 tiêu chí: kỷ luật, thể lực và quân sự. Cụ thể, Độ Mixi đạt tổng 21 điểm (7,5 điểm kỷ luật, 7,5 điểm thể lực và 6 điểm quân sự).

    Cũng trong tập 5, khán giả hết sức bất ngờ với biệt tài mới được phát hiện của Độ Mixi. Nam streamer ghi được 23 điểm chỉ bằng 3 phát đạn trong hoạt động bắn đạn thật với súng Aka. Đây là điểm số cao nhất trong tất cả 8 thành viên. 

    sao nhap ngu tap 5 do mixi dan dau diem so duy khanh bat khoc khi ban sung2 copy
    Độ Mixi dẫn đầu về số điểm trong dàn cast nam.

    Trong hậu trường, Độ Mixi rạng rỡ và cảm thấy tự hào về bản thân: "Mình chỉ đặt mục tiêu là trúng 2 viên là được chứ không nghĩ là trúng hết. Nói chung là cũng vui, được điểm cao nhất lại chả thích". Với thành tích này, Độ Mixi được tuyên dương và trao thưởng hoa bắn giỏi để động viên. 

    sao nhap ngu tap 5 do mixi dan dau diem so duy khanh bat khoc khi ban sung4 copy
    Nam streamer tươi cười ở hậu trường khi biết mình là người dẫn đầu.

    Trong phần nghỉ giải lao, khi tham gia ghép cặp để thực hiện thử thách catwalk, Độ Mixi đã hài hước chia sẻ: "Để tránh mâu thuẫn gia đình trong thời gian tới, đồng chí có thể chọn cho tôi một đồng chí nam được không ạ?". Cuối cùng, Duy Khánh được tất cả mọi người ủng hộ trình diễn catwalk cùng Độ Mixi trong tiếng hò reo.

    sao nhap ngu tap 5 do mixi dan dau diem so duy khanh bat khoc khi ban sung5
    Độ Mixi xin được ghép cặp với một đồng chí nam.

    Trở lại với tính cách "lầy lội", 2 chiến sĩ trẻ trình diễn và vẫy tay trêu đùa các thành viên khác trong đội. Sau những giờ học tập căng thẳng và mệt mỏi, tinh thần tươi trẻ và lạc quan đã được lan tỏa đến toàn đội.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-tap-5-do-mixi-dan-dau-diem-so-duy-khanh-bat-khoc-khi-ban-sung-a533195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan