+Aa-
    Zalo

    Sao nhí 'Hoàn Châu cách cách' như trẻ lên 10 dù đã 25 tuổi

    ĐS&PL Giả Vân Triết tiết lộ anh mắc chứng thiếu hụt hormone tăng trưởng nên chiều cao phát triển chậm. Tuy nhiên, anh chọn cách mỉm cười đối mặt với tổn thương này.

    Hoàn Châu cách cách 3 là bản phim nối tiếp phần 1 và 2, tuy nhiên lại không thành công như kỳ vọng, song vẫn tạo được hiệu ứng nhất định. Khán giả đặc biệt ấn tượng với diễn xuất của bé Giả Vân Triết (SN 1997) trong vai con trai Hạ Tử Vy cách cách và Nhĩ Khang.

    dien vien hoan chau cach cach nhu be len 10 du da 18 tuoi0
    Giả Vân Triết khi 5 tuổi vào vai cậu bé 3 tuổi trong Hoàn Châu cách cách. Ảnh: Shange.

    “Đông Nhi cười cười, ngạch nương đừng khóc”, tám chữ ngắn ngủi của Giả Vân Triết trong phim khiến nhiều khán giả cảm động. Người xem còn khen ngợi Giả Vân Triết “mới ba tuổi nhưng đã biết diễn xuất”

    Tuy nhiên, sao nhí lúc đó không phải 3 tuổi mà là 5 tuổi. Do mắc chứng bệnh rối loạn hormone phát triển gây ra bởi khối u ở tuyến yên bên tai trái, Giả Vân Triết luôn trông nhỏ bé hơn so với những người cùng tuổi. 

    Tháng 9/2008, Giả Vân Triết đã phẫu thuật cắt bỏ khối u ở não trái. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 tiếng thành công nhưng chỉ cải thiện phần nào chiều cao và vóc dáng.

    Khi góp mặt trong chương trình Nam Sinh Vui Vẻ 2017, Giả Vân Triết đã thú nhận rằng anh không cảm thấy buồn khi bản thân mắc bệnh khó chữa, ngược lại vẫn đang từng ngày đấu tranh.

    2742110566643511948934362033521127540613191n
    Giả Vân Triết hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

    “Tôi từng sốc và tổn thương vì những bình luận chê bai của mọi người. Dù phẫu thuật thành công, tôi cũng không dám nhận lời đóng phim hay tham gia game show”, Giả Vân Triết chia sẻ.

    Ở thời điểm hiện tại, Giả Vân Triết đã là một chàng trai 25 tuổi (sinh năm 1997), song cơ thể của anh chàng lại chỉ giống như một cậu bé 10 tuổi, với chiều cao 1m60. So sánh với những nam diễn viên đình đám như Lưu Hạo Nhiên hay Hầu Minh Hạo, khó mà tin được họ và Giả Vân Triết của Hoàn Châu Cách Cách là bạn cùng trang lứa.

    Vì hạn chế về ngoại hình và tuổi tác, Giả Vân Triết không còn đóng phim nữa. Trên Weibo, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hoạt động live stream, tham gia show hay nhận quảng cáo, vui vẻ bình an tiếp tục sống dù không còn được ánh đèn showbiz soi sáng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhi-hoan-chau-cach-cach-nhu-tre-len-10-du-da-25-tuoi-a530689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan