Sao nối ngôi: Chàng Từ Thức - Hoài Anh Kiệt vươn lên dẫn đầu


Thứ 3, 12/07/2016 | 22:24


(ĐSPL) - Liên tiếp 2 tuần, Linh Tý là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

(ĐSPL) - Liên tiếp 2 tuần, Linh Tý là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Hoài Anh Kiệt lần đầu đạt giải nhất tuần với hình tượng chàng Từ Thức lạc vào chốn tiên cung. Bình Tinh bám sát nút khi chỉ thua 0.1 điểm.


Trong đêm thi Sao Nối Ngôi chủ đề Hoán đổi, các thí sinh biểu diễn những tiết mục không phải sở trường của mình. Hoài Anh Kiệt mạo hiểm chọn một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ của nhạc sĩ Tuấn Khanh để thể hiện. Hoài Anh Kiệt đã hóa thân thành chàng Từ Thức lạc vào động tiên.

Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Khúc tương tư là bài hát trong bộ phim truyền hình cùng tên khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Phần trình diễn của anh được nghệ sĩ Thanh Nguyệt và Thy Phương tham gia hỗ trợ.


Giám khảo Bạch Tuyết nhận xét: “Tiết mục của bạn hài hòa từ phần hát cho đến múa, hoạt cảnh Trong nhạc cảnh, em cũng đã lồng vô được một trong bốn bài oán của cải lương là Trường tương tư. Sự kết hợp này vô cùng quý báu giữa tính dân tộc và hiện đại”. GK Thái Châu nói: “Ưu điểm của em nằm ở phần thoại. Em nói nghe rất hay, biểu cảm. Qua tiếng hát của em, khán giả nghe được tâm tư truyền cảm. Tuy nhiên nếu em diễn có chiều sâu hơn nữa thì tuyệt vời hơn”. Anh nhận được 49.8 điểm.


Bình Tinh về sát nút với số điểm cách người nhất tuần chỉ 0.1 điểm (49.7). Cô trình bày liên khúc nhạc đỏ gồm 2 bài hát Anh ở đầu sông em cuối sông (Phan Huỳnh Điểu) và Hãy yên lòng mẹ ơi (Lư Nhất Vũ). Bình Tinh cải nam trang thành một chiến sĩ cách mạng với những màn bò trườn, chiến đấu ngay trên sân khấu.

GK Hồng Vân nhận xét: “Tiết mục này quá khó. Bài hát này vừa hào hùng vừa tình cảm nên không dễ thể hiện. Khi con cất tiếng hát vào bài Anh ở đầu sông em cuối sông, con đã làm cô nổi gai ốc vì quá xúc động. Mấy lần cô mém khóc vì con”. GK Thanh Hiệp nói: “Hôm nay con đã mang lại vinh dự cho gia tộc là đoàn tuồng cổ Huỳnh Long. Mong rằng con sẽ nỗ lực hơn nữa!”.


Linh Tý và Thiêng Ngân không gặp may mắn khi cùng nhận số điểm thấp nhất (47.6). Linh Tý không hát hay diễn kịch mà lần này chàng nghệ sĩ đa tài sẽ thể hiện khả năng nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động của ca khúc Jai Ho. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim nổi tiếng Triệu phú khu ổ chuột.

Linh Tý đã tự viết lời Việt cho bài hát và anh nhảy cùng vũ đoàn Chuông gió trên nền thu âm giọng hát của chính mình. GK Thái Châu nhận xét: “Tôi ao ước nhảy được như bạn nhưng khó quá. Em là diễn viên kịch, hát nhạc tình mà hôm nay em nhảy sôi động tốt quá. Những động tác của em rất tốt, như một dancer thực thụ”. GK Hồng Vân nói: “Cô ước gì hôm nay con không bị viêm họng thì việc vừa hát live vừa nhảy sẽ gây ấn tượng với mọi người hơn nữa”.


Thiêng Ngân thử sức với ca cảnh tuồng cổ Gấm vóc biên thùy. Trên bài hát cùng tên của nhạc sĩ Minh Tâm, Thiêng Ngân không chỉ hát mà còn thể hiện những động tác vũ đạo cực khó. Thiêng Ngân đã múa thương, múa lông chim trĩ, vừa thể hiện vai kép, vừa thể hiện vai đào trong tiết mục.

GK Bạch Tuyết nhận xét: “Con làm cho cô và mọi người rất ngạc nhiên. Có thể nói đây là một tiết mục đẹp. Con múa và hát đều hay, chỉ có một vài chỗ con hát chưa tới lắm. Chiếc mão hơi to với con nên lúc diễn bị sút vài lần làm cô cảm thấy hơi tiếc.

Tuy nhiên, tiết mục của con rất dễ thương”. GK Thanh Hiệp nói: “Con tiến bộ theo từng tuần. Trong một tuần lễ mà có thể quán xuyến rõ các điệu bộ của nghệ thuật tuồng cổ để thể hiện. Tuy nhiên, còn cần tập luyện thêm để ánh mắt linh hoạt, sáng hơn theo từng lời ca”.


Sau vẽ tranh, diễn kịch, ca cải lương… Lê Lộc tiếp tục thể hiện khả năng múa đương đại với tiết mục Về đi em. Ở một số phân cảnh, cô còn thể hiện khả năng “nhào lộn”, nhảy sexy bốc lửa.

GK Thanh Hiệp nói: “Tôi nhận thấy em đã trưởng thành, em may mắn sở hữu luôn cả ưu điểm của Duy Phương lẫn Lê Giang. Phần biểu diễn của em rất hấp dẫn, tuy ở vài chỗ, các động tác của em còn bị luộm thuộm”.

GK Thái Châu thì nhận xét: “Ở nửa đầu, em mặc áo dài múa hơi hiền, phần sau khi em nhảy hiện đại, tiết mục trở nên sôi động, bốc lửa hơn. Anh thì thấy đó mới thực sự là em, rất nổi bật. Đoạn kết rất tình cảm và ý nghĩa”. Lê Lộc nhận được 48.9 điểm.

Đêm thi kế tiếp với chủ đề Tuổi thơ tôi sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 19/7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

 Tiểu Quỳnh

Photo: DL Duy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]SHMmTEjw1A[/mecloud]

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-noi-ngoi-chang-tu-thuc---hoai-anh-kiet-vuon-len-dan-dau-a139297.html